chương 15.

71 7 0
                                    

Hôm sau, chín tháng mở ra cửa sổ, hô hấp mới mẻ không khí. Cũng không biết tối hôm qua là như thế nào trở về, nàng mơ hồ nhớ rõ chính mình lúc ấy vây được không được, bên người chỉ có cung xa trưng, có lẽ là hắn đưa về tới? Không nghĩ tới tiểu độc oa thoạt nhìn nho nhỏ, rất có bạn trai lực sao.

Khấu khấu khấu ~

"Tiến vào." Chín tháng mở ra phòng môn, nhìn đến chân tay luống cuống cung xa trưng, "Như thế nào lạp? Như thế nào không nói lời nào?"

Chín tháng nghi hoặc nhìn thoáng qua, phát hiện thiếu niên mang cánh ve bao tay, một bộ muốn đi ra ngoài đánh lộn biểu tình.

"Ta có chút việc muốn đi xử lý, ngươi muốn hay không cùng nhau?" Thiếu niên xoay đầu, ánh mắt né tránh, tránh đi thiếu nữ tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.

"Hảo a, đi thôi." Chín tháng sạch sẽ lưu loát đóng cửa lại, để sát vào cung xa trưng, chủ động kéo lại hắn tay, đem thiếu niên một bàn tay từ bao tay trung giải phóng ra tới, đặt ở chính mình trước mắt thưởng thức.

Thiếu niên khóe môi banh đến gắt gao, môi mỏng nhấp thành một cái tuyến, kỳ dị không có cự tuyệt, tùy ý thiếu nữ lăn lộn.

Hắn tay rất đẹp, ngón tay thon gầy mà tay áo trường, khớp xương rõ ràng, móng tay hiển nhiên là tỉ mỉ tu bổ quá, mượt mà sạch sẽ. Vừa thấy chính là cái sạch sẽ thiếu niên a, trắng nõn cân xứng tay có thể thỏa mãn tay khống tinh người sở hữu ảo tưởng.

.........

Sương mù Cơ phu nhân phòng.

Một phiến cửa sổ từ phòng trong bị nhẹ nhàng buông. Cung xa trưng hướng ra ngoài đánh giá liếc mắt một cái, thấy không có người phát hiện, ý bảo chín tháng chạy nhanh tiến vào. Mắt thấy chín tháng cũng vào được mới duỗi tay buông xuống cửa sổ.

Hai người bọn họ là trộm tiến vào, không người phát hiện, hắn thật cẩn thận mà xoay người nhìn quét phòng trong hoàn cảnh. Vừa lúc lúc này kim phồn đi ngang qua sương mù Cơ phu nhân phòng ngoài cửa sổ.

Phòng trong cung xa trưng thấy cửa sổ trên giấy bóng người, lập tức lôi kéo chín tháng ngồi xổm xuống, động tác thực nhẹ, nhưng vẫn là phát ra cơ hồ nhược không thể nghe thấy quần áo vải dệt cọ xát tiếng vang.

Kim phồn thính giác nhạy bén, lỗ tai vừa động, ở phía trước cửa sổ dừng lại, bản năng dẫn phát rồi cảnh giác.

Hắn kéo ra cửa sổ, thấy phòng trong trống không bóng người, hắn đối trong phòng nói chuyện: "Sương mù Cơ phu nhân?" Phòng trong không người trả lời.

Kim phồn lại dò hỏi một tiếng: "Sương mù Cơ phu nhân?"

Vẫn là không có tiếng vang. Vì thế kim phồn buông cửa sổ, hướng cửa đi đến.

Hắn đẩy cửa ra, phòng trong yên tĩnh đến cực không tầm thường, hắn tay nhẹ nhàng mà đặt ở bên hông chuôi đao thượng, bước đi thực nhẹ, thần sắc đề phòng. Cung xa trưng sớm đã lắc mình, lôi kéo chín tháng tránh ở kim phồn nhìn không thấy một cái góc chết, hắn mang cánh ve bao tay trên tay cầm mấy cái phát ra hắc quang ám khí.

Thiếu niên giờ phút này biểu tình không đúng lắm, không biết là nhớ tới cái gì, hắn khóe môi hơi hơi giơ lên, mang theo một tia cười lạnh, nhưng cặp mắt kia lại để lộ ra hung ác nham hiểm hàn ý. Nguyên bản ngây thơ tiểu cẩu cẩu giờ phút này trở nên âm ngoan bất thường, chín tháng hoảng hốt một chút, giống như về tới bọn họ mới quen ngày đó.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ