Mấy người ăn ý lựa chọn không hỏi, ở Ngô tà bọn họ trụ địa phương phụ cận thuê cái tiểu viện ở xuống dưới.
Lúc này bên ngoài đã hoàn toàn đen xuống dưới, phòng trong ánh đèn đều sáng lên, mấy người tụ ở bên nhau, vây quanh đồ lặn bắt đầu thảo luận lúc sau động tác.
"Kỳ thật, nhiệm vụ lần này cũng không phải lão bản để cho ta tới, ta không yên lòng lão bản, cho nên quyết định đơn độc hành động." A Ninh cúi đầu, trắng nõn trên mặt cau mày trói chặt.
"Kia cái này tiền như thế nào kết a, A Ninh tiểu thư?" Gấu chó vốn đang đang xem diễn, ai ngờ nghe được A Ninh này tuyệt chiêu bất ngờ, cả kinh hắn nguyên bản chuẩn bị đáp ở chín tháng đầu vai tay lập tức thả xuống dưới, nhịn không được hỏi.
"Gấp cái gì, A Ninh nếu có thể kêu chúng ta tới, đã nói lên nàng là có cái này tự tin, lại nói nàng đều làm nhiều ít năm lính đánh thuê, chút tiền ấy vẫn phải có." Chín tháng lược một chần chờ, nửa mang mỉm cười nói.
A Ninh vui sướng cười rộ lên, trong ánh mắt toát ra tán thưởng chi sắc, vươn tay vỗ vỗ chín tháng bả vai, đối nàng giải vây tỏ vẻ cảm tạ: "Không sai, lần này tiền ta chính mình ra, cái này tiền ta còn là có."
"Vậy ngươi hiện tại là muốn cōng ngươi lão bản hành động, nếu lúc sau ngươi lão bản gặp được nguy hiểm ngươi cũng sẽ đi cứu hắn phải không?" Chín tháng thử tính hỏi, rốt cuộc nàng cũng không biết cừu đức khảo người này ở A Ninh trong lòng địa vị đến tột cùng như thế nào.
"Đúng vậy, cho nên trước mắt ta không thể cùng hắn hội hợp." A Ninh giữa mày hơi thấp, hơi mang khuôn mặt u sầu nói.
"Không bằng như vậy, tiểu hoa sẽ dịch dung, làm hắn giúp ngươi dịch dung thế nào?" Chín tháng tuy rằng là tự cấp A Ninh đề nghị, đôi mắt lại nhìn chằm chằm tiểu hoa xem, rất có ngươi không đáp ứng ta liền cho ngươi một cái "Ái chiếu cố" ý tứ.
Ngay cả gấu chó giờ phút này cũng chú ý tới chín tháng tầm mắt, này hai người từ trước đến nay là "Cấu kết với nhau làm việc xấu" cho nên gấu chó cũng đi đến tiểu hoa mặt sau, làm bộ làm tịch cấp tiểu hoa "Mát xa", kỳ thật đem tiểu hoa ấn ở tại chỗ không cho hắn chạy.
Tiểu hoa: Cảm ơn, kỳ thật dịch dung một chút cũng không phải rất mệt, không cần các ngươi như thế khác loại ái chiếu cố.
Thấy tiểu hoa gật đầu đồng ý, Ngô tà cùng vương mập mạp cũng không muốn tại đây loại việc nhỏ mặt trên tốn nhiều miệng lưỡi, tiểu ca còn lại là trừ bỏ Ngô tà cùng mập mạp sự ở ngoài chuyện khác đều không thèm để ý, trong khoảng thời gian ngắn, chỉ có tiểu hoa bị thương thế giới đạt thành.
"Chúng ta mấy ngày hôm trước từ đáy hồ phát hiện cổ quái thanh âm, này đó thanh âm rất có tiết tấu cảm, tiểu ca nói là thủy triều." Ngô tà tay phải ngón áp út hư đỡ một chút mắt kính, lại phác một cái không, ý thức được lần này tới cấp quên mang mắt kính, xấu hổ cười.
Như vậy tiểu một cái hồ thế nhưng sẽ thủy triều? Ở đây mấy người đều ý thức được nơi này không đơn giản chỗ.
"Đã có triều, kia thuyết minh đáy hồ hạ có lớn hơn nữa ngầm hồ, sông lớn hợp với sông nhỏ, mới có thể ở dẫn bằng xi- phông hiệu ứng hạ sinh ra như vậy thủy triều hiệu ứng." Ngô tà nhìn mọi người đều ở suy tư, tiến thêm một bước đưa ra chính mình suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanficNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi