Chín tháng cùng gấu chó đều tính không hộ khẩu, ở mở ra khác cùng loại cư sinh hoạt lúc sau cũng bắt đầu nghiêm túc thu thập trong nhà. Chờ trong nhà gia cụ đều đầy đủ hết, chín tháng còn mua cái màu vàng vịt Koduck vỏ chăn, nhìn gấu chó ủy ủy khuất khuất mà cùng chính mình cùng nhau cái như vậy đáng yêu chăn, chín tháng đáy mắt ý cười đều mau thấm ra tới.
Gấu chó cũng không da, nhướng mày nhìn chín tháng, cười nói: "Tưởng chơi đúng không, ta bồi ngươi." Chỉ thấy nam nhân thuận thế một cái cá chép lộn mình lên liền đem chín tháng kéo đến chính mình trong lòng ngực, chín tháng dựa vào nam nhân trên vai, cười hì hì nhìn nam nhân càng ngày càng gần mặt, trong lòng cảm thán nói: Nam nhân thúi làn da trạng thái cũng không tệ lắm.
Chín tháng chỉ cảm thấy chính mình thực nhiệt, giống lần đầu tiên tiếp xúc dị hỏa dường như, này cổ mạc danh hỏa sột sột soạt soạt gặm cắn nàng tâm thần, giống có một con con kiến trong lòng tiêm khiêu vũ, cả người vừa ngứa vừa tê.
Bỗng nhiên gấu chó trảo một cái đã bắt được chín tháng tay, chín tháng mở mắt ra liền thấy nam nhân ngăm đen trong hai mắt làm như bốc cháy lên một đoàn cực nóng hỏa.
Nam nhân trên mặt bất đồng dĩ vãng bĩ khí, giờ phút này hắn cảm xúc tựa hồ mất đi khống chế, che trời lấp đất tình yêu làm nàng đầu quả tim run lên. Người này thế nhưng như thế nghiêm túc, nếu nàng lúc sau rời đi thế giới này, hắn lại đương như thế nào đâu? Từ trước đến nay tình thâm bất thọ.....
Không kịp suy tư, nam nhân tựa hồ cảm nhận được nàng thất thần, trừng phạt tính mà tăng lớn lực độ, chín tháng môi nháy mắt trầy da, rỉ sắt vị ở hai người trong miệng lan tràn.
Chín tháng vươn tay cánh tay, đáp thượng bờ vai của hắn, dùng sức một câu, gấu chó nhất thời không tra thế nhưng bị nàng kéo đến thân thể đi xuống nằm đảo trên giường.
Một buổi tham hoan.
Lúc sau nhật tử, gấu chó tìm người làm cái giả chứng, hai người xem như lãnh chứng "Vợchồng hợp pháp".
Sau lại chín tháng mang thai cấp gấu chó sinh cái nữ nhi, đặt tên tề duyệt, tề người mù tâm duyệt chín tháng ý tứ.
Tiểu duyệt duyệt thực ngoan, thực dính gấu chó.
Nàng sợ chính mình có một ngày đột nhiên liền rời đi thế giới này, nghĩ vẫn là cho hắn lưu một cái ràng buộc ở, miễn cho hắn ở bên ngoài luôn là quá liều mạng.
Hai người đều không phải quán hài tử người, nhưng là đứa nhỏ này ngoài dự đoán hiểu chuyện, làm hai người cũng nhịn không được nổi lên từ phụ từ mẫu tâm, đi đến chỗ nào đều mang theo.
Chín tháng thân thể trạng thái cũng càng ngày càng kém, nàng dự cảm đến chính mình mau rời đi cái này tiểu thế giới, thế giới này nhiệm vụ là làm gấu chó hạnh phúc, loại trạng thái này vừa lúc thuyết minh gấu chó thật sự cảm thấy chính mình hạnh phúc, cho nên thế giới này ở bài xích nàng, nàng sẽ ở một ngày nào đó bị thế giới này bài trừ đi.
Ở phía trước tiểu thế giới, nàng đều chỉ là đem nhiệm vụ đối tượng làm người trong sách hoặc là công cụ người, cho dù có tâm động cũng chỉ có một chút mông lung thích, nhưng là ở chung cực bút ký thế giới này, nàng là thật sự yêu người nam nhân này.
Hai người ngoài ý muốn hợp phách.
Trong bóng đêm, chín tháng đột nhiên bừng tỉnh, nàng vươn tay mang theo tiếc nuối mà sờ sờ gấu chó lông mày, đôi mắt.
Không thể không nói, gấu chó ở nàng sở hữu nhiệm vụ mục tiêu trung không phải đặc biệt soái, nhưng là lại là nhất có tính sức dãn một cái.
Gấu chó không tỉnh nhưng là vẫn là thói quen tính mà vươn tay đem chín tháng vớt trở về trong lòng ngực, hai người gắt gao dựa vào, nghe gấu chó tim đập, chín tháng mở miệng thử hỏi: "Người mù, nếu có một ngày ta biến mất, ngươi không cần thương tâm, hảo hảo bồi duyệt duyệt được không?"
Gấu chó bừng tỉnh, trầm mặc thật lâu sau, bàn tay to vuốt ve trong lòng ngực người tóc, hồng hốc mắt thở dài: "Đều nghe ngươi."
Hắn lại không phải ngốc tử, như thế nào sẽ không biết chính mình lão bà gần nhất trạng thái không đối đâu, hắn đoán trước tới rồi sẽ phát sinh chút cái gì, nhưng hắn tưởng ở hữu hạn thời gian nhiều xem một cái chính mình người yêu.
Một năm sau, gấu chó ôm tề duyệt ở Ngô sơn cư tìm được rồi Ngô tà.
Ngô tà tự lần trước hoạt động lúc sau rất ít ra tay, hắn vốn là giải hòa vũ thần đi tứ cô nương sơn, nhưng là nhớ thương tiểu ca cùng mập mạp, cuối cùng vẫn là vào ba nãi, đụng tới chín tháng gấu chó bạo lực phá cục, hảo huyền mới ra tới, lúc sau hôn mê vài thiên tài phục hồi tinh thần lại.
Gấu chó cùng chín tháng kết hôn Ngô tà còn ra thật lớn huyết, cấp hai người bao đại hồng bao, chỉ là không nghĩ tới ly biệt tới nhanh như vậy.
Chín tháng cùng tiểu ca ước hảo dường như, đều nói có chính mình sự làm, sau đó một cái ở mấy năm đi tới đồng thau môn, để lại cho Ngô tà một cái mười năm chi ước.
Một cái đột nhiên nhân gian bốc hơi, có thể hay không trở về cũng không biết.
Đáng thương chúng ta gấu chó thật vất vả quá thượng lão bà giường ấm sinh hoạt, kết quả lão bà đột nhiên không thấy, một người còn phải lao lực mà dưỡng hài tử.
Nhìn gấu chó thảm hề hề bộ dáng, Ngô tà cũng không đành lòng, nhìn vùng vẫy đôi tay muốn ôm manh oa, lập tức liền đem tề duyệt vớt qua đi bế lên.
Từ tề gia gia hai tới, tiểu tam gia hằng ngày chính là ôm tề duyệt nơi nơi lắc lư, muốn ngôi sao không cho ánh trăng, đối tiểu hài tử sủng thực.
Hai cái goá bụa "Lão nhân" vào giờ phút này thế nhưng dị thường hài hòa, ban ngày ăn cơm ngủ đậu tiểu hài nhi, nhàn hạ rất nhiều đều có chính mình nhớ mong người.
Ta có chút suy nghĩ ở đường xa......
__________
Tác giả có lời muốn nói: Các bảo bối, khi cách hơn một tháng, ta trở về điền hố, phía trước thông báo tuyển dụng áp lực rất lớn, đi làm thật sự cự phiền, gấp đến độ ta nơi nơi mạo đậu, cho nên nghỉ ngơi một đoạn thời gian. Cảm tạ đại gia duy trì, thật lâu không nhúc nhích bút, trạng thái không bằng phía trước, thứ lỗi
Cảm tạo 2023-11-29 22:56:12~2024-01-20 14:04:15 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Lạp lạp lạp lạp 20 bình; chanh say 8 bình; mười dặm sênh ca 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi