Sau giờ ngọ, sở hữu đãi tuyển tân nương tử nhóm đều bị kêu đi sân đại sảnh, mông lung màn lụa lạc nhẹ nhàng rơi xuống, ngăn cách đại bộ phận người tầm mắt, các cô nương thống nhất ăn mặc tố nhã váy trắng, mỗi người váy biên đều có bất đồng hoa văn chỉ vàng thêu thùa, từ xa nhìn lại, rực rỡ lấp lánh. Sở hữu các cô nương đều ngồi quỳ ở đại sảnh hai sườn.
Chín tháng đôi tay đặt ở đầu gối, dáng người đoan chính, mặt mang tươi cười, tựa hồ cùng mọi người giống nhau đang chuyên tâm chờ đợi cửa cung người thông tri.
Ngồi ở nàng đối diện chính là đồng dạng đoan trang cẩn thận vân vì sam.
Chín tháng cũng không giở trò, an an tĩnh tĩnh đương cái mỹ lệ bình hoa, yên lặng thưởng thức sở hữu các cô nương mỹ mạo.
Nàng hai bên trái phải người là khương ly ly cùng thượng quan thiển.
Tựa hồ bát quái là người bản tính, mặc dù giang hồ đồn đãi cung gia quy củ nghiêm ngặt, nhưng mấy ngày này ở chung xuống dưới tựa hồ cũng còn có thể tiếp thu.
Các cô nương cũng liền không có độ cao khẩn trương cảm, lén tốp năm tốp ba nhỏ giọng nói chuyện với nhau lời nói. "Không biết lần này vân cô nương có thể hay không bị chấp nhận lựa chọn?" Mềm nhẹ ôn hòa tiếng nói vang lên, chín tháng nghiêng mắt nhìn về phía thượng quan thiển trên mặt hoàn toàn một bộ xem kịch vui biểu tình.
Chín tháng rũ xuống con ngươi, suy nghĩ trong chốc lát, khóe môi khẽ nhếch: "Chấp nhận nếu đã quyết định một lần nữa tuyển hôn, kia vân cô nương tất nhiên là có cơ hội."
Thượng quan thiển hơi hơi mỉm cười: "Phải không? Ngươi nói nếu là lần này là cho cung nhị công tử cùng cung tam công tử tuyển hôn đâu?"
Chín tháng nhìn về phía nàng, ôn hòa lại kiên định nói: "Chúng ta tĩnh chờ tin lành là được."
Chấp nhận đại điện. Hoa tuyết nguyệt ba cái trưởng lão ngồi ở trên đài cao, bọn họ đều không tuổi trẻ, màu tóc hoa râm, tràn đầy tang thương trên mặt biểu tình túc mục, tựa hồ ở làm trọng đại quyết định.
Ở bọn họ đối diện chính là cung thượng giác, một thân tơ vàng hắc y, cho dù chỉ là đứng ở đại điện trung ương, hai mắt híp lại, bất động thanh sắc trung liền để lộ ra nồng đậm nguy hiểm hơi thở.
Cung xa trưng liền đứng ở cung thượng giác bên cạnh, thiếu niên cũng là một thân hắc y, đai ngọc đai buộc trán, tư thái trương dương khinh cuồng.
Hồn hậu tiếng chuông quanh quẩn ở trong sơn cốc, ngay sau đó, một đạo cao lớn đĩnh bạt thân ảnh cất bước đi vào đại điện, ôm quyền chắp tay hành lễ: "Gặp qua ba vị trưởng lão." Người tới đúng là cung tử vũ.
Cung tử vũ ngẩng đầu, không nghĩ tới cung thượng giác cùng cung xa trưng cũng ở đại điện trung, trái tim hơi rùng mình, này hai người vẫn luôn cùng hắn không đối phó, cũng không biết trưởng lão gọi bọn họ tới là vì chuyện gì.
Nguyệt trưởng lão trước mở miệng nói chuyện: "Tử vũ, dựa theo lễ nghĩa, cha mẹ ly thế, ba năm giữ đạo hiếu, không thể đón dâu, không thể uống rượu chúc mừng, bổn hẳn là đem sở hữu tuyển thân tân nương điều về về quê, nhận lỗi tạ lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
Fiksi PenggemarNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi