Từ Trương gia cổ lâu ra tới, Ngô tà ra tới liền hôn mê, cũng không biết là chuyện như thế nào. Tiểu ca bởi vì chính mình nguyên nhân muốn đi thủ đồng thau môn, mỗi người đều có chính mình lựa chọn, những người khác không có cách nào can thiệp. Mập mạp còn lại là lựa chọn ở ba nãi đợi, thủ đám mây đi ở rể.
Mấy người như vậy đường ai nấy đi, vốn dĩ chín tháng là bởi vì cứu đại gia mới có thể bị thương, lý nên đi theo Ngô tà hoặc là A Ninh qua đi dưỡng thương, nhưng là nàng động tác ẩn nấp, hơn nữa dọc theo đường đi nàng đều hắc mặt không có biểu hiện quá rõ ràng. Cho nên trừ bỏ gấu chó nhìn chằm chằm vào nàng, thế nhưng không ai phát hiện nàng bị thương chuyện này.
Huống hồ Ngô tà chính mình đều hôn mê bất tỉnh, A Ninh muốn lưu lại chiếu cố hắn, chín tháng liền không quấy rầy hai người.
Từ ba nãi đến Hàng Châu, một đường mấy ngàn dặm, chẳng sợ chín tháng cùng gấu chó lại keo kiệt, một đường trở về cũng hoa không ít tiền. Chín tháng càng là dọc theo đường đi đều ở mua mua mua, rốt cuộc có thể hoa gấu chó tiền, nàng cũng sẽ không nương tay.
Gấu chó ở Hàng Châu có nhà cũ, đó là nhà hắn người cho hắn lưu, năm đó còn ở bên trong cùng người nhà của hắn sinh hoạt quá, chẳng qua sau lại đã xảy ra một ít việc, liền hoang phế, thực xảo chính là liền ở Ngô sơn cư trước sau phố phía trước liền muốn mang chín tháng đi, nhưng là vẫn luôn không tìm được cơ hội. Vừa lúc chín tháng lần này bị thương, gấu chó liền chân thành mời chín tháng.
Chín tháng đương nhiên là lựa chọn cùng hắn cùng đi lạp, rốt cuộc hoa gấu chó tiền thật sự thực vui vẻ, đặc biệt là xem trên mặt hắn thịt đau biểu tình, phá lệ mà buồn cười.
Này phòng ở là điển hình vãn thanh phong cách nhà cũ, Hàng Châu lão kiến trúc đều mang theo như vậy một chút lâm viên hình thức, chỉnh thể kết cấu từ mộc thạch cấu thành. Bất quá bởi vì năm đó nhà bọn họ liền nghèo túng, cho dù là vãn thanh quý tộc, phòng ở cũng không phải đặc biệt đại. Trong nhà hắn người qua đời lúc sau gấu chó liền không có lại trụ quá nơi này, có thể là sợ xúc cảnh sinh tình.
Đừng nhìn gấu chó ngày thường tùy tiện, thoạt nhìn vô tâm không phổi. Trên thực tế là cái cảm tình tinh tế nam nhân, chín tháng mỗi cái cảm xúc đều có thể bị hắn phát hiện.
Tuy rằng thật lâu không có tới bên này, nhưng là gấu chó phía trước có kế hoạch mang chín tháng tới xem, cho nên phía trước cố ý bỏ vốn to thỉnh bảo khiết a di hỗ trợ quét tước. Còn mua sô pha bàn trà gì đó, rốt cuộc đãi khách yêu cầu sao, không thể làm khách nhân tới không chỗ ngồi ngồi, lần này trang điểm xuống dưới, tốt xấu làm cái này địa phương thoạt nhìn có thể ở lại.
Gấu chó mang theo chín tháng vào đại môn, duỗi tay đem chín tháng đưa tới sô pha bên, đem nàng ấn ngồi ở trên sô pha, cười hì hì nói: "Ngồi nơi này, chờ."
Tận mắt nhìn thấy chín tháng an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở trên sô pha, gấu chó vừa lòng cười, mới xoay người lục tung đi tìm nấu nước hồ, tiếp điểm nước bắt đầu bận việc.
Phòng bếp cách đến không xa, chín tháng ngồi ở trên sô pha chán đến chết mà quan sát chung quanh, thực hiển nhiên là nghiêm túc quét tước quá, bất quá toàn bộ phòng vẫn là thanh thanh lãnh lãnh, tựa hồ ngày thường không ai trụ, duỗi tay sờ sờ sô pha, tựa hồ là tân mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi