chương 40 Chung cực bút ký 16

11 3 0
                                    

Tiêu diệt xong "Ngọc tượng" , mấy người cũng không có vô nghĩa, sôi nổi tiến lên tìm ra lộ, rốt cuộc ở trong nước, nơi này tuy rằng dưỡng khí sung túc, nhưng là người thiết cơm là cương, lâu dài không ăn cơm sẽ mất đi hành động lực, vài người đãi càng lâu càng nguy hiểm.

"Mau tới đây, nơi này có thủy.' " Mập mạp nhìn đỉnh đầu cái kia lậu thủy khe hở, một cái không nhịn xuống, vươn đầu thò lại gần uống một ngụm. Ngay sau đó mím môi, cười nói: "Này thủy có thể uống, khát chết béo gia ta."

Mấy người cùng nhau nhìn chằm chằm cái kia chính cuồn cuộn không ngừng thấm thủy khe hở, suy tư.

.........

"Tiểu hoa, chúng ta hiện tại đi tìm bọn họ cũng vô dụng, sẽ chỉ làm chúng ta cũng lâm vào tương đồng hoàn cảnh." A Ninh nhìn tiểu hoa không màng tất cả liền phải hạ hồ tìm tòi đến tột cùng, nhịn không được khuyên nhủ nói: "Huống chi chúng ta hiện tại là bọn họ duy nhất hy vọng, nếu ngươi tùy tiện đi vào, chẳng phải là làm cho bọn họ hoàn toàn đánh mất hy vọng?"

Tiểu hoa xuyên đồ lặn động tác một đốn, ngẩng đầu nhìn chằm chằm A Ninh, "Ngươi có cái gì kiến nghị?"

A Ninh đáy mắt cất giấu làm người xem không hiểu cảm xúc: "Trước từ từ xem, tiểu ca cùng gấu chó còn có chín tháng đều ở, bọn họ ba người sức chiến đấu, liền tính đụng tới khó chơi đồ vật, cũng sẽ chuyển nguy thành an, khả năng hiện tại là bị nhốt ở, chúng ta lại chờ nửa ngày, nếu đến lúc đó còn không có phản ứng, ta chủ động bại lộ, ta lão bản hẳn là sẽ không cự tuyệt tốt như vậy hợp tác cơ hội."

Đột nhiên, tiểu hoa đứng lên hướng tới bên hồ chạy như điên qua đi, A Ninh không biết đã xảy ra cái gì, chỉ có thể đuổi kịp. Bọn họ không thấy được chính là, kia tín hiệu ký lục nghi thượng biến mất đã lâu tín hiệu một lần nữa sáng lên.....

Xa xa thấy mấy cái cho nhau nâng đi tới thân ảnh, tiểu hoa hốc mắt đỏ lên, hắn bay nhanh mà hướng phía trước bôn qua đi, tựa hồ là tưởng xác nhận không nhìn lầm, cuối cùng nhịn không được vỗ vỗ Ngô tà bả vai, buông xuống huyền đi xuống tâm. Vừa chuyển đầu liền thấy được bị chín tháng nâng gấu chó, liền này liếc mắt một cái, hắn liền phát hiện không thích hợp.

"Người mù? Ngươi như vậy phế sài? Còn cần chín tháng đỡ mới có thể đi?" Tiểu hoa đáy mắt hiện lên một tia đánh giá, trong miệng nửa điểm không buông tha người bắt đầu trêu chọc đối phương.

Gấu chó một bên trong miệng ai da ai da hừ, một bên làm bộ suy yếu mà đỡ eo, đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm chín tháng, quan sát đến nàng phản ứng, thấy đối phương không có phản đối, hắn mảnh khảnh khóe miệng câu lấy, đỉnh mày nhẹ chọn, "Tuổi lớn, không giống hiện tại người trẻ tuổi lạc."

Chín tháng nhìn gấu chó này phù hoa kỹ thuật diễn, cái trán nhảy nhảy, nguyên bản gắt gao đỡ gấu chó tay lập tức rút ra, thật là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, liền biết gia hỏa này không như vậy nhược, còn gác chỗ đó trang bị thương, thật là cẩu.

"Ai da, đừng nha, đừng nóng giận sao, chín tháng, ta chính là xem bọn họ đều như vậy đỡ, cảm thấy hảo chơi sao." Gấu chó chớp đôi mắt, trong mắt đựng đầy ý cười, khóe miệng hơi hơi giơ lên, giảo biện.

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ