Trưng cung.
Chín tháng nhìn đến có thị vệ tay cầm màu trắng thiên đèn, thắp sáng sau thả bay đến bầu trời, tinh tinh điểm điểm ánh lửa phá vỡ đêm yên tĩnh, phiêu hướng nơi xa.
Đây là ai đã chết?
Mở ra cửa phòng, chỉ thấy cung xa trưng phía sau đi theo hai cái hắc y trang điểm thị vệ, thiếu niên thấy chín thang tỉnh lại, tựa hồ có chuyện muốn dặn dò, lại muốn nói lại thôi. "Ngươi đi đi, cửa cung việc ta không tham dự."
"Hảo, ngươi hảo hảo đợi, không cần chạy loạn. Ta xử lý xong liền trở về."
Thiếu niên một bên hướng tới phía trước cực nhanh bôn tẩu, một bên mang lên hơi mỏng kim loại ti bện bao tay, mà vẻ mặt của hắn nhìn qua có chút thị huyết hưng phấn.
Vũ trong cung, vân vì sam bị hai cái thị vệ hộ tống trở về. "Làm phiền thị vệ đưa ta trở về."
Thị vệ nhắc nhở: "Cửa cung tối nay bất bình, vân cô nương chớ khấp nơi đi lại, còn thỉnh sớm chút nghỉ ngơi."
Vân vì sam gật đầu hẳn là: "Hảo."
Chờ thị vệ rời đi, nàng trở lại chính mình phòng, đóng lại cửa phòng, quay người lại lại nhìn đến thượng quan thiển cùng chín tháng ngồi ở nàng án thư.
Không biết các nàng là khi nào tới, dưới ánh trăng, hai người biểu tình cực kỳ nhất trí, tuy rằng đều là mặt vô biểu tình, nhưng là đều có thể thấy được tâm tình không quá tốt đẹp.
Vân vì sam thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm thượng quan thiển đôi mắt, hỏi: "Nguyệt trưởng lão ngộ hại, cùng ngươi có quan hệ sao?"
Không nghĩ tới thượng quan thiển vẻ mặt sự không liên quan mình bộ dáng hỏi ngược lại: "Ta còn muốn hỏi ngươi đâu."Trên mặt không có lộ ra một tia cổ quái cùng sơ hở, tựa hồ thật sự đối việc này hoàn toàn không biết gì cả.
Chín tháng thấy vậy khóe miệng hơi hơi thượng kiều, nhưng thật ra rất tò mò hai người cũng chưa hoài nghi đến trên người nàng, cho nên nghi vấn nói: "Các ngươi như thế nào đều không nghi ngờ là ta làm?"
Vân vì sam & thượng quan thiển: "Ngươi như vậy cẩn thận người, chưa từng nghe thấy, liền tính là giết người phỏng chừng cũng là sấn loạn bổ đao hoặc là mượn đao giết người, tuyệt không sẽ đơn độc hành động."
Chín thang giữa mày hơi nhảy, không nghĩ tới như vậy trong thời gian ngắn, này hai người cũng đã như vậy hiểu biết chính mình, không biết vô phong huấn luyện đến tột cùng có bao nhiêu đáng sợ.
Vân vi sam thản ngôn: "Ta lúc ấy ở sau núi, cùng cung tử vũ ở bên nhau."
Ý ngoài lời chính là lần này ám sát cùng nàng không quan hệ.
Chín tháng cùng thượng quan thiển đều có chút kinh ngạc, không nghĩ tới nàng thật sự nói đến sau núi liền đi sau núi.
Chín tháng nghĩ thầm: Này cung tử vũ không phải là cái luyến ái não đại muôi vớt đi, vân vi sam nhiệm vụ cũng quá đơn giản đi, đồng nhân bất đồng mệnh a.
Thượng quan thiển ánh mắt giữ kín như bưng: "Tỷ tỷ thật là có bản lĩnh, này sau núi thật đúng là nói đi liền đi, xem ra ngươi cũng không cần chịu nửa tháng chi khổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
Hayran KurguNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi