43 Gojo miêu miêu: Xoay ngược lại thuật thức getdaze!

31 2 0
                                    

Shiroiyoru nhớ rõ chính mình lần đầu tiên sử dụng xoay ngược lại thuật thức cảm thụ.

Thực nhiệt, thực năng, như là linh hồn đều bị nấu phí dường như.

Bình thường tập đến xoay ngược lại thuật thức đương nhiên không phải là loại này hiệu quả. Cứu này nguyên nhân, vẫn là bởi vì Shiroiyoru lúc ấy lập hạ [ tự mình trói buộc ].

Chú thuật sư có thể dựa tự mình trói buộc đề cao chính mình phương diện nào đó chú thuật năng lực, có lẽ có người sẽ dùng loại trói buộc này làm cái "Tan tầm thời gian chú lực gia tăng" linh tinh.

Cho nên Shiroiyoru đối chính mình chưa thuần thục xoay ngược lại thuật thức đính xuống trói buộc là cái dạng này:

[ sử dụng xoay ngược lại thuật thức khi cảm thụ đau đớn thành tăng gấp bội thêm, cùng lúc đó, xoay ngược lại thuật thức trị liệu hiệu quả tăng gấp bội. ]

Nhưng này trói buộc ở hắn 10 tuổi lúc sau cũng đã bỏ dùng. Hiện tại hắn đã có thể thuần thục vận dụng xoay ngược lại thuật thức, cho nên liền không cần loại này, sẽ ở chiến đấu khi cho chính mình thêm phiền râu ria trói buộc.

Cùng người khác bất đồng chính là, đau đớn mang cho Shiroiyoru cũng không phải thống khổ.

Đau đớn đối Shiroiyoru tới nói, chỉ là làm một loại gây trở ngại thân thể bình thường vận tác hiện tượng, đau đớn đến mất đi tri giác thời điểm nắm không xong đao mới là hắn chú ý sự tình.

Zenin Shiroiyoru [ đau đớn ] cùng [ thống khổ ] là tách ra.

Không biết là khi nào, thân thể đau đớn với hắn mà nói, giống như là mất đi cảm xúc người, dùng chết lặng đầu ngón tay đụng vào ngọn lửa.

Mặc dù nhìn ngón tay bị đốt thành cháy đen, nhưng trong lòng trừ bỏ "Như vậy lấy đồ vật sẽ thực phiền toái" ở ngoài, tìm không ra ý tưởng khác.

Không biết khi nào, Shiroiyoru mất đi cảm giác [ thống khổ ] năng lực.

Hắn vô pháp lý giải -- nhân vi cái gì sẽ bởi vì mất đi thân nhân mà khóc thút thít.

Một giọt một giọt nước mắt rơi xuống, những cái đó tràn ngập căm hận cùng ánh mắt đau thương, ở Zenin Shiroiyoru tên này thân thể trong mắt, lại là một loại cùng chung quanh cỏ cây vô dị hiện tượng, vô pháp khiến cho hắn bất luận cái gì cảm xúc.

Liền tính là hiện tại, hắn cũng bất quá là làm bộ bình thường bộ dáng ở sinh hoạt.

Có vô tội người đã chịu thương tổn, dựa theo trong trí nhớ thường thức, hẳn là đi trừng phạt cái kia làm hại giả. Có người bị thương, ấn trong trí nhớ thường thức, hẳn là thi lấy viện thủ.

Hắn tựa như cái khoác da người nào đó đồ vật giống nhau, thân ở với đám người chi gian.

Nhưng là, có một người lại xông vào này phân phong bế bên trong.

Xâm nhập giả tên là Gojo Satoru, là phiền toái vô cùng gia hỏa.

Tự quyết định cứu hắn, tinh lực tràn đầy đến phiền nhân, luôn là không khỏi phân trần đem cho rằng đồ tốt đưa cho hắn.

Trực Tử Ma Nhãn Cùng RikuganNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ