Gojo Satoru đem một cái dựa đương tinh tham tránh khẩu cơm ăn người thường sợ tới mức run bần bật, Shiroiyoru lập tức ý thức được không thích hợp.
Tinh tham loại này chức nghiệp người, Shiroiyoru thấy được không nhiều lắm. Hắn ngày thường không phải ở giết chóc, chính là ở giết chóc trên đường, đi dạo phố loại sự tình này hắn một năm cũng làm không được một hồi, rốt cuộc Gojo Satoru cũng không thích đi dạo phố, sẽ thăm cũng chỉ có tiệm bánh ngọt.
Nhưng là, mỗi lần đi dạo phố, bọn họ cơ bản đều sẽ gặp được tinh tham, bị dò hỏi hay không phải làm nghệ sĩ cũng không phải lần đầu tiên. Đối với tinh tham thấy được không nhiều lắm, chỉ là bởi vì bọn họ thật sự rất ít đi dạo phố.
Gojo Satoru dĩ vãng nhìn thấy loại này chức nghiệp nhân sĩ, đều là coi như không nhìn thấy ném ra. Gojo gia chủ không ở cảm thấy chuyện nhàm chán thượng lãng phí bất luận cái gì thời gian.
Lần này dùng như thế nào ngôn ngữ hù dọa khởi tinh tham đi lên?
Tuy rằng trong lòng có như vậy nghi vấn, nhưng nếu Gojo Satoru muốn diễn, kia Shiroiyoru liền sẽ phối hợp.
Tuy rằng Gojo Satoru làm ra muốn sát tinh tham tư thế, nhưng kế tiếp cốt truyện vạn nhất thật sự muốn tới cái kia nông nỗi, khiến cho hắn cái này [ tiểu Satoru ] chuyên dụng dừng cương trước bờ vực trang bị, lấy lý tính góc độ tiến hành khuyên can là được.
Vì thế Shiroiyoru cứ như vậy cùng Gojo Satoru nói ra phù hợp nhân thiết đối thoại, thẳng đến cảm giác trung rõ ràng đều không phải là thường nhân hơi thở xuất hiện khi, Shiroiyoru cuối cùng là minh bạch Gojo Satoru đây là đang làm cái gì.
Nguyên lai là ở câu cá a... Hơn nữa vẫn là Geto Suguru loại này cá lớn.
Vừa lúc, làm hắn đến xem này bách quỷ dạ hành chi chủ sau lưng, có hay không một cái thao tác toàn cục não hoa quỷ đi.
Lúc chạng vạng, Tokyo một nhà Osaka thiêu nhà ăn nội --
Osaka thiêu, lại xưng Nhật thức so tát bánh, tương so với Nhật Bản mặt khác mỹ thực, Osaka thiêu xem như tiện nghi loại hình.
Bất quá mời khách Geto Suguru để ý cũng không phải là giá cả, mà là bởi vì nhà này thực liêu cửa hàng cách hắn gần nhất mà thôi.
Một đen một trắng hai gã thiếu niên đang theo ở hắn phía sau, dung mạo khí chất mỗi người mỗi vẻ, dẫn nhân chú mục.
Nếu có thể nói, Geto Suguru kỳ thật càng muốn lập tức mang này hai gã thiếu niên trực tiếp đi bàn tinh giáo tổng bộ, mà không phải xen lẫn trong loại này con khỉ dày đặc địa phương.
Nhưng là, cùng Satoru cao chuyên thời kỳ lớn lên giống nhau như đúc thiếu niên, nói đói bụng muốn ăn đồ vật. Một bộ đáng yêu bộ dáng, thật là làm hắn không đành lòng cự tuyệt.
"Tiên sinh, ba vị sao?" Nhân viên cửa hàng tò mò nhìn tăng lữ trang điểm Geto Suguru, ánh mắt ở hắn phía sau hai gã thiếu niên trên người lưu chuyển, chỉ cho là thế gia công tử tới thể nghiệm dân tình.
Geto Suguru mỉm cười đáp lại: "Không, hai vị liền hảo."
Ăn con khỉ làm liệu lý, hắn sẽ nhổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
Fiction généraleHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...