91 Mahito: Ưu thế ở ta!

20 0 0
                                    

Một chân đá bay Uraume lại triều cái này Sukuna trung thực ủng độn sa đọa phương hướng bổ [ thương ], đem số thực chuyển dời đến số ảo trong không gian chiêu thức, tính cả Uraume vì ngăn cản mà phóng xuất ra đại lượng khối băng cùng cắn nuốt.

Ngưng tụ băng sương mù trung tâm điểm bị khai ra một cái chỉnh tề động, đối thượng Gojo Satoru, mặc dù là từ ngàn năm trước sống đến bây giờ nguyền rủa sư, Uraume cũng chỉ có bị thua thân chết kết cục.

Bị Gojo Satoru xách ở trong tay Fushiguro Megumi biểu tình ngưng trọng.

Nếu là cao chuyên Gojo lão sư, liền tính biểu hiện đến lại như thế nào ác liệt, cũng sẽ không ở học sinh trước mặt bày ra ra hắn giết người hình ảnh.

Nhưng là Gojo Satoru đối này lại là không chỗ nào cố kỵ, Uraume trên người nồng đậm huyết tinh khí vị, cũng đủ phán một trăm tử hình.

Huống chi --

"Cư nhiên dám rình coi Yoru, thật là chán sống."

Cho nên trọng điểm là cái này sao?! Fushiguro Megumi lại lần nữa đổi mới chính mình đối Gojo Satoru loại này tồn tại nhận tri.

Hai phút trước hắn hỏi qua Gojo Satoru [ ngươi rốt cuộc là người nào? ] loại này lời nói, sau đó được đến đáp án là: [ tới cái này song song thế giới mua đồ ngọt bình thường khách hàng ] những lời này.

Trước không nói song song thế giới cư nhiên thật sự tồn tại -- cái này hiện thực cấp Fushiguro Megumi tên này thân thể tạo thành nhận tri rách nát. Tới song song thế giới mua đồ ngọt loại này lời nói là nghiêm túc sao?!

Vì mua đồ ngọt làm ra xuyên qua thế giới sự, cũng không tránh khỏi quá điên cuồng đi?

Nhưng cứ việc Fushiguro Megumi biểu tình phức tạp vô cùng, Gojo Satoru cũng không có thưởng thức ý tưởng, giờ phút này Fushiguro Megumi đối Gojo Satoru tới nói, cùng với nói là một nhân loại, chi bằng nói là hắn muốn dùng tới dọa Shiroiyoru nhảy dựng tiểu món đồ chơi.

Này không, vừa mới rơi xuống đất, Gojo Satoru liền trực tiếp làm lơ Panda cùng Itadori Yuji đám người há to miệng khiếp sợ biểu tình, đem Fushiguro Megumi như là ninh tiểu miêu giống nhau xách đến Shiroiyoru trước mặt.

"Yoru! Này tiểu quỷ là ai ngươi biết không?"

Nhìn Fushiguro Megumi rõ ràng cùng tên gọi Toji kẻ xui xẻo không kém bao nhiêu xú mặt, Shiroiyoru rất phối hợp lắc đầu, "Không biết."

"Hắn là Fushiguro Toji nhi tử! Biểu tình siêu cấp xú, mặt cũng quả thực cùng tên kia là một cái khuôn mẫu khắc ra tới ha ha ha ha!!"

Shiroiyoru làm ra kinh ngạc bộ dáng, "Oa, như vậy vừa thấy thật là như vậy a."

"Hơn nữa, Yoru ngươi biết không? Gia hỏa này thuật thức cư nhiên là Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật! Linh chú lực thiên dữ chú phược cùng người thường sinh ra Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật! Này xác suất quả thực là so ra cửa dẫm đến quái tóc mái còn thấp!!"

Shiroiyoru thiệt tình thực lòng vỗ tay khen ngợi: "Gojo, không hổ là ngươi, cư nhiên gần nhất liền phát hiện loại này thú vị sự. Không giống ta, chỉ có thể đánh đánh Sukuna hết giận."

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ