Đối với thế giới này Geto Suguru, Shiroiyoru đã minh bạch hắn trạng thái.
Đồ thôn, giết chết cha mẹ, coi người thường làm hại trùng, nhất ý cô hành thực tiễn chính mình đại nghĩa.
Geto Suguru sở hành việc làm đã là tiêu chuẩn tà ma ngoại đạo, Shiroiyoru mỗi lần xem hắn, đều phá lệ tưởng một đao hoa khai hắn yết hầu, thưởng thức máu tươi phun tung toé.
Ở Shiroiyoru trong mắt, mỗi một nhân loại trên người đều có một đạo "Bảo mệnh phù", chỉ cần còn ở bình thường xã hội đạo đức tiêu chuẩn trong vòng, này nói bảo mệnh phù liền càng kiên cố, ngược lại, chính là [ có thể giết ].
Tóm lại, nói nhiều như vậy, Shiroiyoru ý tứ chỉ có một, đó chính là Geto Suguru đã là hắn trong mắt con mồi.
Sở dĩ không có động thủ, chỉ là ngại với Kenjaku còn chưa xuất hiện mà thôi.
Shiroiyoru cũng có nghĩ tới dứt khoát đem Geto Suguru giết, nhưng vẫn là quyết định làm Geto Suguru cùng người nhà của hắn có cáo biệt thời gian.
Có người có lẽ sẽ nói: [ Geto Suguru đối với ngươi tốt như vậy, lại là thỉnh ngươi ăn cái gì, lại là đưa tặng quần áo cho ngươi, ngươi như thế nào còn muốn giết hắn? Quá không lo người! ]
Nhưng là, Shiroiyoru này đôi mắt xem đến rất rõ ràng, Geto giáo chủ hiện tại đang ở làm sự, chính là ở tự sát.
Geto Suguru người này phi thường kiêu ngạo. Mặc dù là Shiroiyoru thế giới kia thiếu niên bản Geto Suguru, hiện giờ giống như một bộ thực kính cẩn nghe theo bộ dáng đương Shiroiyoru tiểu đệ, nhưng nếu là hắn cho rằng không chính xác sự, vậy xem như Shiroiyoru muốn giết chết hắn, Geto Suguru cũng tuyệt không sẽ đi làm.
Mặc kệ là thiếu niên bản vẫn là thành niên bản, tên là Geto Suguru loại này sinh vật, vẫn luôn đều đối chính mình yêu cầu phi thường cao.
Thiếu niên thời đại Geto Suguru cho rằng thế nhân đều tuần hoàn theo nào đó [ luân thường ], lại đáng ghê tởm, cũng vô pháp vượt qua tên là nhân tính này giới hạn.
Geto giáo chủ này bổn ứng bị xã hội xoa viên ấn bẹp thay đổi nhận tri giới hạn, lại bởi vì nào đó cực kỳ đột Satorut, thế cho nên trở thành bóng đè thất bại, cấp ngạnh sinh sinh bẻ gãy.
Amanai Riko chết, hắn muốn tự mình khiển trách sao?
Đối chính mình yêu cầu cực cao Geto Suguru đương nhiên muốn tự mình khiển trách. Nhưng không ngừng tự mình khiển trách dưới tình huống, vẫn cứ không đủ thuyết phục chính mình, lại nên làm cái gì bây giờ?
Cho nên, hắn nổi điên.
Mà mọi người đều biết, nắm giữ lực lượng người ở điên rồi thời điểm, lực phá hoại là thật lớn.
Người thường nổi điên, có lẽ nhiều nhất chỉ có thể dùng nắm tay kén thượng mấy quyền, liền sẽ bị một đốn béo tấu. Nhưng đặc cấp chú thuật sư Geto Suguru "Kén thượng mấy quyền", chính là một cái thôn tử vong, cùng với sinh dưỡng cha mẹ hắn sinh mệnh.
Sẽ hối hận sao? Đương nhiên sẽ hối hận.
Nếu không cái này tội nhân không đến mức trước tiên báo cho chú thuật cao chuyên về bách quỷ dạ hành sự, cũng sẽ không tuyên ngôn một hồi đối hắn cực kỳ bất lợi chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Ficção GeralHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...