Tây Vương Mẫu cung một hàng, trừ bỏ làm đoàn người bị chết tử thương đến thương ở ngoài, mấy người giống như cũng không có gì thu hoạch, nguyên bản dự đoán chính là ở Tây Vương Mẫu cung tìm được hết thảy đáp án, kết quả liền tiểu ca đều mất trí nhớ.
Chín tháng cùng gấu chó tìm không thấy thật sự tam gia kết cục khoản, đành phải đi tìm tiểu hoa tính tiền, rốt cuộc giải liên hoàn bản nhân dược tiền vẫn là yêu cầu giải gia đương gia người trả tiền.
Tiểu hoa: Hợp lại ta chính là cái kia đại oan loại!
Chín tháng & gấu chó: Hắc hắc hắc, bị ngươi phát hiện!
Tiền vừa đến trướng, chín tháng liền đếm đếm, một cái linh hai cái linh ba cái linh..... Tổng cộng bảy cái linh, ha, giải gia thực sự có tiền, về sau loại này mua bán còn có thể làm!
Ngô tà cùng mập mạp còn lại là lựa chọn cấp trăm tuổi mất trí nhớ lão nhân ----- tiểu ca chữa bệnh, vì thế tiểu ca liền tiến bệnh viện lạc.
...........
Nửa tháng sau.
Ngô tà chán đến chết mà ngồi ở chính mình đồ cổ trong tiệm, cảm thán chính mình như thế nào liền không có một cái đáng tin cậy trưởng bối, từ Tây Vương Mẫu cung một hàng giải liên hoàn quay ngựa lúc sau, tam thúc cái này cáo già ly kỳ mất tích, mà nhị thúc này chỉ cáo già hiển nhiên là ác hơn một cái, trực tiếp một chiếc điện thoại liền đem hắn lừa tới rồi Hàng Châu, lúc sau cũng đi theo chơi nổi lên mất tích, thực rõ ràng ----- hai cái thúc thúc một cái so một cái hố.
"Linh linh linh...."
Chuông điện thoại đột ngột âm thanh động đất vang lên, Ngô tà buông xuống trong tay cầm vẫn luôn đang xem gia gia lưu lại bút ký, dùng tay phải chuyển được điện thoại: "Ngươi hảo? Ngô sơn cư, ngươi vị nào?"
"Lúc này mới nửa tháng liền nghe không ra ta thanh âm?" Chín tháng lanh le thanh âm cách điện thoại tuyến truyền đến, mang theo cười hỏi: "Ngô lão bản, sinh ý có khỏe không?"
"Chín tháng, ngươi cũng đừng khái sầm ta, ta nơi nào tính cái gì lão bản, ta này cũng chỉ là cho ta tam thúc làm công đâu, đúng rồi, ngươi hiện tại ở nơi nào thăng chức đâu?" Ngô tà thực cảm kích chín tháng ở Tây Vương Mẫu trong cung trợ giúp, cho nên tò mò hỏi hỏi nàng gần nhất hướng đi.
"Ở gấu chó bên này, hắn cho ta khai hai ngàn khối cao tiền lương đâu, a ha ha ha ha, cho hắn mắt kính cửa hàng đương nhân viên cửa hàng, khá tốt." Chín tháng híp mắt khóe miệng giơ lên liền bật cười, nhớ tới gấu chó cái này lão bản không riêng phải cho nàng phát tiền lương, còn phải cho nàng cơm chiên liền cảm thấy thực khôi hài.
"Nào có cơ hội tới Ngô sơn cư chơi a, trước không nói chuyện với ngươi nữa, có khách nhân tới." Ngô tà tuy rằng ở tiếp điện thoại, đôi mắt cũng không nhàn rỗi, vừa nhấc đầu liền nhìn đến có người đẩy cửa vào được, cùng chín tháng nói rõ ràng lúc sau liền treo điện thoại bắt đầu tiếp đãi người tới.
Điện thoại kia đầu chín tháng đứng lên duỗi người, nhìn ở mắt kính cửa hàng chiếu gương xú mỹ người nào đó, nhất thời hứng khởi vỗ vỗ đối phương phía sau lưng hù dọa hắn: "Hắc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanficNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi