Mập mạp chỉ chỉ quan tài, cười hỏi: "Tiểu ca, dù sao cái này quan tài cũng mở ra, chúng ta muốn hay không xem một chút?"
A Ninh sắc mặt biến đổi, quát: "Tên mập chết tiệt, từ giờ trở đi, bất cứ thứ gì ngươi đều đừng mở ra, bằng không chúng ta thật sự phải công đạo ở chỗ này. "
Mập mạp: Ta thật sự rất tưởng biết này quan tài cái nhi bên trong điêu khắc chính là thứ gì.
Tiểu ca quay mặt đi, đối với mập mạp nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Mập mạp nghĩ nghĩ, vẫn là mệnh quan trọng, gật đầu nói: "Đồng ý."
Mấy người tiếp tục đi phía trước đi, đi qua đạo thứ ba cửa đá. Này đạo cửa đá là từ phía trên điếu xuống dưới cửa đá thượng điêu khắc một cái thú đầu: Cửa đá dọn khai, phía dưới dùng một đài thiên cân đỉnh đỉnh. Bất quá cái này thiên cân đỉnh thoạt nhìn rỉ sét loang lổ, phảng phất người một chạm vào liền sẽ đứt gãy dường như.
Mọi người đi theo tiểu ca bò đi vào, liền nhìn đến một cái lớn hơn nữa thạch thất. Cái này thạch thất ước chừng có nửa cái sân bóng như vậy đại, có bảy căn thật lớn cây cột đứng ở chung quanh, phía trên là một cái thất tinh đỉnh. Chính giữa nhất có thể nhìn đến có một tòa cùng Trương gia cổ lâu ngoại hình rất giống đài cao, đài cao trước có hai điều sông nhỏ, từ mộ thất phía trước chảy qua.
Tiểu ca nhìn phía trước hai điều sông nhỏ, lâm vào trầm tư.
Điều thứ nhất sông nhỏ đại khái sáu người khoan, mặt trên cái gì đều không có, mà đệ nhị điều sông nhỏ ly mọi người khoảng cách càng vì tiếp cận, mặt trên lại có sáu tòa cục đá kiều. Mỗi tòa kiều bộ dáng đều thực không giống nhau, lại ở đầu cầu sắp đặt một con đáng sợ tượng đá, tuy rằng xa xa mà xem không rõ lắm bộ dáng, nhưng là lại làm người cảm giác không quá thoải mái.
Mập mạp nhấc chân liền tưởng đi lên, bị tiểu ca kéo lại, hắn chỉ chỉ mặt trên, ý bảo từ phía trên đi lên.
Quả nhiên, Hoắc gia người lúc này lại có thể phát huy bọn họ tác dụng.
Chỉ thấy Hoắc gia người lấy ra lên núi thằng đưa cho tiểu ca, tiểu ca tiếp nhận lên núi thằng, cột lên móc sắt, tay phải phát lực hướng lên trên vung. Chỉ nghe răng rắc một tiếng, móc câu tới rồi trên trần nhà. Ngay sau đó bào chế đúng cách vứt ra đi vài cái móc, dây thừng ở những cái đó móc trung xảo diệu mà xuyên qua, hình thành một đạo thằng kiều.
Xem ra này vài toà kiều đều không đơn giản, tiểu ca vì tránh cho nguy hiểm, cho nên lựa chọn tìm lối tắt, đây là hắn nhất quán phong cách, tuyệt không sẽ đi người khác cho hắn an bài tốt con đường.
Mọi người theo dây thừng, bò đi lên, một đường đảo treo ở trên trần nhà chậm rãi đi qua cái kia sông nhỏ, lật qua sông nhỏ, đi lên bậc thang, chi gian màn che bên trong chỉ có một ngọc thạch làm giường lớn, trên giường lại rỗng tuếch.
Mọi người trong khoảng thời gian ngắn nghị luận sôi nổi. Cuối cùng vẫn là A Ninh cùng tiểu ca đưa ra, có khả năng là dịch vị trí cấp mặt khác thi thể, bất quá cuối cùng rất có khả năng thượng chi khảo cổ đội cũng không có đem thi thể thành công vận tiến vào, hoặc là vận tới nhưng bởi vì mặt khác nguyên nhân cuối cùng liền không có lựa chọn sắp đặt ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi