Quả nhiên, khôi phục đi ra ngoài sau chín tháng đám người cũng đã biết tân chấp nhận là cung tử vũ.
Chín tháng chửi thầm nói: Thật là cái nhặt của hời vương, cố tình lúc này chấp nhận cùng thiếu chủ đều đã chết, cung nhị còn không ở, cung tam còn chưa cập quan. Thật là vận khí tới chắn đều ngăn không được a.
Toàn bộ cửa cung đều bị chấp nhận cùng thiếu chủ đồng thời qua đời áp lực không khí bao phủ, ngày thường người hầu thành đàn đình viện giờ phút này cũng trở nên quạnh quẽ.
Chín tháng từ phòng ra tới, ba người phía trước giao lưu đã biết tin tức, hơn nữa đều sẽ ở hôm nay làm ra hành động.
Nhìn đến chung quanh không có người, vì thế nàng từ đại môn công khai mà đi ra ngoài. Cửa cũng không có thủ vệ. Nữ khách viện lạc hai bên đều trống trải, không có giới nghiêm bộ dáng. Nhìn dáng vẻ các nàng đã giải trừ hiềm nghi, tạm thời an toàn.
Vân vì sam nhắc nhở quá nàng, nếu muốn đi ra ngoài, tận lực đừng đi phía đông lộ. Xem ra phía đông người nhiều, dễ dàng khiến cho người chú ý.
Chín tháng nương điều trị thân thể đi y quán, còn chưa tới đạt y quán đã bị cung xa trưng ám khí cản lại. "Tân nương? Ngươi tới nơi này làm cái gì?"
Cung xa trưng nhớ rõ gương mặt này, ngày đó buổi tối nữ nhân này nhìn chằm chằm hắn xem, ánh mắt cực nóng đến giống như muốn đem hắn nướng chín, bất quá lại không biết nàng tên gọi là gì.
Vừa mới bắn ra ám khí là cung xa trưng mới làm ám khí, vốn đang muốn thử xem hiệu quả, kết quả bị chín tháng trốn rớt, cung xa trưng ở trong lòng thẳng hô đáng tiếc.
"Không làm cái gì, chính là muốn tìm trưng công tử nói chuyện hợp tác." Chín tháng dùng tay tiểu tâm mà đem cung xa trưng giơ lên lưỡi dao một chút dịch khai, nhìn cung xa trưng không có mặt khác phản ứng, lại bồi thêm một câu: "Ta là mang theo thành ý tới, nghe nói trưng công tử là cửa cung trăm năm khó gặp y dược thiên tài, không biết trưng công tử đối sinh cơ hoàn có cảm thấy hứng thú hay không đâu?"
"Phi Vân Thành đỉnh cấp đan dược sinh cơ hoàn? Ngươi sẽ có như vậy hảo tâm?" Cung xa trưng đã sớm đối sinh cơ hoàn tò mò, chỉ là Phi Vân Thành không đối ngoại bán ra, hắn cũng không có biện pháp nghiên cứu. Hiện giờ thật vất vả được đến sinh cơ hoàn tin tức, hắn hai mắt tỏa ánh sáng, biểu tình rất là kích động.
"Ngươi nghĩ muốn cái gì? Cùng cửa cung ich lợi tương bội ta sẽ không đáp ứng."
Tuy rằng rất tưởng nghiên cứu một chút sinh cơ hoàn, nếm thử phục khắc sinh cơ hoàn, nhưng là cung xa trưng biết rõ chính mình thân phận, ngạo kiều tỏ vẻ nói.
"Đừng khẩn trương, sinh cơ hoàn là ta Phi Vân Thành chí bảo, hiện giờ chỉ có ta có mấy viên, hơn nữa khương trưởng lão đã từng giáo thụ quá ta như thế nào luyện chế."
Chín tháng cười hì hì nói: "Nếu ngươi muốn nói, đương nhiên yêu cầu cưới ta lạp, đây là ta của hồi môn không phải sao?"
Lời này vừa nói ra, cung xa trưng lỗ tai nhanh chóng nhảy hồng, trong tay đao run run, nhưng hắn thực mau liền khôi phục trấn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi