Ở Zenin Toji trong nhà liên hoan. Cái này đề tài như thế nào nghe như thế nào không khoẻ.
Đặc biệt đương ngươi nhìn đến một cái phảng phất từ đặc công hiện trường đi ra cường tráng nam nhân, hệ tạp dề, dùng bếp đao đem súp lơ thiết đến đều đều tinh tế, thậm chí còn dùng cà rốt sửa ra một đóa tiểu hoa thời điểm, loại này không khoẻ cảm sẽ tới đạt đỉnh núi.
Thuật sư sát thủ, cư nhiên cam nguyện biến thành gia đình nấu phu, còn có so này càng không khoẻ sự sao?
Ở trong lòng nghĩ như vậy Shiroiyoru, cúi đầu nhìn chính mình đao công dưới, mỗi tấc đều là tương đồng độ dày hoàn mỹ thịt bò lát cắt.
Điêu cái loại này khó ăn củ cải một chút tác dụng cũng không có, cư nhiên còn làm không biết mệt, thật là vô pháp lý giải.
Bên cạnh dựa gần hắn tóc bạc thiếu niên buông khắc đao, dồn khí đan điền, đột nhiên giơ lên trong tay củ cải trắng. Hải sâm, hoan hô:
"Yoru, xem! Thật ghê tởm nga!"
Hiển nhiên, đây là hôm nay dạo siêu thị khu thực phẩm tươi sống đạt được linh cảm.
"Điêu thật sự giống." Shiroiyoru không tiếc khen ngợi.
Bên tay trái, điêu khối cà rốt hoa, liền bị chịu khinh bỉ Zenin Toji mày một chọn: "Ngươi không cảm thấy chính mình có điểm song trọng tiêu chuẩn sao?"
Shiroiyoru cúi đầu xắt rau: "Một phen tuổi còn cùng chúng ta này đó tiểu hài tử so đo, không cảm thấy già mà không đứng đắn sao?"
"... Thế giới này còn chưa tới 25 tuổi đã bị kêu [ một phen tuổi ] nông nỗi đi?"
"Đó chính là ngươi này sống ngu ngốc mười năm đều sống đến chú linh trong bụng đi."
"Shiroiyoru, ta trước kia như thế nào không thấy ra tới ngươi miệng như vậy độc?"
"Kia đương nhiên là ngươi ánh mắt không tốt, đại thúc."
Tiêu rác rưởi lời nói, đem nhân khí đến chết khiếp, Shiroiyoru luôn luôn là lành nghề, này cũng coi như là đời trước làm hướng người trong nước tổ truyền thêm thành.
Nói đến hướng người trong nước cái này thế giới giả tưởng ngạnh, liền không thể không nhắc tới bạch mao khống, nhắc tới bạch mao khống......
Shiroiyoru nhìn về phía Gojo Satoru kia một đầu siêu cấp hảo sờ tóc bạc.
Bất luận nào một lần, xúc cảm đều là mềm mại lại mượt mà, lệnh người liên tưởng đến tiểu động vật nóng hầm hập da lông.
Ở cái này mọi người đều là bình thường màu tóc thế giới, Gojo Satoru này một đầu tóc bạc cực kỳ thấy được, rõ ràng Gojo gia những cái đó tộc nhân đều là tóc đen... Chẳng lẽ đây là Rikugan?
Không thể không nói, thật sự rất đẹp, như là vào đông trắng như tuyết tuyết trắng, nhưng lại rất có ánh sáng.
Như vậy nhan sắc, nhiễm máu tươi thời điểm, nói vậy càng thêm xinh đẹp đi.
Nhận thấy được trong lòng dâng lên chờ mong, Shiroiyoru lập tức tắt này nảy mầm sát ý.
Dời đi lực chú ý, dời đi lực chú ý, ngẫm lại chuyện khác đi, tỷ như nói Kenjaku, cùng với phía sau màn trợ giúp Kenjaku cái kia không biết tên chú linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực Tử Ma Nhãn Cùng Rikugan
General FictionHỗ công Tác giả:Nhị thứ nguyên Zenin gia sinh ra có được Trực Tử Ma Nhãn nhân loại, sai lầm ra đời với không hợp nhau thế giới. Chú linh, dị năng lực giả, yêu tà, nhân loại. Tất cả đều tại đây đôi mắt nhìn chăm chú hạ run rẩy. Vẩy ra máu là nhất làm...