Trăng lạnh như nước, cửa cung một mảnh yên tĩnh.
Chín tháng trở lại phòng thời gian đã không còn sớm, thức đêm chính là càng vãn càng tinh thần, đơn giản cũng không ngủ được, ngồi xếp bằng đả tọa luyện tập Tố Nữ quyết, này cửa cung tuy rằng nơi nơi đều là chướng khí, nhưng là lại ngoài ý muốn thích hợp tu luyện Tố Nữ quyết, từ chướng khí trung hấp thụ linh khí, có thể tăng lên chính mình thuần thục độ.
Này không, mới tiến cung môn ngắn ngủn mấy ngày cũng đã đột phá Tố Nữ quyết 2 tầng.
Hệ thống giới thiệu quá này Tố Nữ quyết tổng cộng 9 tầng, càng đến mặt sau càng khó tu luyện, nhưng là chỉ cần luyện thành là có thể đạt tới bách độc bất xâm, huống hồ Tố Nữ quyết là xuất từ Tu Tiên giới đỉnh cấp công pháp, hậu kỳ có thể đạt tới tẩy tinh phạt tủy tác dụng.
Nói tóm lại, võ hiệp thế giới trên cơ bản không người có thể địch, là cái trang 13 hảo công cụ a.
Cũng không biết vì cái gì không có thể trừu đến kiếm tu công pháp, cái gì kiếm pháp đều được a. Tu Tiên giới kiếm pháp phụ lấy linh khí, ở võ hiệp thế giới quả thực là có thể đi ngang tồn tại.
Chín tháng chửi thầm nói: Đây là cái gì vận khí a!!!
Bất quá dùng ngón chân đầu tưởng cũng biết, hệ thống sẽ không làm chính mình đơn giản như vậy hoàn thành nhiệm vụ.
Nữ khách viện thông minh, sột sột soạt soạt động tĩnh không hề chỉ là đến từ bụi cỏ, phảng phất đến từ toàn bộ cửa cung.
Chín tháng bị thanh âm này ồn ào đến đình chỉ tu luyện, từ trên giường đứng dậy, nhẹ nhàng mở ra cửa sổ, xuyên thấu qua cửa sổ thấy nơi xa treo lên màu đỏ đèn lồng. Kia nhan sắc giống như huyết quang, thế tới rào rạt.
Cửa cung cảnh báo, khẳng định có bí mật, cũng thuyết minh giờ phút này cửa cung nội một mảnh hỗn loạn.
Làm chấp hành quá rất nhiều nhiệm vụ người, giờ phút này cũng không nghĩ đi ra ngoài xem xét, rốt cuộc lòng hiếu kỳ hại chết miêu, vạn nhất một cái không hảo quay ngựa liền không hảo chơi.
Chín tháng vừa định trở về tiếp tục tu luyện liền cùng ăn mặc một bộ khinh bạc màu đen y phục dạ hành vân vì sam bốn mắt nhìn nhau, mắt thấy vân vì sam muốn đi tra xét tình huống, chín tháng lắc lắc đầu, ý bảo nàng không cần hành động thiếu suy nghĩ.
Vân vì sam yên lặng nhìn chín tháng, do dự vài giây, lựa chọn tin tưởng chín tháng, lui về phòng tĩnh xem này biến.
Giác trong cung, cung xa trưng chính vẻ mặt thất vọng mà đi ra ngoài, đi theo phía sau sự cung thượng giác bên người thị vệ kim phục.
Cung xa trưng nguyên bản tới là tới tìm cung thượng giác tìm hiểu tình huống, rốt cuộc cửa cung nửa đêm đột nhiên có động tĩnh, cũng thực sự kỳ quái.
Không nghĩ tới ngoài ý muốn biết được cung thượng giác lại rời đi cửa cung, trong lòng rất là kỳ quái: "Ca ca vì sao như vậy khẩn cấp mà rời đi?"
Kim phục trả lời: "Nhiệm vụ lần này trực tiếp từ chấp nhận tuyên bố, thuộc hạ không thể nào biết được. Hơn nữa, bên đường cũng không có bất luận cái gì cứ điểm có quyền hạn hội báo giác công tử hành tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi