chương 31 Chung cực bút ký 7

12 2 0
                                    

Sáng sớm, mọi thanh âm đều im lặng, phương đông đường chân trời nổi lên một tia ánh sáng, thật cẩn thận mà thấm vào màu lam nhạt màn trời, tân một ngày dần dần tới rồi.

Chín tháng tỉnh lại thời điểm, vừa lúc đụng tới gấu chó tựa hồ muốn đi tra xét bốn phía, hai người giao lưu một chút ánh mắt, ăn ý mà lựa chọn rửa mặt hảo lại cùng đi.

Không nghĩ tới nghe được Phan tử hưng phấn thanh âm, hai người tới gần liền nhìn đến tiểu ca cùng Phan tử trước người là một khối bị đào rỗng bụng xà thi thể, xà thi thể bên cạnh còn có một ít thám hiểm dùng đồ vật, lựu đạn cùng người cốt, mà tiểu ca trong tay cầm còn có một khẩu súng. Phan tử thấy cây súng này đôi mắt đều thẳng, thử một chút, không nghĩ tới này đem niên đại xa xăm thương, đến bây giờ còn có thể dùng.

Thương chỉ có một phen, mọi người đều có chính mình càng tiện tay vũ khí, huống chi cũng không đủ phân, đại gia cũng liền ăn ý mà nhường cho Phan tử, rốt cuộc liền tính là người mù cũng nhìn ra được tới hắn có bao nhiêu hưng phấn, quân tử bất đoạt nhân sở hảo.

Bỗng nhiên, chín tháng chân mày cau lại, kỳ quái, giống bị thứ gì nhìn chằm chằm.

Gấu chó nguyên bản khép hờ hai mắt đột nhiên mở, nắm chặt trong tay ㅁㅁ, quay đầu nhìn phía chín tháng, cặp kia hắc bạch phân minh tròng mắt chần chờ mà chuyển động vài vòng, đột nhiên, lộ ra một cổ tử sắc bén sát khí: : Ngươi cũng cảm giác được, đúng không?"

Chín tháng theo bản năng mà quay đầu đối diện, chỉ cảm thấy lúc này gấu chó có một loại nguy hiểm lại quỷ dị mỹ cảm, nàng cưỡng chế trụ đáy lòng khác thường, tận lực dùng bình thường ngữ điệu trả lời: "Có nguy hiểm đồ vật đến gần rồi, loại cảm giác này, cùng thi biết vương không hề thua kém."

Hai người đối thoại tất cả đều là môi ngữ, tránh cho rút dây động rừng. Tiểu ca cùng Phan tử còn lại là tay chân nhẹ nhàng mà qua đi nhắc nhở Ngô tà bọn họ chạy nhanh lên trốn chạy, không nghĩ tới mập mạp khò khè vẫn là làm xà tìm được rồi mục tiêu, hơn mười mét lớn lên cự mãng nháy mắt chui ra, một cái cực đại đầu rắn ở mọi người phía sau dò ra tới.

Phan tử cõng lên ba lô, vội không ngừng mà hô to: "Chạy mau."

Mấy người bắt lấy ba lô liền bắt đầu chạy như điên, không chạy không được a, lấy này xà thể lượng, một ngụm một cái tiểu bằng hữu a! Chín tháng thấy mọi người đều không có đánh nhau ý tứ, cũng đi theo cùng nhau chạy, rốt cuộc nàng một người đối phó ngoạn ý nhi này cũng rất khó.

Đột nhiên, Ngô tà một cái không cẩn thận, giải khóa cái gọi là "Nữ chủ kỹ năng" đất bằng quăng ngã, lập tức dừng ở cuối cùng. Nguyên bản ở phía trước chạy vội tiểu ca rút ra hắc kim cổ đao, thân mình nhảy tới rồi trên cây, hai chân vừa giẫm, dẫm lên nhánh cây mượn lực liền chém cự mãng một đao, ai ngờ này mãng tuy rằng hình thể thật lớn lại linh hoạt mà thực, một đuôi rắn liền đem tiểu ca chụp bay.

Chín tháng cùng gấu chó nhìn nhau liếc mắt một cái, quay đầu nhìn phía những người khác, cùng kêu lên: "Các ngươi đi trước, ta yểm hộ tiểu ca."

"Người mù, quý cô nương, loại này thời điểm liền không cần sính anh hùng, người nhiều lực lượng đại, ta cũng tới giúp các ngươi" giải vũ thần đem ba lô hướng phía sau một ném, lưu loát mà từ phía sau móc ra một cây gậy, hiển nhiên là thường dùng.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ