chương 29 Chung cục bút ký 5

13 2 0
                                    

Gió đêm khẽ vuốt bên tai, mang đến một tia lạnh lẽo. Ngôi sao lập loè không chừng, giống như ở nhảy lên trái tim. Yên tĩnh trung, suy nghĩ trong bóng đêm du tẩu.

Lửa trại tung bay, mấy người ngồi vây quanh ở đống lửa bên, tựa hồ đều có chưa hết chi ngôn.

A Ninh giương mắt nhìn thoáng qua Ngô tà, đơn sườn khóe miệng hơi hơi thượng chọn, thử tính hỏi: "Nếu đại gia muốn tìm đồ vật là giống nhau, lại gặp cùng nhau, đó là tách ra tim? Vẫn là cùng nhau tìm?"

Mập mạp cười khẽ, khó được có chút đắc ý: "A Ninh cô nương ngươi hỏi như vậy, còn không phải là tưởng cùng chúng ta cùng nhau tim sao?"

"Yên tâm, cùng lắm thì sau khi tìm được, chúng ta lại tách ra làm một mình. Rốt cuộc......" Mập mạp quay đầu nhìn nhìn trương khởi linh, Phan tử, chín tháng giải hòa vũ thần, thấy mọi người đều không có phản đối, nhướng mày cười, tiếp tục bổ sung nói: "Chúng ta người nhiều."

A Ninh nghe vậy, lại đột nhiên cười, ba quang liễm diễm con ngươi ở trong đêm tối tựa như đầy sao: "Các ngươi người nhiều có ích lợi gì, gấu chó không thể so trương khởi linh kém, có hắn ta cũng có thể tìm được Tây Vương Mẫu cung."

Ánh lửa chiếu xuống, nữ nhân tuyệt mỹ khuôn mặt như là tản ra ánh sáng, phối hợp này đoạn lời nói, cả người tản mát ra tự tin quang mang!

Trong lúc nhất thời, mọi người quay đầu đi xem nàng trong miệng gấu chó, lại chỉ thấy được ngồi dưới đất không hề hình tượng ăn ớt xanh thịt ti cơm chiên gấu chó.

A Ninh quay đầu, thẳng tắp mà nhìn phía mập mạp, ngữ khí khinh phiêu phiêu, khóe miệng gợi lên một mạt cười nhạo: "Huống chi, tiểu ca thu tiền của ta, tự nhiên là người của ta. Hiện tại, ngươi cảm thấy muốn hay không cùng nhau tìm?"

Mập mạp:......

A Ninh khí định thần nhàn mà ôm hai tay, "Nếu chúng ta muốn cùng nhau tìm, muốn hay không chia sẻ một chút tin tức?"

Ngô tà sâu kín mà vọng qua đi, đáy mắt trừ bỏ một mạt khó có thể che giấu điều tra chi y bên ngoài còn kèm theo một mạt chần chở: "Tin tức?"

A Ninh ngước mắt, cùng hắn ánh mắt chạm vào nhau, bốn mắt nhìn nhau, đều là ngẩn ra, "Băng ghi hình."

Mập mạp nhịn không được cười nhạo một tiếng: "Này băng ghi hình không phải ngươi cấp thiên chân sao?"

A Ninh nhanh chóng tà mập mạp liếc mắt một cái: "Nếu muốn hợp tác, liền không cần giả bộ hồ đồ. Từ tây sa bắt đầu, chúng ta mỗi một lần gặp được, các ngươi cũng nên nhìn ra được tới, ta sở hữu manh mối đều là đoạn ngắn, chuẩn xác mà nói, những cái đó không phải manh mối, là mệnh lệnh. Lần này ta lão bản ra lệnh cho ta, thông qua bang ghi hình bắt được sứ bàn, tim được Tây Vương Mẫu cung, này duy nhất manh mối chính là định chủ trác mã, chỉ có nàng biết như thế nào tiến vào."

Mập mạp nghi hoặc: "Kia định chủ trác mã nàng người đâu?"

A Ninh biểu tình trong nháy mắt trở nên có chút khó coi lên: "Phía trước thi ba ba vương ra tới thời điểm, nàng cùng nàng tôn tử trát tây sấn chạy loạn."

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ