Nữ khách viện lạc.
Chín thang nghe được cửa thị nữ gõ cửa: "Cô nương, nên uống bạch chỉ kim thảo trà."
Mở ra phòng môn liền cùng vân vì sam, thượng quan thiển đối thượng tầm mắt, chín tháng tâm nói hai ngươi có phải hay không nhìn chằm chằm ta nhìn chằm chằm đến thật chặt, cũng chưa mặt khác sự làm sao.
Uống xong trà, thị nữ hành lễ lúc sau liền rời đi.
Đang lúc chín tháng chuẩn bị trở về ngủ bù ( tu luyện ) thời điểm, vân vì sam gọi lại nàng: "Quý cô nương, ta cùng thượng quan cô nương nhàn rỗi không có việc gì, đơn giản cùng nhau vẽ tranh, cũng đến cái thú nhi, không biết quý cô nương cần phải cùng nhau?"
Chín thang biết này hai người nhất định có chuyện muốn nói, nương vẽ tranh cớ tới tiếp cận nàng. Liền cũng không vạch trần, quay đầu, dùng kinh ngạc ánh mắt nhìn vân vì sam: "Nhị vị cô nương hảo nhã hứng, bất quá ta học nghệ không tinh, không quá sẽ họa, chờ lát nữa đến cho các ngươi chê cười."
Vì thế hai người cùng đi thượng quan thiển nhà ở, thượng quan thiển ngồi ở an bên cạnh bàn, án trên bàn bày biện thình lình chính là hội họa thuốc màu.
Phòng trong huân hương tươi mát thanh nhã, nghe tựa hồ sớm đã không phải ngày đó thu ve miên.
Thượng quan thiển vừa thấy đến chín tháng liền nở nụ cười, nàng trong mắt màu đen tựa hồ biến dày đặc, này cười, mi mắt cong cong, ngọt ngọt ngào ngào bộ dáng, chín tháng đều không thể không cảm thán nàng kỹ thuật diễn là có thể lấy ảnh hậu trình độ.
"Quý tỷ tỷ, mau tới bên này ngồi, chúng ta vừa mới còn nói mỗi người họa một bức vào đông cảnh tuyết đồ đâu."
Ba cái xinh đẹp như hoa phong cách khác nhau mỹ nhân ngồi ở án bên cạnh bàn, trên tay lại cũng không đình, cầm tốt nhất thuốc màu bắt đầu vẽ. Chín tháng là không thế nào sẽ vẽ tranh, trước kia bằng hữu trêu chọc nói nàng họa họa bất quá là uổng có này biểu, không được này thần.
Nhìn chín tháng tựa hồ đấm chìm ở thế giới của chính mình, không rảnh phản ứng hai người bộ dáng.
Thượng quan thiển nhịn không được nhíu mày, bưng lên một ly trà, nói: "Tỷ tỷ thật đúng là hảo định lực, bức họa đều đưa đến Phi Vân Thành đi, còn có như vậy nhã hứng."
Lời này vừa nói ra, ngay cả vân vì sam mặt mũi trắng bệch bạch, yên lặng nhìn chín tháng động tác, phân tích đối phương tâm lý.
Một tiếng cười khẽ từ thiếu nữ khóe môi tràn ra, "Ta vì cái gì muốn sốt ruột?"
Thượng quan thiển vốn dĩ kiên nhẫn mười phần, nhưng từ gặp được chín tháng sau lại thường xuyên phá vỡ, nguyên bản ý cười doanh doanh khuôn mặt nho hoàn toàn lạnh băng lên, nhấc lên khóe miệng lạnh lùng nói: "Đừng trang, nơi này lại không có người khác."
"Ta vốn dĩ chính là Phi Vân Thành thành chủ chi nữ quý chín tháng, có cái gì hảo sốt ruột, nhưng thật ra các ngươi, mặc kệ như thế nào nhất định phải cắn chết chính mình thân phận. Vô phong nếu dám đưa chúng ta tới, liền nhất định có hậu chiêu, không cần tự loạn đầu trận tuyến." Chín thang nhoẻn miệng cười, "Ngươi nói đúng không? Vân vì sam?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanficNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi