Trần văn cẩm cầm đèn pin, xoay người hướng vương tọa cùng tấm bia đá mặt sau huyệt động đi đến, những người khác thấy thế, cũng vội vàng theo lại đây.
Mọi người tới đến thạch động phía dưới, nhìn kỹ mới có thể mới phát hiện kia không phải thạch động, như là một cái thật lớn thiên thạch, không, phải nói đó là vẫn ngọc mới đúng.
Chín tháng dùng tay vuốt vẫn ngọc, tinh tế quan sát đến cái này trong truyền thuyết làm Tây Vương Mẫu trường sinh bí mật công cụ, cảm nhận được bên trong có một cổ lộ ra tà ác sinh cơ, nơi này thật sự có cái gì! Chín tháng cả kinh, chẳng lẽ Tây Vương Mẫu thật sự còn sống?
Nàng nhịn không được ngẩng đầu xác nhận một lần, chỉ thấy trần văn cẩm biểu tình kích động, trên mặt mang theo thường nhân khó có thể lý giải điên cuồng chi sắc, nàng ngẩng đầu lên nhìn vẫn động, trong ánh mắt toàn là si mê chi sắc: "Đây là Tây Vương Mẫu cuối cùng bí mật, đây là ta chung điểm."
"Văn cẩm!" Giải liên hoàn khôi phục hảo, mang theo tiểu hoa cùng cây lau nhà đám người vừa lại đây, không nghĩ tới gần nhất liền nhìn đến trần văn cẩm cái dạng này. Giải liên hoàn đột nhiên chạy mau tiến lên kéo trần văn cẩm một phen, hắn tựa hồ cảm nhận được, này có lẽ là bọn họ cuối cùng một lần gặp mặt.
"Bảo trọng. " Trần văn cẩm quay đầu tinh tế đánh giá hắn mặt, dường như ở xuyên thấu qua hắn nhìn một người khác, sau đó cũng không quay đầu lại, xoay người dẫm lên thạch hố theo thạch thang liền đi vào vẫn ngọc. Cấp liền dây thừng cũng chưa mang, tựa hồ cũng làm hảo không trở lại chuẩn bị.
Tiểu ca thấy trần văn cẩm nhảy vào đi, đôi tay một chống cũng dừng ở cửa động theo đi lên.
Chín tháng lui về phía sau vài bước, một cái chạy lấy đà, tay chế trụ thạch động bên cạnh, một cái lộn một vòng liền sạch sẽ lưu loát mà bò lên trên đi, vừa mới chuẩn bị đuổi kịp tiểu ca, vào bên trong tìm tòi đến tột cùng, liền cảm giác một cái lảo đảo ----- nguyên lai gấu chó không biết vì sao cũng theo kịp, không riêng tay tiện mà đẩy nàng một phen lại đem nàng kéo lại, giờ phút này chính đôi tay ôm cánh tay xem kịch vui đâu.
Chín tháng nghiêng đầu, đánh giá gấu chó biểu tình, tò mò hỏi: "Sao ngươi lại tới đây? Mặc kệ ngươi tiểu đồng bọn?" Nàng chính là nhớ rõ hắn cùng tiểu hoa phía trước chơi khá tốt.
Gấu chó ánh mắt cực nóng nhìn chằm chằm chín tháng, khóe miệng ngậm nhã bĩ cười nhạt, "Như thế nào mặc kệ? Ta đã đem vật tư để lại cho bọn họ, đây chính là 500 khối một bao bánh nén khô đâu, ta đều cùng bọn họ nói nếu hai ngày còn không thấy được chúng ta liền chạy nhanh rời đi."
Chín tháng đứng ở vẫn ngọc bên cạnh, nghĩ nghĩ, vẫn là cùng Ngô tà giải thích nói: "Ngô tà, nơi này không thích hợp, ngươi cũng đừng lên đây, ta biết ngươi lo lắng tiểu ca, nếu tiểu ca có yêu cầu ta cũng sẽ giúp hắn, làm thù lao, trở về nhớ rõ cùng tam gia muốn ta đuôi khoản ha."
Ngô tà lắc lắc đầu, tuy rằng thực khí chính mình phí nửa ngày kính nhi bò không đi lên địa phương chín tháng cùng gấu chó hai ba bước liền bò lên trên đi, nhưng là vẫn là nhận mệnh nhìn chín tháng trả lời: "Bảo vê tốt chính mình, ta chờ các ngươi ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi