Tối tăm chiều hôm chiếu một cái thâm thúy mà u lớn lên hành lang, cung xa trưng mang theo chín tháng cùng thượng quan thiển đi vào giác cung.
Địa phương khác đã sớm đốt đèn, duy độc nơi này bất đồng. To như vậy đình viện không có một bóng người, cửa hiên hạ ám trầm một mảnh, an tĩnh, tịch mịch, cùng cửa cung địa phương khác dòng người chen chúc xô đẩy chi cảnh phi thường bất đồng.
Cung xa trưng tiếp tục đi phía trước đi, một ngữ hai ý nghĩa mà nói: "Ca ca thích thanh tĩnh, trừ phi triệu hoán, ngày thường hạ nhân đều sẽ không chủ động xuất hiện. Hằng ngày dọn dẹp xử lý cũng đều là chọn lựa ca ca ra cửa thời điểm."
Trước mặt lộ ra nhắm chặt môn, cửa sổ cũng hợp lại, ở thực mau đêm đen tới sắc trời trung, liền một tia bóng ma cũng không lộ.
"Nga, như vậy...... Cung nhị tiên sinh ở chính điện sao? Ta tưởng, có phải hay không...... " thượng quan thiển tham do đánh giá, đang muốn đi phía trước đi.
Cung xa trưng đột nhiên tiến lên một bước, muốn ngăn ở nàng trước mặt. Lại bị chín tháng kịp thời kéo lại cánh tay, "Bọn họ là vị hôn phu thê, sốt ruột gặp mặt cũng là hẳn là, ngươi ngăn đón làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi cũng không nghĩ ta đi trưng cung?"
Chín thang cố tình tăng thêm cũng tự, tuy rằng là hỏi câu, lại dùng khẳng định ngữ khí.
Thiếu niên một nghẹn, nhất thời trầm mặc.
Mắt thấy chín tháng ánh mắt càng ngày càng đáng sợ, thiếu niên lắp bắp mở miệng nói, "Không có, là ta còn không có thói quen ca ca bên người có những người khác, cũng không có làm hảo chuẩn bị, ta mang ngươi hồi trưng cung."
Thiếu niên hoảng loạn nói, nói năng lộn xộn. Nói xong theo chín tháng cánh tay đem nàng mang đi.
Chín tháng quay đầu lại, thấy thượng quan thiển cũng còn tại chỗ nhìn hai người phương hướng, hai người bất động thanh sắc nhìn nhau liếc mắt một cái, đáy mắt đều hiện lên một mạt hiểu ý ý cười.
Trưng cung.
Cung xa trưng mang theo chín tháng trở lại trưng cung, chạy nhanh cởi áo ngoài, tháo xuống bao tay, đem một chén nhỏ mạo sương mù chung trà phóng tới một cái ôn rương. Bên trong có mấy đóa màu trắng hoa sen giống nhau thực vật nụ hoa đãi phóng. Hắn trong phòng thực vật so tầm thường đều phải tươi đẹp mà quỷ dị một ít, tưới cùng tài bồi phương thức cũng rất có bất đồng, hắn nhìn chằm chằm chúng nó phát ngốc. So với mân mê ám khí cùng độc dược, hắn đối đãi này đó yếu ớt hoa cỏ dị thường mà thật cẩn thận cùng ôn nhu.
"Đây là cái gì?" Chín tháng phát hiện hắn thật cẩn thận đối đãi này hoa, nhịn không được hỏi.
"Ra vân trọng liên." Hắn nhìn nàng nghi hoặc ánh mắt, nhấp môi cười giải thích nói: "Đây là ta cấp ca ca loại, tập võ giả ăn có thể vũ lực tăng nhiều, bị bệnh người ăn có thể khởi tử hồi sinh."
"Trước kia thành công khai ra một đóa, kết quả bị lão chấp nhận muốn đi cấp cung gọi vũ." Hắn khóe miệng hiện lên một mạt mỉa mai cười, thần sắc càng thêm mỏng lạnh lên.
"Kia chẳng phải là cùng sinh cơ hoàn có hiệu quả như nhau chi diệu?" Chín tháng thấy thiếu niên tựa hồ không mấy vui vẻ, trêu ghẹo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi