chương 44 Chung cực bút ký 20

5 2 0
                                    

Ngoài ý liệu, này đệ tam phiến cửa đá sau lưng không gian cực kỳ mà hẹp hòi, thấp bé thông đạo cơ hồ làm mọi người đều không thể không câu lũ thân thể mới có thể đi vào, trương khởi linh làm Trương gia người tự nhiên đi tuốt đàng trước mặt. Trên mặt hắn nhìn không ra cái gì biểu tình, ngón tay thon dài đáp ở thông đạo thượng, một chút một chút vuốt ve trong thông đạo hết thảy, thật cẩn thận bài trừ cơ quan. Nhưng là thẳng đến đi xong, đều cũng không có trong tưởng tượng cơ quan, này một đường tựa hồ đều quá thuận lợi, thuận lợi đến làm hắn trong lòng căng thẳng, mạc danh có một tia khủng hoảng.....

Thời gian thong thả trôi đi, mọi người tinh thần đều độ cao căng chặt. Chín tháng cũng biết cái này địa phương hung hiểm chỗ, phía trước như thế an tĩnh, đã nói lên mặt sau cơ quan càng dọa người, bão táp trước yên lặng luôn là làm người áp lực.

Gấu chó vừa chuyển đầu thấy chín tháng này phó biểu tình, nhịn không được cười một tiếng, chỉ thấy hắn hoàn cánh tay đứng yên ở bên, ánh mắt trở nên so vừa mới u ám một ít, "Đợi chút theo sát ta."

Chín tháng vẻ mặt nghi hoặc, nhưng là ngẫm lại gấu chó làm cái này giao diện thượng vũ lực giá trị đỉnh, nếu hắn nói cái này, khẳng định là có nguyên nhân.

Kỳ thật, gấu chó sở dĩ nói như vậy chính là bởi vì hắn đã từng từng vào Trương gia cổ lâu, còn từ bên trong lấy ra một phen hắc kim cổ đao bán cho Ngô Tam tỉnh, này đem hắc kim cổ đao cuối cùng lại xuất hiện ở tiểu ca trên tay.

Đi rồi không sai biệt lắm hai km, phía trước liền trở nên trống trải lên, còn xuất hiện một tia ánh sáng, không nghĩ tới tới gần vừa thấy, này không phải bọn họ vừa mới ở bên ngoài cảnh tượng?

Ở hoắc lão thái bảo đảm vật tư cũng đủ dưới tình huống, mọi người lại đi rồi một lần, không nghĩ tới vẫn là như vậy, lại ra tới một lần.

"Đừng đi rồi, này hẳn là bảo hộ cơ chế." A Ninh đứng ra, giải thích nói, "Không có khả năng vẫn luôn lặp lại tuần hoàn, trước không nói vật tư có đủ hay không, ít nhất chúng ta thể lực theo không kịp, nếu là gặp được cái cái gì đột phát tình huống, chỉ có thể chờ chết."

"Người mù, dựa ngươi." Chín tháng quay đầu, cười tủm tỉm nhìn gấu chó, ý bảo hắn đừng trang.

"Xem ta làm gì, đây là Trương gia cổ lâu, muốn dựa cũng đến dựa tiểu ca a." Gấu chó nhìn trước mắt nhiều người như vậy, tạm thời không nghĩ bại lộ, bởi vậy hắn cà lơ phất phơ hồi phục, mang theo không hợp ý nhau bĩ khí.

"Gấu chó, ta chính là phó trả tiền, ngươi nếu biết lộ cũng đừng trang, rốt cuộc ta tồn tại mới có thể cho ngươi phó đuôi khoản, không phải sao?" A Ninh tự nhiên biết gấu chó suy nghĩ cái gì, nhưng là giờ phút này nàng không nghĩ lại đi theo đường vòng, rõ ràng người này biết vì cái gì không đứng ra chỉ lộ đâu?

"Không phải ta không cho chỉ lộ a, là cái này lộ, không tốt lắm đi, thân thể tố chất không đủ nói là vào không được." Gấu chó vẻ mặt vô tội, hắn đảo cũng không nói dối, hắn đích xác không biết mật mã, lần đó tới Trương gia cổ lâu cũng là bằng vận khí mới ra tới, rốt cuộc không phải ai đều có hắn như vậy tốt thể chất.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ