Một sơn không dung một hổ, trừ phi một công một mẫu -- lại hoặc là dứt khoát hai chỉ công lão hổ làm đến cùng nhau, nếu không tưởng thượng này sơn, trên cơ bản chính là cấp Shiroiyoru cùng Gojo Satoru này hai chỉ mãnh hổ đưa điểm tâm.
Cho nên Naoya tự nhận là chọn cái thực tốt thời gian -- thừa dịp này hai chỉ công lão hổ làm đến cùng nhau thời điểm, chạy đến trong đó một con công lão hổ trong ổ, tìm mặt khác một con công lão hổ cha mẹ tư liệu.
Cùng Shiroiyoru chủ đánh ấm áp phòng thiết kế phong cách bất đồng, Gojo Satoru phòng thiết kế sử dụng nhiều nhất nhan sắc là màu đen cùng màu trắng, phòng khách cũng không có sô pha loại này thích hợp nằm đảo đồ vật, thay thế chính là mấy trương làm công ghế.
Một trương thật dài màu đen gỗ đặc bàn chính cư toàn bộ xám trắng không gian điểm giữa, trên bàn đôi đại lượng kim loại kệ sách, phân hảo niên hạn đánh số folder mã ở trong đó. Bàn dài cuối là một phen thuần trắng Hách mạn mễ lặc nhân thể công học ghế, lưng ghế thượng tùy ý đắp một kiện cao chuyên giáo phục áo khoác, cho người ta một loại đại Boss cư nhiên là học sinh sai vị cảm.
Cửa sổ sát đất ngoại, buổi chiều ánh mặt trời xuyên thấu qua màu trắng sa mành dừng ở Naoya bối thượng, chính là nhìn Gojo Satoru không tồn tại ý cười thương lam tròng mắt, Naoya chỉ cảm thấy cả người rét run.
Gojo Satoru nhưng thật ra biết Shiroiyoru vì cái gì không cho hắn gần đây tắm rửa, mà là cố ý làm hắn hồi chính mình ký túc xá, nguyên lai là nghe thế sao một cái heo con tử ở hắn trong phòng phiên đông phiên tây a.
Shiroiyoru là cho Gojo Satoru vãn tôn cơ hội, cho nên mới ôn tồn một hồi, liền đem bạn trai chạy về ký túc xá.
Gojo Satoru nâng lên chân dài, một chân đạp lên Naoya trên vai, phảng phất cười để sát vào Naoya thu nhỏ lại đồng tử.
"Cư nhiên làm ta ở Yoru trước mặt mất mặt ngươi rất có lá gan sao, Naoya."
Trọng điểm chẳng lẽ không phải trên mặt đất này đó tư liệu sao?! Naoya ở trong lòng điên cuồng phun tào, nhưng sau lưng dựng thẳng lên lông tơ nói cho hắn, tốt nhất đừng như vậy làm, nếu không sang năm hôm nay nói không chừng chính là hắn ngày giỗ.
"Shiroiyoru ca rốt cuộc là cái gì trạng huống? Ta nếu phát hiện không thích hợp, liền không có biện pháp làm lơ."
Tuy rằng là kiên cường lời nói, nhưng Zenin Naoya lại phóng mềm ngữ khí, lấy chính mình nhất bình thản thương lượng miệng lưỡi, hướng Gojo Satoru lấy [ quan tâm Shiroiyoru ] góc độ này tiến hành dò hỏi.
Mọi người đều biết, Naoya tuy rằng thích đương mang đội lão đại, thích chọn sự, nhìn khó chịu người trong tối ngoài sáng đều bị hắn xuyên qua giày nhỏ, nhưng có một chút là không thể tranh luận, đó chính là hắn là Shiroiyoru trung thực fans.
Khi còn nhỏ, hắn liền vẫn luôn ở chú ý Shiroiyoru. Có thể đâm thủng vô hạ hạn thuật thức người, đối với thượng vô mười loại ảnh pháp Zenin gia tới nói, giống như là một viên ở trên đất bằng nở rộ ra quang cùng nhiệt ngôi sao.
Tất cả mọi người bị Shiroiyoru cái này siêu nhiên tồn tại hấp dẫn ánh mắt, Naoya cũng không ngoại lệ, thậm chí có thể nói từ nhỏ đã bị mẫu thân cùng người chung quanh báo cho, phải hướng Shiroiyoru làm chuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
General FictionHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...