chương 39 Chung cực bút ký 15

12 4 0
                                    

"Chín tháng, ta làm ngươi mang lặn xuống nước thiết bị đâu?" Ngô tà tiếp tục nói, "Này thủy quá sâu, muốn hoàn toàn thăm dò khẳng định đến mang thủy phổi tới, đây cũng là vì cái gì ta nhất định phải ngươi giúp ta mua lặn xuống nước thiết bị nguyên nhân."

"Người mù, đi lấy lại đây đi, lộng xong làm Ngô lão bản tính tiền." Chín tháng trong miệng ngậm một cây kẹo que, dùng chân nhẹ nhàng đạp gấu chó liếc mắt một cái, cà lơ phất phơ đối hắn phân phó.

"Đến lặc, ngươi mỹ ngươi định đoạt!" Gấu chó nhân cơ hội để sát vào chín tháng, lôi kéo tay nhỏ, sau đó bay nhanh thoát đi hiện trường.

Chín tháng: Kỳ thật cũng không cần như vậy ngây thơ.

Ngô tà nhìn mấy người, cẩn thận tự hỏi trong chốc lát, nghiêm túc mà nói: "Lần này ta trước đi xuống, các ngươi ở mặt trên nhìn điểm, nếu xảy ra chuyện còn phải dựa các ngươi tới cứu ta!"

"Yên tâm đi tiểu tam gia, này hậu phương lớn chúng ta cho ngươi bảo vệ tốt lạc!" Gấu chó cầm lặn xuống nước thiết bị trở về, vừa lúc đuổi kịp, hắn vẻ mặt nhẹ nhàng trả lời nói.

Tiểu hoa cùng Ngô tà coi như là "Thanh mai trúc mã" đối với Ngô tà phếtài thể chất rất là rõ ràng, bởi vậy vẫn là có điểm không yên tâm, bất quá nghĩ có tiểu ca ở, Ngô tà an toàn hẳn là không thành vấn đề.

Ngô tà cùng tiểu ca còn có mập mạp ba người ăn mặc lặn xuống nước thiết bị cùng đi hồ trung tâm, chín tháng mấy người thì tại trên bờ giám sát hắn an toàn.

Chín tháng dọn cái gấp ghế nửa ngồi nửa nằm, mang lên từ gấu chó trong tiệm mang đến "Công nhân phúc lợi" ----- gấu chó cùng khoản kính râm, chậm rì rì hoảng, nếu bên cạnh lại xứng với điểm hạt dưa đồ uống gì, tựa như tới du lịch.

Gấu chó nhìn chín tháng nhàn nhã bộ dáng, đôi mắt đảo qua chín tháng mang kính râm, cười hắc hắc, chân dài một mại, thong thả ung dung đi đến chín tháng phía sau, để sát vào chín tháng bên tai, tiện hề hề hỏi: "Lão bản, người mù mát xa muốn hay không tới một bộ, không cần 980, không cần 680, hôm nay đặc huệ chỉ cần 280...."

Chín tháng lay hạ kính râm, giảo hoạt mà cười cười, "Hành, tới cái 280 phần ăn đi."

Chín tháng nói từ trong bao móc ra 300 khối, đưa cho gấu chó, sau đó nhìn chằm chằm đối phương, rất có đem đối phương nhìn chằm chằm xuyên tư thế.

Gấu chó cười hì hì tưởng từ chín tháng trong tay tiếp nhận tiền, ai ngờ lại lấy bất động, gấu chó mặt lập tức liền suy sụp xuống dưới, "Lão bản, rốt cuộc ấn không ấn a?"

Chín tháng cong cong môi, nhẹ nhàng chớp chớp thủy quang liễm diễm mắt đẹp, vươn mảnh dài tay, đem tiền bỏ vào gấu chó trong tay, thuận tiện sờ soạng hắn một phen, cười nói: "Phiền toái tìm linh hai mươi."

Gấu chó yên lặng tìm linh......

Gấu chó đứng ở chín tháng phía sau cho nàng đấm bả vai ấn bả vai, biên ấn biên hỏi, "Cái này lực độ có thể chứ?"

Chín tháng ngước mắt cười, "Có thể."

A Ninh cùng tiểu hoa xa xa mà nhìn hai người ngươi tới ta đi bộ dáng, yên lặng mà dời đi mắt, mắt không thấy tâm không phiền.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ