Giác cung.
Thiếu niên tinh xảo xinh đẹp trên mặt giờ phút này tràn đầy hưng phấn, tựa hồ đã nghĩ đến đem người đáng ghét hung hang kéo xuống mã cảnh tượng, khóe miệng so AK còn khó áp: "Ca, y án ngươi nhìn sao? Có phải hay không lan phu nhân? Cung tử vũ có phải hay không đủ tháng sinh sản?"
Cung thượng giác ánh mắt buồn bã, mày nhíu lại, mê ly anh mắt tựa hồ dạng khởi một mảnh thủy sắc: "Không phải, cái này y án là ta nương hoài lãng đệ đệ y án."
Cung xa trưng nguyên bản mang cười khóe miệng cứng đờ: "Lãng đệ đệ......."
"Không sai, chúng ta bị sương mù cơ bày một đạo, nàng hẳn là muốn cho chúng ta vừa mất phu nhân lại thiệt quân, như thế nghĩ đến cung tử vũ hẳn là chính là lão chấp nhận thân sinh nhi tử."
Cung xa trưng tức giận chưa tiêu, "Thế nhưng thượng cái kia lao bà đương! Không thể cứ như vậy buông tha nàng, ta nhất định phải kêu nàng ăn không hết gói đem đi!"
Không biết nghĩ tới cái gì, cung xa trưng trên mặt hiện ra rõ ràng bất an chi sắc.
"Ca, ngươi làm sao vậy?"
Cung thượng giác trầm mặc, sắc mặt đen tối.
"Có phải hay không y án sự, làm ngươi nhớ tới linh phu nhân cùng lãng đệ đệ......"
Cung thượng giác đánh gãy cung xa trưng: "Ngươi đi về trước đi, ta tưởng một người yên lặng một chút."
Cung xa trưng không có nói cái gì nữa, đứng dậy rời đi phòng.
Trưng cung.
Chín tháng chính thưởng thức chính mình kiệt tác, này mấy vãn nàng vẫn luôn ở thật cẩn thận tinh luyện bất tử thảo tinh hoa, hôm nay rốt cuộc thuận lợi đạt tới hệ thống tiêu chuẩn, có thể mang ra tới bất tử thảo tinh hoa, lập tức là có thể thực hiện sinh cơ hoàn tự do lạp.
Chín tháng xoay người từ thang lầu thượng đi xuống tới, thấy dừng lại ở đình viện cung xa trưng. Tiểu độc oa cả người tản ra mất mát hơi thở, chín tháng bước chân không ngừng, ngồi xuống hắn bên cạnh, vươn tay cầm thiếu niên tay, trên dưới đánh giá một phen, thở dài, hỏi: "Ngươi như thế nào lạp? Không vui sao?"
"Ta chọc ca ca sinh khí." Không biết vì cái gì, luôn luôn nói chuyện kiên cường cung xa trưng giờ phút này thế nhưng có vẻ tự tin không đủ, trong giọng nói mạc danh nhiều một phân hài tử thức ủy khuất.
"Có thể nói cho ta đã xảy ra cái gì sao?" Chín tháng sờ sờ thiếu niên đầu, nhìn thiếu niên nói.
Hắn kia ảm đạm khuôn mặt thượng, mang theo một mạt khó có thể che giấu mất mát, khóe môi còn treo miễn cưỡng ý cười.
Nghe thấy thiếu nữ hỏi chuyện, cảm nhận được thiếu nữ quan tâm.
Thiếu niên đột nhiên cảm giác cái mũi đau xót, một viên một viên trân châu dường như nước mắt rơi xuống, giống dính hạt mưa hoa lê từ không trung lăn xuống giống nhau.
Thiếu niên theo nói chuyện khi mơ hồ khóc nức nở nhẹ nhàng run rẩy, xuất khẩu câu chữ đều giống như theo lệ tích tạp rơi trên mặt đất. Hắn giống như muốn vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi