chương 9.

69 6 0
                                    

Vốn tưởng rằng sự tình đã trần ai lạc định, chín tháng ba người đều mặt lộ vẻ kinh hỉ, nghĩ buổi tối có thể nghỉ ngơi một chút, rốt cuộc thời gian dài lao động trí óc cũng rất mệt.

Cung thượng giác lại đột nhiên mở miệng: "Không cần như thế vội vàng."

Thanh âm trầm thấp lạnh lẽo, chỉ trong nháy mắt khiến cho đại điện nguyên bản vui sướng không khí sậu hàng, chín tháng ba người sắc mặt đồng thời biến đổi. "Lần này tuyển thân bị vô phong người lợi dụng, đến nỗi sát thủ lẻn vào cửa cung, dẫn tới chấp nhận cùng thiếu chủ bỏ mình. Tuy nói đã tìm được một người thích khách, nhưng khó bảo toàn sẽ không có cái thứ hai."

Cung thượng giác ánh mắt trầm xuống, không biết nghĩ tới cái gì, đáy mắt bộc phát ra âm hàn lạnh lẽo.

Chín tháng không chút nghi ngờ, nếu ba người như vậy quay ngựa, chỉ sợ sẽ sống không bằng chết.

Cung tử vũ vội vàng giải thích nói: "Ta đã sớm nghĩ vậy một chút, cho nên mới sẽ tuyển vân vì sam cô nương."

Tuyết trưởng lão quay đầu, tò mò dùng đôi mắt ở cung tử vũ trên mặt quét tới quét lui: "Nga? Chấp nhận đại nhân lời này ý gì?"

Cung tử vũ nhìn vân vì sam, ánh mắt kiên định: "Ta phía trước giả ý thử, mang sở hữu tân nương rời đi địa lao đêm đó, vân cô nương liền muốn chạy ra cửa cung. Hôm qua, ta lại gặp được nàng cải trang thành người hầu lại lần nữa muốn thoát đi cửa cung. Một cái hao hết tâm tư muốn đào tẩu người tuyệt không sẽ là trăm phương ngàn kế muốn lẻn vào cửa cung vô phong mật thám. Cũng không biết thượng giác ca ca cùng xa trưng đệ đệ là như thế nào chọn lựa tân nương?"

Cung xa trưng ánh mắt khẽ nhúc nhích, bỗng nhiên nhướng mày cười: "Ngươi ghen ghét, ghen ghét ta tân nương tử so ngươi đẹp."

Cung tử vũ sắc mặt trong nháy mắt liền khó coi lên, hắn theo bản năng nhìn về phía vân vì sam, tưởng cùng nàng giải thích ở chính mình trong lòng A Vân chính là đẹp nhất. Chỉ thấy vân vì sam khuôn mặt nhỏ biểu tình lạnh băng, một đôi đẹp con ngươi bình tĩnh nhìn hắn.

Cung tử vũ:!!!

Ta không phải, ta không có, ngươi đừng bôi nhọ ta! Rõ ràng A Vân là đẹp nhất!

Cung thượng giác: "Ba vị trưởng lão, mặc kệ chúng ta từng người lý do là cái gì, vì vạn vô nhất thất, ta đã an bài họa sư sau đó vì ba vị cô nương bức họa, sau đó suốt đêm phái người đi trước vân vì sam cô nương quê quán lê khê trấn, thượng quan cô nương quê quán đại phú thành, còn có quý cô nương quê quán Phi Vân Thành, hướng địa phương hàng xóm láng giềng thân hữu nhất nhất chứng thực, nghiệm minh chính bản thân. Vừa lúc ba cái địa phương đều ở một lộ tuyến thượng, một cái qua lại liền hảo."

Nói xong, hắn sắc bén đen nhánh con ngươi bất động thanh sắc đảo qua mọi người, ở vân vì sam cùng thượng quan thiển trên mặt dừng lại nửa phút tả hữu.

Vân vì sam cùng thượng quan thiển: Miêu miêu miêu??? Liền xem đôi ta làm gì??? Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy ngươi đệ đệ tuyển nữ nhân kia càng có hiềm nghi sao?

Dù vậy, các nàng trên mặt lại không có chút nào biến hóa, vẫn là như vậy dịu dàng khả nhân, dường như bị hoài nghi người không phải các nàng.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ