26 Thuật sư sát thủ xui xẻo ngày?

40 3 0
                                    

"[ hảo, hiện tại các thuyền đều đã vào chỗ, từ trong nói bắt đầu phân biệt là 1, 2, 4, 5, 3 hào thuyền, hiện tại thuyền đua xuất phát chạy, thực chỉnh tề một cái tuyến a......]"

Câu được câu không hoảng trong tay đánh cuộc khoán, Fushiguro Toji tư thái nhàn nhã dựa ngồi ở thuyền đua thi đấu thính phòng thượng, không chút để ý nhìn chăm chú vào thi đấu tiến hành, hoàn toàn không giống như là có công tác trong người bộ dáng.

Người môi giới Kong Shiu vừa đi tiến vào, liền nhìn đến trong nghề đại danh đỉnh đỉnh thuật sư sát thủ, này phó hoàn toàn không đem công tác để vào mắt tư thái.

Bất quá Fushiguro Toji làm cũng không phải cái gì đứng đắn công tác là được, bàn tinh giáo chỉ tên [ xử lý tinh tương thể Amanai Riko ] này đương sự, chính là hắn hiện tại đỉnh đầu thượng duy nhất nhiệm vụ.

A, thuận tiện vừa nói, vị này thuật sư sát thủ cho chính mình tìm thượng một sự kiện, là ở một cái phú bà trong nhà đương tiểu bạch kiểm.

Kong Shiu thở dài, "Ngươi hẳn là còn nhớ rõ có công tác trong người? Dáng vẻ này cùng kim chủ đại nhân muốn nỗ lực trạng thái, kém đến hơi chút có điểm xa đi?"

"Ngươi quản được có điểm quá nhiều đi." Fushiguro Toji chống mặt có chút không thoải mái:

"Đến nỗi công tác? Chờ đợi chính là ta hiện tại công tác. Có 3000 vạn tiền thưởng làm mồi câu, luôn có mấy cái ngu ngốc sẽ thượng câu. Mà dùng này đó ngu ngốc đi tiêu hao Gojo gia Rikugan tiểu quỷ, chính là ta trước mặt đang ở làm sự a."

"Fushiguro, ta đã không biết nên nói ngươi cái gì mới tốt... Ngươi sẽ không sợ thực sự có bởi vì ngươi treo giải thưởng mà đến nguyền rủa sư, làm tiền đặt cọc toàn ném đá trên sông sao? Nghiêm trọng nói còn sẽ dẫn tới đánh giá giảm xuống."

"Điểm này ngươi liền yên tâm hảo, Rikugan cũng không phải là ăn chay...... A, nói trở về, ngươi thấy ta điện thoại sao? Có phải hay không rớt ở ngươi trên xe?"

"Không a?" Kong Shiu nói, lộ ra khinh bỉ ánh mắt, "Ngươi nên sẽ không đem điện thoại cấp rớt đi? Ta nhớ rõ ngươi quan trọng thẻ ngân hàng đều là trói kia bộ trong điện thoại thông tin tạp."

Làm ăn phú bà cơm tiểu bạch kiểm, cần đổi thông tin tạp là sinh tồn bí quyết chi nhất. Nhưng làm thuật sư sát thủ nhiệm vụ tiền thuê, tắc lại là một chuyện khác.

"Không nên a......" Fushiguro Toji ấn cái trán, tả hữu nhìn quét hai lần.

Nhưng mà, vẫn là như phía trước như vậy, không hề dấu vết.

"Chẳng lẽ nói ta điện thoại bị ghế dựa cấp ăn?"

Kong Shiu phun tào: "Ngươi nên sẽ không nằm mơ còn không có thanh tỉnh đi? Ghế dựa có thể ăn ngươi điện thoại? Ngươi như thế nào không nói ghế dựa còn có thể nói chuyện cãi nhau?"

Fushiguro Toji đôi mắt liếc hướng một bên, "Thích, không điện thoại ta muốn như thế nào liên lạc? Dựa kêu sao?"

Hắn lại lần nữa nhìn quanh một chút chung quanh ghế dựa.

Nhưng mà màu trắng ghế dựa an an tĩnh tĩnh, làm từng trương plastic ghế, nỗ lực vì mỗi một vị khách hàng trung thực phụng hiến thân thể của mình -- ngay cả Fushiguro Toji loại này sẽ đem chân đáp ở hàng phía trước ghế trên người cũng không ngoại lệ, đều là chúng nó trung thực phục vụ đối tượng.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ