Kenjaku, nguyên ý vì một loại Phật giáo pháp khí, dùng cho hóa độ chúng sinh cùng hàng phục tứ phương chi ma.
Nhưng cũng có một loại khác ý tứ.
Ken, ý vì bẫy rập.
jaku, ý vì dây thừng.
Bản thân đó là đi săn dụng cụ, cho chính mình lấy như vậy một cái tên người, bản thân tính cách có thể nghĩ.
Kenjaku am hiểu đùa bỡn âm mưu, đắn đo nhân tâm. Với hắn mà nói, mục đích đạt thành kết quả là cái gì cũng không quan trọng, hưởng thụ cái này quá trình mới là hắn theo đuổi.
Đến nỗi tử thương bao nhiêu? Có bao nhiêu nhân loại sẽ bởi vì hắn một niệm luân chuyển hy sinh? Xin lỗi, người sẽ để ý lồng sắt tiểu bạch thử sao?
Có lẽ có người sẽ để ý đi, nhưng Kenjaku cho rằng chính mình là cái loại này đối thực nghiệm động vật để ý không đứng dậy loại hình.
Ngón tay có một chút không một chút ở trên mặt bàn gõ.
"Thú vị... Mỗi đếm rõ số lượng trăm năm mới ra đồng loạt Rikugan, ở thời đại này cư nhiên xuất hiện hai cái. Hơn nữa vẫn là lấy clone thể hình thức xuất hiện......"
Hiện tại càng là trùng hợp đến cực điểm gia nhập Geto Suguru khống chế bàn tinh giáo -- tại đây bách quỷ dạ hành sắp đến khoảnh khắc.
Căn cứ tuyến nhân đưa tin, clone thể Rikugan so với [ nguyên hình ] vẫn là hơi tốn hạ phong, nhưng là, cái kia màu đen tóc dài thiếu niên lại càng thêm đáng giá chú ý.
Đến tột cùng là cái gì tốc độ, cư nhiên có thể từ Gojo Satoru lĩnh vực triển khai dưới thoát thân? Phản ứng năng lực... Ít nhất cũng là Fushiguro Toji cái loại này cấp bậc.
Ngón trỏ bỗng nhiên dừng gõ.
Như vậy đi xuống, Gojo Satoru thắng được sao? Có này hai cái ra ngoài dự kiến thiếu niên nhập cục, Geto Suguru còn sống xác suất trực tiếp phiên bội, ta đây Kenjaku chẳng phải là không chiếm được chú linh thao thuật?
Tệ nhất tình huống -- Geto Suguru thậm chí khả năng điều phục nguyền rủa nữ vương kỳ bổn hương, hơn nữa clone thể Rikugan cùng cái kia thuật thức không rõ tóc đen thiếu niên...... Này trạng huống thực nguy cấp a.
"Đến làm kia hai cái thiếu niên thoát ly bàn tinh giáo mới được, ít nhất cũng muốn làm Gojo Satoru clone thể thoát ly bàn tinh giáo."
Đến nỗi muốn như thế nào làm......
"Nếu đã chết một cái, một cái khác còn có khả năng sẽ lưu lại sao? Lại hoặc là, đã chết một đám, này hai cái thiếu niên còn có thể lưu lại sao?"
Ngón tay ở trên bàn phím đánh chữ, đem: [ lậu hô, hoa ngự, Rikugan tăng nhiều một cái, tân nhân loại tương lai chính nguy ngập nguy cơ. ] này tin tức, tính cả bàn tinh giáo địa chỉ cùng nhau gửi đi qua đi.
Ngày mai, Geto Suguru sẽ thu được một bậc chú linh lui tới tình báo, bồi Nanako cùng Mimiko đi dạo một ngày phố lúc sau, vị này bảo nhưng mộng đại sư buổi tối tuyệt đối sẽ rời đi bàn tinh giáo, tăng ca đi điều phục chú linh.
Đến lúc đó, hắn đặc chế trướng sẽ rơi xuống. Ở ngăn cách tín hiệu trong thế giới, hai gã đặc cấp chú linh, đánh với viện nghiên cứu xuất thân thực nghiệm thể thiếu niên, cùng với bàn tinh giáo trừ Geto Suguru ở ngoài tạp cá nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
General FictionHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...