Nghỉ ngơi tốt, mọi người theo hành lang đi phía trước đi, đi rồi không biết bao lâu, thực mau tới tới rồi mấy cây cây cột trung gian. Này căn cây cột thượng điêu đầy Tì Hưu kiểu dáng hoa văn, này cùng phía trước hoa văn thực không giống nhau, loại này ở cổ mộ rất ít thấy.
Chín tháng nhìn chằm chằm cái này hoa văn như suy tư gì: Tạp giao lạp?
Gấu chó cũng không nóng nảy, tùy ý mấy người đánh giá, thấy mọi người thật sự là không biết như thế nào cởi bỏ chốt mở, đang muốn khoe khoang một chút.
Tiểu ca lúc này như là đột nhiên tiếp thu tới rồi tín hiệu: "Ta tới."
Chỉ thấy tiểu ca dùng hắn kỳ lớn lên ngón tay dán lên lạnh băng cây cột, sau đó ở này đó hoa văn thượng nhẹ nhàng mà hoạt động, thân mình cũng vây quanh cây cột chuyển, tựa hồ ở thử thăm dò cái gì.
Thật lâu sau, chỉ thấy tiểu ca nhanh chóng dùng tay ở cây cột mấy cái vị trí nhẹ gõ tam hạ.
Bỗng nhiên, những cái đó cây cột bắt đầu thong thả di động, chuyển chuyển, chính giữa nhất một cây cây cột thượng liền có một cái chỉ có thể làm một người nghiêng người thông qua khe hở, cách khe hở có thể nhìn đến bên trong tựa hồ là một cái thông đạo.
Mập mạp hiện tại trên mặt tràn đầy hạnh phúc cùng hưng phấn, "Tiểu ca, còn phải là ngươi a."
Tiểu ca cũng không đi theo gấu chó phía sau, hắn tựa hồ nhớ tới một ít đồ vật, nơi này dù sao cũng là Trương gia cổ lâu, tiểu ca làm Trương gia người, tuy rằng mất trí nhớ, nhưng cũng không cần thiết vẫn luôn ỷ lại người khác.
Chỉ thấy hắn theo này căn cây cột vách trong thượng chân đinh, một đường hạ rốt cuộc bộ. Chín tháng đám người theo sát đi vào.
Rơi xuống đất vừa thấy, này thế nhưng là một cái cục đá xếp thành phòng, tựa hồ giống một cái địa cung.
"Phía trước duy nhất xuất khẩu chính là kia đạo cửa đá, đi trước lại nghỉ ngơi." Gấu chó cũng không trang, nói rõ ràng liền lôi kéo chín tháng đi phía trước đi.
Chín tháng quay đầu lại đối A Ninh wink một chút, ý bảo A Ninh đuổi kịp.
Mập mạp hưng phấn mà đuổi kịp, tiến lên đẩy, không nghĩ tới kia cửa đá lúc sau tựa hồ có thứ gì đứng vững, từ kẹt cửa xem mơ hồ có thể nhìn đến là có một khối từ trước đến nay thạch chặn.
"Tiểu ca, này cửa đá như thế nào mở ra?"
"Chúng ta đến đây đi, chúng ta nơi này có công cụ." Hoắc lão thái thái lúc này cũng không ngồi, tựa hồ ly chân tướng càng gần một bước, tinh thần cũng hảo lên.
Chỉ thấy nàng vỗ vỗ tay, Hoắc gia đội ngũ trung liền có một người từ ba lô trung móc ra một cái kỳ quái móc. Người này trên người rắn chắc cơ bắp vừa thấy chính là cái lực sĩ. Hắn dùng móc cắm vào mộ phía sau cửa, không biết là như thế nào khiến cho kính nhi, ca ca hai hạ, này mộ môn lập tức liền buông lỏng. Gấu chó nhẹ nhàng đẩy, cửa này rốt cuộc khai.
Theo mộ đạo, đoàn người thuận lợi đi vào. Tựa hồ Trương gia cổ lâu lý niệm chính là không thèm để ý có bao nhiêu cơ quan, chỉ cần độc khí đủ nhiều, liền không có Trương gia bên ngoài người có thể từ nơi này sống sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi