4 Mỗ thủ lĩnh: Người ở phòng khám ngồi, tai từ bầu trời tới!

105 7 0
                                    

Từ Toji gia ra tới thời điểm, Shiroiyoru liền nhìn đến Sutōn đem xe ngừng ở loại rau dưa rào chắn ngoại, mà mở cửa xe lúc sau, một cái bạch mao không ngoài sở liệu nằm ở bên trong.

"Yoru, ngươi xuống tay cũng quá độc ác đi......"

Gojo Satoru xoa chính mình bạch mao đầu, chơi soái dùng màu trắng áo khoác thay đổi thân rộng thùng thình trường tụ -- chẳng qua, như cũ là che khuất cổ cao cổ.

Hắn đôi tay vây quanh dựa ngồi ở màu trắng ngà sô pha bọc da thượng, tịnh màu lam tròng mắt phảng phất có vô hạn ủy khuất nhìn chăm chú vào mở cửa xe Shiroiyoru.

Shiroiyoru thấy nhiều không trách ngồi xuống, đơn giản là mỗi lần đi công tác, cuối cùng đều sẽ phát triển trở thành -- cùng dính người Gojo Satoru tễ ở một chiếc trong xe trạng huống.

Ước chừng là vừa tẩy quá một lần tắm nguyên nhân, này chỉ bạch mao trên người có một loại quả vải khí vị.

Ngoài cửa sổ xe hoàng hôn dừng ở Gojo Satoru sườn mặt thượng.

Thiếu niên thuần trắng lông mi hơi rũ, tịnh màu lam không trung chi đồng nửa che, hết thảy đều phảng phất là họa trung mới có hoàn mỹ.

Shiroiyoru không thể không thừa nhận Gojo Satoru là lớn lên cảnh đẹp ý vui cái loại này loại hình. Nếu không chỉ bằng gia hỏa này vô pháp vô thiên tính cách, tuyệt đối không có khả năng ở 《 Jujutsu Kaisen》 này bộ truyện tranh chiếm cứ siêu cao nhân khí.

Hắn nhớ mang máng đồng học nói Gojo Satoru là "Gà bẻ miêu" khi sắc mặt, ngữ khí là ghét bỏ, trên mặt lại là tràn ngập si hán cảm giác tươi cười.

Bất quá, lại thật là rất đáng yêu.

Shiroiyoru sảng khoái ( không nghĩ sinh ra phiền toái ) xin lỗi:

"Thực xin lỗi, Gojo."

"...... Vẫn là chỉ kêu ta dòng họ sao?" Gojo Satoru cảm nhận được đả kích, giống chỉ bò bò miêu lẩm bẩm: "Ta muốn càng thêm đặc biệt xưng hô lạp!"

Không muốn cùng Gojo Satoru quá thân mật Shiroiyoru, làm bộ không thèm để ý nói tiếp:

"Tỷ như nói?"

Gojo Satoru giơ lên nắm tay kháng nghị: "Loại sự tình này đều tưởng lười biếng cũng quá phận lạp!"

Shiroiyoru nhìn về phía ngoài cửa sổ phong cảnh: "Cho nên ta cự tuyệt tưởng loại này đặc biệt xưng hô, quá phiền toái, dù sao cuối cùng đều sẽ kêu hồi Gojo."

Mọi việc như thế sự đã phát sinh quá không dưới mười biến, nhưng luôn luôn kiên nhẫn không đủ Gojo Satoru, lại đối chuyện này có kỳ dị chấp nhất, mà Shiroiyoru cũng luôn là lấy trực tiếp cự tuyệt tới làm kết cục.

Hắn không am hiểu ký ức người khác tên, cũng không am hiểu nhớ người khác mặt, trừ bỏ bên người người ở ngoài rất ít có nhớ rõ đối tượng.

Muốn nói nguyên nhân, kỳ thật cũng thực tầm thường.

Hắn chán ghét cùng người giao tiếp.

Mỗi người tiếp cận ai, đều hoặc nhiều hoặc ít tưởng từ tiếp cận mục tiêu nơi đó giao dịch chút cái gì, được đến chút cái gì.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ