chương 20.

58 6 0
                                    

Vũ cung ngoại.

Chín tháng cùng cung xa trưng trơ mắt mà nhìn vân vì sam gặp lén nguyệt công tử.

Cung xa trưng nhìn trước mắt không thể tưởng tượng hết thảy, cùng chín tháng trao đổi một cái bát quái ánh mắt. Còn không có tới kịp nói chuyện đã bị kim phồn đánh bất ngờ.

"Ngươi dám cùng ta động thủ? Dĩ hạ phạm thượng, thật to gan.' Cung xa trưng hẹp dài con ngươi hơi rũ, đáy mắt chảy ra một mạt lạnh lẽo, phẫn nộ quát.

"Ngươi đêm khuya lẻn vào vũ cung mưu đồ gây rối, ta làm vũ cung thị vệ, động thủ theo lý thường hẳn là." Kim phồn lại không cho là đúng.

"Ngươi thế nhưng không có trung huân hương chi độc? Chẳng lẽ ngươi cũng dùng bách thảo tụy?" Cung xa trưng tròng mắt chuyển động, sắc bén ánh mắt ở kim phồn trên người nhìn quét, âm u nói từ trong miệng hắn nói ra: "Kẻ hèn một cái lục ngọc hầu, sao có thể có tư cách lĩnh bách thảo tụy?! Ta đã sớm nói ngươi có vấn đề. Lần này thù mới hận cũ cùng nhau tính toán. Vũ cung lần này nóc nhà chỉ sợ đều phải bị ném đi. Hừ hừ....."

Kim phồn bị cung xa trưng kia tựa hồ có thể thấy rõ hết thảy sắc bén ánh mắt quét đến, không rên một tiếng, trực tiếp ra tay. Chỉ thấy hắn thân hình như điện, động tác nhanh chóng. Hắn huy đao bỗng nhiên công lại đây, tựa hồ đao thượng mang theo phần phật phong, hô hô rung động, một đao so một đao tàn nhẫn, mãnh công yếu hại chỗ.

Cung xa trưng thấy vậy không dám có chút đại ý, dùng ra cả người thủ đoạn, hai người ngươi tới ta đi, triền đấu ở bên nhau, nhất thời khó phân cao thấp.

Mắt thấy cung xa trưng sai một nước cờ liền phải bị kim phồn áp đi rồi, chín tháng cũng bất chấp cái gì. Nàng ken động cánh tay phải, trên tay roi hướng kim phồn đánh tới, ra tay lại mau lại tàn nhẫn, roi cùng cung xa trưng ám khí phối hợp lại thế nhưng bức cho kim phồn kế tiếp bại lui.

Kim phồn dần dần chống đỡ không được, lảo đảo lui về phia sau, cho đến thân thể khuynh đảo huỷ bỏ, trực tiếp đâm hướng phía sau thụ, chỉ nghe răng rắc một tiếng, một người thô thụ chặt đứt.

Một trận dồn dập tiếng bước chân mơ hồ truyền đến, dần dần tới gần. Chín tháng cùng cung xa trưng đưa lưng về phía bối đứng, cũng không kịp quan tâm kim phồn chết sống, liền thấy nghênh diện đi tới cung tử vũ, nguyệt trưởng lão, vân vì sam.

Kim phồn thấy vậy hơi chút nhẹ nhàng thở ra, không nghĩ tới chín tháng hơn nữa cung xa trưng như thế khó chơi, không ngờ cung xa trưng một cái tay khác móc ra tên lệnh, theo cơ quan ấn động, tên lệnh gào thét cắt qua cửa cung phía trên bầu trời đêm.

Cung tử vũ nâng dậy kim phồn, thấy kim phồn sắc mặt tái nhợt, không khỏi hỏi: "Kim phồn, đây là làm sao vậy?"

"Công tử, ta thấy trưng công tử cùng quý cô nương ở chỗ này nghe lén, tựa hồ là muốn đi tố giác nguyệt trưởng lão cùng vân vì sam cấu kết..... Chấp nhận đại nhân vừa mới thông qua đệ nhị vực thi luyện, ta sợ ảnh hưởng lớn người..... " Kim phồn giờ phút này tay che lại ngực, ủ rũ cụp đuôi chi phải tình hình thực tế bẩm báo.

Kim phồn lời nói còn không có nói xong, muốn liên nghe thấy cửa truyền đến thị vệ lớn tiếng tiếng gọi ầm ĩ, tựa hồ có muốn người xông vào vũ cung. Dùng ngón chân đều có thể đoán được, khẳng định là cung thượng giác, mấy người ngơ ngẩn, trong khoảng thời gian ngắn cũng lấy chín thang cùng cung xa trưng không có biện pháp.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ