57 Yoru tiểu Satoru, cùng não hoa tương liền tuyến ~

20 0 0
                                    

Bởi vì xếp vào dùng tốt nằm vùng, Kenjaku xem qua tổng giám bộ bị Shiroiyoru cùng Gojo Satoru tập kích ghi hình.

Hai gã người chết, là thực lực ở chuẩn một bậc chú thuật sư cái này đương vị thượng tổng giám sẽ cao tầng, đồng thời cũng là Kenjaku chuẩn bị thời khắc mấu chốt lấy tới dùng đạo cụ.

Ở chọn lựa ra tư chất thích hợp nhân vật lúc sau, Kenjaku liền nhìn bọn họ một chút lớn lên, cho bọn hắn bên người an bài phụ trách tẩy não người, đưa bọn họ bồi dưỡng thành cực đoan lợi kỷ tính cách, theo sau đó là ký kết trói buộc, trợ giúp bọn họ bò lên trên địa vị cao.

Đây đều là vì ngăn chặn Rikugan chuẩn bị, bọn họ vốn nên là Kenjaku nhằm vào Gojo lão sư dùng một lần quyền lực quân cờ, là thời khắc mấu chốt suy yếu Gojo lão sư phe phái thủ đoạn chi nhất.

Cho nên ở biết được bọn họ đã chết thời điểm, Kenjaku còn hơi chút đau lòng như vậy một giây.

Sau đó tại hạ một giây, nàng liền bắt đầu thưởng thức Shiroiyoru kia sắc bén huy trảm, cùng với Gojo Satoru tinh diệu thuật thức lực khống chế.

Shiroiyoru tiểu lộ một tay [ khoảng cách chém giết ], cái này làm cho Kenjaku thập phần cảm thấy hứng thú.

Bởi vì mặc dù lại như thế nào điều chậm truyền phát tin tốc độ, Shiroiyoru di động phương thức, đều như là điện ảnh trừu bức giống nhau, không có ở khoảng cách cùng khoảng cách chi gian lưu lại bất luận cái gì tàn tướng.

Nhưng mặc dù Shiroiyoru triển lộ ra như vậy mới có thể, Kenjaku cũng không cho rằng Shiroiyoru năng lực chiến đấu, sẽ ở Rikugan + vô hạ hạn thuật thức "Gojo Satoru clone thể" phía trên.

Gojo gia mỗi cách mấy trăm năm xuất hiện một lần Rikugan, tất nhiên chỉ biết tồn tại một cái Rikugan. Ở cái này thời gian điểm lại xuất hiện hai gã.

Đây là không hề nghi ngờ dị thường trạng huống, Kenjaku thậm chí có thể cảm nhận được vận mệnh bị đánh vỡ lúc sau hỗn loạn. Nàng cảm giác chính mình phảng phất cưỡi ở tràn ngập kỳ Satoru rồi lại nguy cơ tứ phía trên hải thuyền, đối mặt đột kích mưa rền gió dữ, hưng phấn vô cùng lại run rẩy không thôi.

Thượng một lần có loại cảm giác này, vẫn là thành công thiết kế Fushiguro Toji giết chết tinh tương thể lúc sau.

A a, không biết, cỡ nào lệnh người mê muội không biết!

Hay không muốn càng thêm tiếp cận này phân không biết đâu? Kenjaku nhìn laptop màn hình, ánh huỳnh quang chiếu vào nàng đồng tử.

Ở Gojo Satoru tên này dưới giữa những hàng chữ, nàng phảng phất một con vĩnh sinh bất tử xà, chỉ bằng bản năng liền ngửi được cuồn cuộn huyết tinh âm mưu cùng nguy hiểm.

Này hương vị, đồng dạng làm nàng mê say.

' này hai gã thiếu niên thân phận còn có rất nhiều điểm đáng ngờ, hành vi hình thức khó có thể phỏng đoán, nhưng hành động cùng ngôn ngữ đối được hào, xếp vào ở internet giám sát bên kia cái đinh không có báo cáo dị thường, cũng không có báo cáo nói có người cưỡng bách tra tìm ta vị trí tin tức linh tinh sự. '

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ