Đêm qua lúc sau, dư lại tân nương nhóm liền bị an trí vào cửa cung nữ khách viện lạc.
Chín thang nhưng thật ra một đêm mộng đẹp, trải qua tối hôm qua sự, nàng cảm giác cửa cung người giống như mạch não thực thanh kỳ.
Nàng ngồi dậy, liền thấy mép giường tuyết trắng váy áo. Yên lặng phun tào một chút, cũng không biết cửa cung là cái gì con đường, nhà ai người tốt cấp tân nương xuyên bạch sắc quần áo a.
Bất quá xem này thủ công cũng không tệ lắm, chín thang miệng chê nhưng thân thể lại thành thật mặc vào, trang điểm chải chuốt một phen, sau đó ngồi ở cửa sổ quan sát.
Nữ nhà cửa tử ngoại, theo bay lả tả bạch quả diệp rơi xuống, toàn bộ đình viện cổ xưa, điển nhã bầu không khí cũng dẫn tới, nếu không phải ở nhiệm vụ thế giới, chín thang khẳng định đến chụp trương chiếu.
Nhìn tốp năm tốp ba đãi tuyển tân nương nhóm ăn mặc cùng khoản váy áo ngồi ở bên ngoài nhỏ giọng nói chuyện, chín tháng vươn tay phải chống gương mặt, hứng thú thiếu thiếu đánh giá chung quanh hoàn cảnh, bố cục.
Lúc này, cửa truyền đến tiếng đập cửa, chín thang đi qua đi mở ra môn, nguyên lai là cửa cung thị nữ đưa dược tới: "Cô nương, nên ăn bạch chỉ kim thảo trà."
Chín tháng bưng lên chén thuốc đem dược uống một hơi cạn sạch, sau đó buông chén thuốc, nhìn thị nữ hành lễ lúc sau rời đi.
Đứng ở cửa chín tháng nhìn cách đó không xa vân vì sam cùng cung tử vũ, không ra dự kiến, hai người nói chuyện thanh âm cũng truyền vào nàng lỗ tai, nghe được dược tác dụng lúc sau cười nhạo một tiếng liền đóng cửa lại về phòng nghì ngơi.
Ở trong phòng ngồi không bao lâu, liền có tỳ nữ tới gõ cửa: "Cô nương, canh giờ tới rồi, thỉnh cô nương ra cửa tùy ta đến đại đường."
Chín tháng đứng dậy ra cửa, chỉ thấy tất cả tham gia tuyển hôn tân nương tử nhóm đều đứng ở cửa.
Hạnh diệp bay xuống, vài tên tuổi thanh xuân thiếu nữ lập trình tự từ trên lầu xuống dưới, mắt sắc chín tháng nhìn đến phía trước thượng quan thiển trộm hái được một mảnh lá cây, sau đó lặng yên không một tiếng động đặt ở nhĩ tấn mặt sau, nàng cong cong môi, biết thượng quan thiển tính toán.
Đại đường huân hương lượn lờ, các cô nương bị phân thành hai hàng ngồi quỳ ở phòng hai sườn, bọn họ dựa theo quy củ đều chỉ ăn mặc bên người quần áo, rối tung tóc, mang trang sức.
Mỗi người phía trước đều thả cái tiểu phương mấy, bọn tỳ nữ bưng khay đi đến trước mặt. Ba chén nhan sắc các không giống nhau thảo dược.
Chín tháng vươn tay, mặt không đổi sắc đem ba chén thảo dược uống một hơi cạn sạch. Mọi người uống xong thảo dược, bọn thị nữ lui ra.
Chưởng sự ma ma dẫn dắt một đám thượng tuổi ma ma nối đuôi nhau mà nhập, ở mỗi cái tân nương trước mặt đứng yên, bắt đầu xem xét mỗi cái tân nương răng, lấy dây thừng đo lường này tóc, ngực, eo, mông, chân.
Nói thật chín tháng không quá thích loại này hành vi, giống chọn gia súc giống nhau, tình thế so người cường.
Lúc sau một đám đại phu cấp chuẩn tân nương nhóm bắt đầu bắt mạch, căn cứ mỗi người mạch tượng làm ra đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi