chương 24.

112 7 0
                                    

Hôm sau, nắng sớm mờ mờ, mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông.

Chín tháng cùng cung xa trưng tay trong tay cùng nhau ra cửa, không nghĩ tới chính gặp phải cung tử vũ đoàn người hướng vũ cung tiến đến, nhìn bước chân vội vàng, tựa hồ có cái gì đại sự, hai người cũng liền đi theo cùng đi.

Vừa đến cửa liền nhìn đến chết mà sống lại cung gọi vũ từ vũ cung ra tới, ba người nghênh diện đụng phải.

Cung gọi vũ nhìn hai người khẩn dắt tay, mặt lộ vẻ khinh thường: "Vô phong người, con kiến chi tư."

Chín tháng, cung xa trưng sửa đúng nói: "Ta ( nàng ) là cửa cung người."

Cung gọi vũ trầm mặc hồi lâu, bỗng nhiên nở nụ cười, hắn tiếng cười càng lúc càng lớn, cuối cùng gần như điên cuồng, bộ mặt gần như vặn vẹo, đột nhiên rút ra trường đao, kia đao ở trong tay quay cuồng, ánh đao hiện lên, hắn thở dài: "Ta đã từng cũng là cửa cung người. "

Chín thang rút ra bên hông roi mềm, chặn lại cung gọi vũ.

Chỉ thấy kia lửa đỏ roi ở không trung hình thành tiên ảnh hóa thành vài đạo mây đỏ thẳng bức mà đến, như gió mạnh đánh về phía cung gọi vũ, tiên ảnh trong phút chốc đã đến trước mắt, cung gọi vũ không kịp né tránh, thật mạnh ăn một roi này, máu tươi lập tức tẩm ướt quần áo.

Cung xa trưng trong tay áo nắm mấy cái sắc bén phi tiêu, chỉ thấy cổ tay hắn run lên, mấy cái phi tiêu tùy tay kính nhi chuyển ra, gào thét phá không chi thế, tật bắn mà đi, này phi tiêu tựa hồ ở giữa không trung xoay tròn, lóe hàn quang, tốc độ cực nhanh lệnh người khiếp sợ.

Bốn phía dòng khí hình thành một cái bịt kín không gian, đem cung gọi vũ tỏa định. Điểm điểm vết máu ở không trung phiêu tán, vô số tiên ảnh nhanh như tia chớp, thực mau, cung gọi vũ bị đè ở bịt kín không gian nội không thể động đậy.

Phịch một tiếng, cung gọi vũ bị hung hăng mà ngã trên mặt đất, tức khắc sắc mặt một mảnh tái nhợt, một ngụm máu tươi từ trong miệng phun ra. Hắn không thể tin tưởng nắm chặt song quyền, cảm thụ được trong cơ thể không còn sót lại chút gì nội lực. Hắn ánh mắt âm hàn, sắc mặt cực kỳ âm trầm, ở kia âm trầm dưới, lại có một cổ nồng đậm khó có thể tin.

"Yêu nữ, ngươi là như thế nào làm được?" Cung gọi vũ nhìn chín tháng, ánh mắt chợt lóe, trong mắt sát y bạo dũng.

"Này, đương nhiên là phệ cốt cổ, ngày hôm qua chiến đấu kịch liệt ngươi thế nhưng không chút nào quan tâm sao?" Chín tháng khóe miệng hơi hơi thượng kiều, nhướng mày cười.

"Đừng cùng hắn nhiều lời, tin tưởng ca ca một lát liền sẽ qua tới thu thập hắn." Cung xa trưng nhanh nhẹn dùng dây thừng đem cung gọi vũ trói cái vững chắc, rốt cuộc cũng đều là cửa cung người trong, cung xa trưng còn không dám hạ tử thủ.

Vừa lúc cung thượng giác ra tới, nhìn bị bó đến vững chắc cung gọi vũ, khô cằn nói: "Ca, quay đầu lại là bờ."

Cung gọi vũ trên người vô lượng lưu hỏa bản vẽ tự nhiên là bị cung thượng giác lục soát ra tới, mà nơi xa thượng quan thiển còn không có tới kịp ra tay liền thấy này chiến cuộc đã kết thúc.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ