Lấy Geto Suguru nội liễm tính cách, sẽ nói ra: [ ta cho rằng cùng Shiroiyoru quân cùng nhau ra nhiệm vụ, lợi cho ta chú linh điều phục. ] loại này như thế nào nghe như thế nào tuỳ tiện nói tới, đương nhiên là có nguyên nhân.
Xuất phát từ không lãng phí tâm lý, Geto Suguru đem Shiroiyoru đưa cho hắn chú linh chuyển biến thành chú linh ngọc lúc sau, đương nhiên ăn đi xuống.
Tuy rằng cái này hành động làm nên nhị cấp chú linh thượng dán [ cơm hộp ] một từ trực tiếp cụ tượng hóa, nhưng đồng thời cũng làm Geto Suguru phát hiện một cái làm hắn vô cùng khiếp sợ sự.
Shiroiyoru bài chú linh ngọc, cư nhiên không có chà lau quá nôn giẻ lau vị!!
Geto Suguru không biết Shiroiyoru là như thế nào làm được, nhưng ăn đến cái này không có hương vị chú linh ngọc, làm hắn tức khắc có loại lữ nhân ở vô tận trong sa mạc nhìn đến một mảnh ốc đảo kích động cảm.
Nói giỡn, mặc cho ai cần thiết ăn một cái đồ vật mà thứ này là nôn giẻ lau vị, hiện giờ lại biết được còn có vô vị phiên bản mặc cho ai đều sẽ kích động đến không kềm chế được đi!
Hắn rất tưởng trực tiếp dò hỏi Shiroiyoru rốt cuộc là như thế nào làm được đem chú linh ghê tởm hương vị cấp lộng không.
Nhưng làm một cái vừa tới chú thuật cao chuyên không bao lâu, mới vừa bước vào chú thuật giới không bao lâu mười lăm tuổi thiếu niên, Geto Suguru không nghĩ nói cho người khác chính mình nuốt chú linh ngọc rất thống khổ. Hơn nữa hắn luôn luôn muốn cường lòng tự trọng cũng ở tác quái, làm hắn cảm thấy đem chính mình nhược điểm bại lộ ra tới sẽ thực mất mặt.
Chú linh hương vị là nôn giẻ lau. Loại này hắn nguyên bản cho rằng nói ra cũng không có biện pháp giải quyết nan đề, hiện giờ lại có đồng loạt hy vọng giải pháp.
Chú linh ngọc hương vị vẫn luôn là hắn áp lực nơi phát ra, hiện giờ nhìn đến Shiroiyoru mang đến này phân hy vọng, Geto Suguru không thể tránh khỏi cảm thấy cao hứng, thế cho nên cảm xúc đều trở nên phiêu đãng lên.
' chẳng lẽ nói trắng ra đêm quân cấp chú linh bỏ thêm cái gì gia vị liêu? Không đúng, gia vị liêu cũng sẽ không không hương vị đi? Kia hắn đến tột cùng là như thế nào làm được đem chú linh hương vị cấp xóa? '
'[ Shiroiyoru quân, ngươi có thể đem loại trừ chú linh cái loại này ghê tởm hương vị phương pháp nói cho ta sao? ]...... Như vậy hỏi có phải hay không quá đột Satorut? [ Shiroiyoru quân, có thể dạy ta như thế nào đem chú linh hương vị xóa sao? ]...... Ngươi ai a, đi lên liền hỏi phương pháp giải quyết, cũng quá thất lễ đi? '
Tổng thượng sở thuật, thẳng đến ngồi trên chú thuật tổng giám sẽ phái tới phụ trợ giám sát xe, hướng Shiroiyoru nói xong tạ Geto Suguru, vẫn cứ chưa nghĩ ra như thế nào cùng cùng lớp đồng học liền chú linh ngọc hương vị chuyện này thượng mở miệng.
Trên thực tế, Shiroiyoru kỳ thật cũng không đối kia chỉ đưa đến Geto Suguru trước cửa chú linh làm cái gì, hắn chẳng qua là đem kia chỉ chú linh đối nhân loại công kích dục cấp giết chết mà thôi.
Có lẽ chú linh ghê tởm hương vị chính là đến từ chính chú linh đổi chỗ phục giả hấp hối giãy giụa? Làm chú linh thao sử Geto Suguru sinh ra quá như vậy phỏng đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
General FictionHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...