"Chín tháng, có thể làm ơn ngươi cho ta đưa một ít lặn xuống nước thiết bị đến ba nãi tới sao?" Ngô tà thanh âm từ điện thoại kia đầu toát ra tới.
"Ba nãi? Hành a, quá mấy ngày ta sẽ qua tới, ngươi tính toán muốn nhiều ít?" Chín tháng nhớ tới A Ninh lời nói, vừa lúc lập tức cũng muốn qua đi, không nghĩ nhiều liền đáp ứng rồi, "Chờ hạ, ngươi chừng nào thì cho ta chi trả, sẽ không giống vương minh giống nhau đi?"
"A ha, như thế nào sẽ đâu, chờ ta trở về liền cho ngươi chi trả, ngươi trước lót a, phía trước tiểu hoa không phải cho ngươi tiền sao, như thế nào vẫn là như vậy moi?" Ngô tà có chút chột dạ sờ sờ cái mũi của mình, hỏi lại chín tháng nói.
"Hàng Châu đại, cư không dễ a, ta lại không giống ngươi, còn có Ngô sơn cư, ta mới vừa mua phòng, nợ ngập đầu, mau đi xin cơm a." Chín tháng cười tủm tỉm đáp lễ nói.
Vây xem hết thảy gấu chó sợ tới mức trong miệng kem đều mau rớt trên mặt đất, nữ nhân này nói cái gì? Nàng vừa mới nói chính mình nghèo đến mau đi xin cơm? Ta không nghe lầm đi! Nhà ai xin cơm có thể mua đại biệt thự a, như vậy đại biệt thự cao cấp, như vậy xa hoa trang hoàng phong cách, liền này còn khóc nghèo đâu!!!
Không giống hắn, thật sự nghèo, trong nhà chính là Syria phong cách, cho dù là ăn trộm tới đều đến cho hắn lưu lại hai trăm đồng tiền!
...........
Chín tháng đem Ngô tà mãnh liệt yêu cầu lặn xuống nước thiết bị mua được, ngày hôm sau liền thu được A Ninh tin tức, rốt cuộc, ba người bước lên ba nãi chi lữ. Bởi vì A Ninh lần trước hành động thất bại, lần này chỉ có thể cùng hai cái ngoại sính cố vấn ----- gấu chó & chín tháng cùng nhau đi trước ba nãi, một khác đội người còn lại là từ những người khác dẫn dắt.
Bất quá trong lúc này gấu chó còn trộm cùng tiểu hoa liên hệ, chín tháng cũng không biết gấu chó nói như thế nào, chỉ biết ngày hôm sau xuất phát thời điểm ba người tổ biến thành bốn người tổ.
Tới vùng núi khi đã đã khuya, thời buổi này giao thông không tiện, huống chi này một đường đổi xe rất nhiều lần. Bốn người đều mệt đến không được, không hẹn mà cùng lựa chọn trước tiên ở phụ cận trấn trên tìm một chỗ nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau lại đi nhìn xem đại bộ đội còn ở đây không.
Chín tháng xoa xoa chính mình eo, muốn mệnh a, ngồi xe lâu lắm thật sự eo đau!!!
Ngày hôm sau sáng sớm, bốn người liền mã bất đình đề chạy tới ba nãi thôn, đến thời điểm cũng mau giữa trưa.
Chín tháng nhưng thật ra lần đầu tiên đi vào này cực có dân tộc đặc sắc dao trại, nhìn trước mắt nhà sàn, còn có bên đường đi tới ăn mặc dân tộc phục sức thôn dân, đều làm nàng trước mắt sáng ngời.
"Ngươi nói, chúng ta dân tộc Hán như thế nào liền không có đem Hán phục truyền thừa xuống dưới đâu?" Chín tháng vươn tay phải dựa vào gấu chó trên người, một cái tay khác vuốt chính mình cằm, nhàm chán hỏi gấu chó.
"Ta là mãn tộc, không rõ lắm các ngươi sự." Gấu chó đỡ đỡ chính mình kính râm, làm bộ nghe không hiểu đối phương nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi