[ thỉnh ký chủ tiếp thu nhân vật thân phận ký ức. ]
Máy móc thanh rơi xuống đồng thời, một đại đoạn ký ức liền xuất hiện ở chín tháng trong đầu.
Không thấy ánh mặt trời thủy lao huấn luyện, vô cùng vô tận chém giết cùng vật lộn, từ si đến võng hết thảy ký ức, cưỡi ngựa xem hoa giống nhau từ nàng trong đầu hiện lên.
Theo lý thuyết nàng xuyên qua thân phận là Phi Vân Thành quý gia trưởng nữ, mặc dù mẫu thân đã qua đời, cũng không đến mức đến vô phong huấn luyện.
Quý chín tháng phụ thân, võ công không yếu, tuổi trẻ khi đã từng yêu một cái dị vực nữ tử, vì nàng thậm chí tính toán rời đi Phi Vân Thành, nhưng không biết vì sao nữ tử sinh xong hài tử sau đó không lâu liền qua đời, chỉ để lại quý chín tháng một cái.
Sau lại quý chín thang phụ thân liền thành Phi Vân Thành thành chủ, chờ quý chín thang có ký ức bắt đầu chính là đi theo sư phó huấn luyện.
Đúng vậy, quý chín tháng nương kỳ thật vẫn chưa qua đời, nàng chỉ là trở về vô phong, phái vô phong những người khác lấy thầy trò chi danh tới huấn luyện quý chín tháng.
Cho dù là nàng nữ nhi duy nhất, cũng bất quá là nàng nghiệp lớn một viên quân cờ. Quý chín tháng từ nhỏ liền tiếp nhận rồi vô phong huấn luyện.
Tiềm di mặc hóa ảnh hưởng là rất lớn, quý chín tháng vẫn luôn muốn được đến mẫu thân tán thành, bởi vậy mặc kệ bị nhiều ít khổ, cũng vẫn luôn cắn răng huấn luyện.
Quý thành chủ mấy năm gần đây tới vẫn luôn ở cùng vô phong làm đấu tranh, trăm triệu không nghĩ tới chính mình trưởng nữ đã sớm là vô phong một viên, vì giữ được trưởng nữ, cũng vì cùng vô phong đấu tranh rốt cuộc, quý chín tháng đã bị đưa tới làm cửa cung tân nương chi nhất.
Xem xong nguyên chủ cả đời, chín tháng trong lòng thở dài, đứa nhỏ này thật sự thiếu ái a.
Phụ thân làm một thành chi chủ quá bận rộn công vụ, không rảnh quan tâm nàng. Mẫu thân đem nàng coi như quân cờ, chỉ hy vọng nàng làm một phen sắc bén đao.
"Tí tách_____"
"Tí tách_____"
"Tí tách_____"
Không ngừng có tiếng nước rơi vào bên tai, ẩm ướt âm u địa lao, thỉnh thoảng truyền đến lão thử chi chi thanh, tân nương nhóm đều bị nhốt ở bên trong. Khoá cửa đột nhiên bị người mở ra, chín tháng bị thanh âm này bừng tỉnh, đứng lên, vỗ vỗ trên quần áo hôi, dù bận vẫn ung dung nhìn ngoài cửa người.
Cung tử vũ sải bước mà đi đến, cái này tuổi trẻ nam tử thân khoác áo choàng, vóc dáng cao dài, sắc bén mặt mày, nhưng nhìn kỹ, đen nhánh trong mắt lại có chứa vũ trong tưởng tượng không hợp nhiệt tình cùng lực lượng, phảng phất nóng rực than. Nói tóm lại, nhìn không quá thông minh bộ dáng.
"Đừng sợ, ta là tới cứu các ngươi."
Tân nương nhóm bên nào cũng cho là mình phải, bắt đầu đại gia còn thực hoài nghi, nhưng là sự tình quan sinh tử, cũng không thể không đi theo công tử vũ đánh cuộc một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi