38 Hôm nay cũng là đánh không công

28 2 0
                                    

Huyết hệ la bàn có hiệu lực lúc sau, sẽ báo cho đụng vào giả máu chủ nhân thân thuộc đại khái phương vị.

Càng là huyết thống quan hệ gần, liền càng rõ ràng, ngược lại, liền càng hư ảo.

Song song thế giới không hổ là song song thế giới, Fushiguro Toji cùng thế giới này Zenin Toji ở máu tính chất thượng hoàn toàn tương đồng.

Shiroiyoru một bên ở mở ra trên bản đồ biểu thị, một bên mở ra điện thoại cùng Zenin gia quản gia xác nhận các gia tộc thành viên lúc này phương vị.

Ở từng cái bài trừ lúc sau, rốt cuộc chỉ còn lại có ở Tokyo hai cái điểm nhỏ.

Phiền toái chính là, Zenin Toji gia không có đánh dấu huyết thống điểm nhỏ. Này thuyết minh Zenin huệ cũng không ở nhà.

Mà Zenin Toji bản nhân bởi vì là thiên dữ chú phược nguyên nhân, huyết hệ la bàn là truy tung không đến hắn, cho nên có thể không cần phải xen vào.

Tách ra cùng Zenin quản gia trò chuyện, ở một vòng người vây quanh cà phê bên cạnh bàn, Shiroiyoru chỉ hướng trên bản đồ dựa đến tương đối gần hai cái màu đỏ nét mực.

"Từng cái bài tra xong, này hai cái điểm đều là Megumi, nhưng trong đó có một cái là số 2 Megumi."

Trong bất tri bất giác, Shiroiyoru cũng chọn dùng Gojo Satoru "Số 2 Megumi" biểu đạt pháp. Đảo cũng không có nguyên nhân khác, chính là bởi vì như vậy càng thêm phương tiện.

Fushiguro Toji nhìn qua một chút cũng không nóng nảy: "Ý tứ chính là muốn trực tiếp đi một chuyến lâu?"

--[ nhìn qua một chút cũng không nóng nảy ] tiền đề là, xem nhẹ hắn giờ phút này chuẩn bị tốt đánh người cơ bắp.

Shiroiyoru bát tiếp theo cái số điện thoại: "Không, chúng ta trực tiếp gọi điện thoại."

Đây là Zenin Toji cho hắn số điện thoại, nói là có thể miễn phí phục vụ ba lần. Rõ ràng đều là một người đàn ông có vợ, làm đến giống câu dẫn phú bà tiểu bạch kiểm dường như.

Đô đô vài tiếng lúc sau, điện thoại nhưng thật ra có chút ngoài dự đoán mọi người chuyển được, nhưng lại không phải Zenin Toji kia thiếu đánh khàn khàn giọng nam.

Ở bối cảnh âm là thương trường âm nhạc trò chuyện, Zenin Iori thanh âm rất là vui vẻ:

"[ Shiroiyoru quân cư nhiên cùng Toji trộm ở liên hệ sao? Cư nhiên đem ta bài xích bên ngoài, quá giảo hoạt ~~]"

Thiên dữ chú phược thính lực làm Fushiguro Toji một chữ không lậu nghe thế đoạn thanh âm, tức khắc, hắn khuôn mặt thượng lộ ra khó có thể tin biểu tình.

Là cái kia chết nữ nhân thanh âm.

Điện thoại bên kia, không đợi Shiroiyoru nói cái gì đó, Zenin Iori liền tiếp tục nhiệt tình hỏi:

"[ lần trước chiêu đãi Shiroiyoru quân đều là một ít cơm nhà, thật là quá thất lễ! Lần sau ngươi chuẩn bị khi nào tới? Ta cùng Toji cùng nhau cho ngươi làm siêu cấp thật tốt ăn! ]"

Shiroiyoru cảm giác có chút chống đỡ không được, với hắn mà nói, thiện ý a nhiệt tình a gì đó, có thể so nghênh diện mà đến đao thương muốn khó ứng phó đến nhiều:

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ