chương 22.

64 6 0
                                    

Đêm lạnh như nước, một vòng sáng tỏ minh nguyệt cao quải trời cao, đình viện yên tĩnh, trong sơn cốc rét lạnh gió đêm gào thét mà qua.

Chín tháng nằm ở trên giường, nghe thấy đỉnh đầu mái ngói vang lên một trận có quy luật thanh âm. Nàng chậm rãi đứng dậy, mở ra cửa sổ, sau đó đi trở về cái bàn bên, cầm lấy ấm trà đổ nước. Sau một lát, nàng liền nghe thấy phía sau truyền đến điềm mỹ thanh âm.

Thượng quan thiển rũ xuống mí mắt, hơi hơi mỉm cười: "Tỷ tỷ, ta đến xem ngươi."

"Ngươi lén lút mà lại đây, muốn làm gì?" Chín tháng bưng lên một ly trà, ngước mắt nhìn lại, biểu tình tản mạn lười biếng.

"Ta muốn ra cửa cung biện pháp. Vân vì sam đã đầu mình hai nơi, ta và ngươi tổng phải có một người đem tin tức đưa ra đi thôi? Rốt cuộc nửa tháng chi kỳ lại muốn tới." Thượng quan thiển mặt mày toát ra một tầng thương cảm, tựa hồ ở vì vân vì sam tiếc hận.

Chín tháng do dự nhìn về phía thượng quan thiển. Nàng đáy mắt hỗn loạn một tia đánh giá, nguyên bản là tưởng nói cho thượng quan thiển nửa tháng chi ruồi chân tướng, nhưng là đêm đó kế hoạch yêu cầu một người phối hợp, thượng quan thiển tâm cơ thâm trầm nhất thích hợp, các nàng đều quyết định tạm thời trước không nói cho đối phương tin tức này.

Phục hồi tinh thần lại, chín tháng nghĩ nghĩ, đi đến chính mình tủ quần áo trước, lấy ra một kiện quần áo, sau đó mở ra quần áo nội sấn, lộ ra một cái ám túi, sau đó từ bên trong móc ra mấy trương bản vẽ, triển khai, "Đây là ra cửa cung ám đạo, cùng với mặt trên đánh dấu đóng cửa ám đạo nội cơ quan vị trí."

"Đây là vân vì sam cho ngươi?" Thượng quan thiển biết rõ chín tháng cùng chính mình giống nhau chưa bao giờ đi ra ngoài quá, không có khả năng biết đến như vậy rõ ràng, duy nhất khả năng tính chính là vân vi sam phía trước họa.

"Đây là ta chiếu họa, vân vì sam kia phân đã sớm ở cung thượng giác nơi đó, ngươi thân là hắn phu nhân, chẳng lẽ không rõ ràng lắm sao?" Chín tháng khóe môi khẽ nhếch, cười nói.

Thượng quan thiển tiếp nhận bản vẽ, cười cười: "Cảm ơn tỷ tỷ. Ta nhất định giúp ngươi mang giải dược trở về."

"Chậm đã, này bản vẽ, ngươi lấy bút lại đây sao một lần, sau đó thiêu hủy, ta nhưng không nghĩ một cái không cẩn thận bị ngươi bán." Chín thang nhìn chằm chằm thượng quan thiển, khẽ mở môi đỏ, cười đến đắc ý mà làm càn.

"Ngươi!..... Tốt, nói như thế nào vẫn là tỷ tỷ lợi hại đâu, ta đây liền lại sao một lần, bảo đảm không cho tỷ tỷ lo lắng bại lộ!" Thượng quan thiển cơ hồ là nháy mắt sắc mặt biến đổi, không biết là nhớ tới cái gì, đột nhiên lại tươi sáng cười, dường như vừa mới phát sinh hết thảy đều là chín tháng hoa mắt giống nhau.

Thượng quan thiển ấn chín tháng cấp bản vẽ, thành công lặn ra cửa cung.

Cũ trần sơn cốc trấn nhỏ bờ sông huyền dưới cầu phương, thượng quan thiển cùng hàn quạ thất chắp đầu, cùng tồn tại bờ sông.

..........

Hàn quạ tứ trở lại Vạn Hoa Lâu. Áo tím không ở, phòng nội, hàn quạ thất nhàn nhã mà phẩm chính mình ly trung trà, hàn quạ tứ sắc mặt tắc có điểm khó coi.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ