chương 21.

61 5 0
                                    

Địa lao ngoại, vốn nên đề phòng nghiêm ngặt trạm kiểm soát lại có vẻ quạnh quẽ dị thường, sở hữu thị vệ đều đã hôn mê trên mặt đất, liền bọn họ đều không rõ ràng lắm chính mình là như thế nào bất tỉnh nhân sự, trong không khí chỉ tàn lưu mê muội hương hương vị.

Trong phòng giam, có bách thảo tụy hộ thể cung thượng giác lại không biết gì, hắn có quá đa nghi hoặc chưa giải, ngẫu nhiên sẽ nhìn hôn mê vân vì sam, tiếp theo trầm tư ở thế giới của chính mình trung, thế cho nên bỏ qua bên ngoài dị thường.

Hai cái hắc y nhân một trước một sau tay chân nhẹ nhàng mà đi vào địa lao, hai người lướt qua mặt đất tứ tung ngang dọc nằm thị vệ, thẳng đến vào cửa.

Cung thượng giác đột nhiên cảm giác được phía sau dị động. Nhanh chóng xoay người, rút đao ra khỏi vỏ, đem lạnh băng mũi đao chống hắc y nhân yết hầu.

Hắc y nhân tựa hồ cũng không hoảng loạn, chậm rãi kéo xuống miếng vải đen khăn che mặt.

Cung thượng giác cực nhỏ có như vậy khiếp sợ biểu tình: "....... Là...... Các ngươi?"

Địa lao.

Vân vì sam bị treo ở lan thượng, tay chân đều bị bó đến kín mít, cùng đã từng thượng quan thiển giống nhau tư thế.

Vân vì sam mới vừa bị trảo tiến vào không lâu, ngại với cung tử vũ càn quấy cùng chín tháng phóng thủy, nàng quần áo chỉnh tề, không chịu tội gì.

"Ngươi muốn giết ta?"

Nhận thấy được chín tháng đã đến, vân vì sam hơi hơi ngẩng đầu lên, biểu tình đạm nhiên, đáy mắt một mảnh gió êm sóng lặng, ngẫu nhiên lược quá một sợi vi diệu u quang, cũng là chợt lóe mà qua, lệnh người khó có thể phát hiện.

"Nửa tháng chi ruồi cũng không phải độc dược, ngươi đã biết đúng không." Chín tháng bước chân ngừng lại, ở vân vì sam trước mặt đứng yên, ngữ khí bình đạm nói, tuy rằng là hỏi câu, dùng lại là khẩng định ngữ khí.

"Đúng vậy, ngươi như thế nào biết được? Này cùng ngươi làm ta bại lộ có quan hệ gì?" Vân vì sam rất là hồ nghi nhìn chín tháng, hỏi.

"Ta như thế nào biết được không quan trọng, quan trọng là, cung tử vũ như thế đối với ngươi, ngươi thật sự bỏ được làm cửa cung máu chảy thành sông sao?" Chín tháng yên lặng nhìn vân vì sam, không buông tha đối phương một tia biểu tình biến hóa.

Vân vì sam ánh mắt trở nên sâu thẩm khó lường, không biết chín tháng đến tột cùng ý muốn như thế nào là, là thật sự tưởng phản bội giúp cửa cung vẫn là tới thí nghiệm nàng đối vô phong trung thành tính?

"Ngươi không cần như vậy khẩn trương, ta là thật sự tới giúp ngươi."

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Vân vì sam không tin sẽ có người vô duyên vô cớ trợ giúp người khác.

Chín tháng nhìn ngoài cửa sổ, trong ánh mắt để lộ ra người bình thường khó có thể lý giải biểu tình: "Ta chỉ là chán ghét loại này nhật tử, ta cho rằng ngươi cũng giống nhau, không phải sao, vân vì sam?"

"Ngươi yêu cầu ta như thế nào làm?" Vân vì sam ngước mắt nhìn lại, cùng nàng ánh mắt chạm vào nhau, chỉ cảm thấy cặp mắt kia tựa hồ thiêu đốt một cổ có thể hủy thiên diệt địa năng lượng.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ