chương 26. Chung cực bút ký 2

26 3 0
                                    

Chín tháng mỗi cái thế giới thân phận đều thực không cố định, có chút là hệ thống tùy ý sáng tạo, tỷ như trước thế giới quý chín tháng. Có chút là trực tiếp xuyên qua đến nguyên tác nhân vật trên người.

So với hệ thống tùy ý sáng tạo nhân vật tùy ý phát huy, nguyên tác nhân vật thân phận là một loại bảo hộ cũng là một loại trói buộc, rốt cuộc quá thoát ly nguyên tác nhân vật tính cách sẽ bị hoài nghi, đặc biệt là tại đây loại kỳ kỳ quái quái vị diện, thực dễ dàng bị kéo đi cắt miếng nghiên cứu.

Liền tỷ như hiện tại, nàng là thân xuyên, nhưng là dùng mặt cùng thân thể đều là đời trước sử dụng, hệ thống cho nàng thân phận đều chuẩn bị hảo, là Ngô Tam tỉnh mướn tới bảo hộ Ngô tà người, mặc cho ai tra đều sẽ không có vấn đề.

Liền này, nàng còn có thể tránh điểm tiền. Rốt cuộc nàng nghèo thật sự, nếu từ nơi này đi ra ngoài phỏng chừng đến tìm không ít kiêm chức mới có thể làm chính mình sinh tồn đi xuống.

Chín tháng nhắm mắt lại cảm thụ một chút, nơi đây giao diện một tia linh lực cũng không có, khó trách hệ thống chưa nói không thể dùng linh lực, nguyên lai này cẩu tặc biết Tố Nữ quyết ở chỗ này không dùng được.

Hệ thống trừu thưởng thu hoạch lấy đạo cụ cần thiết hoàn toàn nắm giữ mới có thể trói định linh hồn, không hạn chế nhiệm vụ thế giới sử dụng. Nếu không có hoàn toàn nắm giữ liền yêu cầu còn cấp hệ thống, trừ phi trả gia kếch xù tích phân đổi, rất có khả năng vài cái vị diện đánh không công. Cho nên phía trước vị diện thời gian nhiều là hiện đại giao diện hoàn toàn không đủ nàng hoàn toàn nắm giữ hệ thống trừu đạo cụ, hơn nữa phía trước mấy cái thế giới không quá thuần thục thọc rất nhiều cái sọt, tích phân đều bị Chủ Thần hệ thống bổ động, keo kiệt nàng tự nhiên luyến tiếc đem vốn là không giàu có của cải lấy tới đổi đạo cụ lạp.

Thân thể này nàng đời trước dùng mau một trăm năm, Tố Nữ quyết nàng đã sớm hoàn toàn nắm giữ, tuy rằng nơi đây linh lực chịu hạn, nàng không thể dùng linh lực, nhưng là có thể dùng đao pháp a. Nàng hậu kỳ cùng cung xa trưng ở bên nhau cũng học xong hai bộ cửa cung đao pháp, tuy rằng không có hoàn toàn nắm giữ tam bộ đao pháp, nhưng là cái này đao pháp đều không phải là hệ thống xuất phẩm, nàng có thể tạp bug, chỉ cần học chính là chính mình, bởi vậy thân thể của nàng tố chất vẫn là rất không tồi.

Ít nhất làm nàng chính mình cho điểm nói có thể đánh 6 phân, hơn nữa phía trước thức tỉnh hỏa hệ dị năng cùng tốc độ dị năng, kết hợp thượng nàng siêu cường tự lành năng lực, ở cái này trộm mộ thế giới vũ lực giá trị có thể đánh mãn phân, khả năng không tính là đánh biến thiên hạ vô địch thủ, ít nhất tính vũ lực giá trị đỉnh chi nhất.

..........

Tại đây trước mắt cát vàng địa giới đi rồi nửa ngày, một bóng người đều nhìn không thấy, ốc đảo càng là xa xa vô ảnh. Nếu vẫn luôn một người ở chỗ này, cũng không biết chính mình trong không gian vật tư đủ chính mình sống mấy ngày, chín tháng thầm nghĩ nói.

Đột nhiên, chín tháng cảm nhận được chung quanh có người tiếng bước chân, tập trung nhìn vào, nơi xa một cái người mặc hắc y nam tử cõng một cái tiều tụy chó con, phía sau còn kéo một cái bất tỉnh nhân sự "Thi thể" (? )

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ