chương 27 Chung cực bút ký 3

13 2 0
                                    

Ngày hôm sau, thái dương vừa mới thăng lên đỉnh núi, bị đỏ tươi ánh bình minh thấp thoáng ánh mặt trời từ vân phùng chiếu xuống tới, giống vô số điều cự long phụt lên kim sắc thác nước.

Chín tháng tỉnh lại liền nhìn đến mọi người đều ở thu thập hành lý, tựa hồ là chuẩn bị lập tức lái xe xuất phát đi ma quỷ thành.

Đoàn người mênh mông cuồn cuộn, xe dọc theo sớm đã khô cạn lòng sông hướng lên trên du bay nhanh, chậm rãi, phía trước xuất hiện điển hình nhã đan địa mạo đặc thù sa mạc.

Chỉ thấy từng tòa cồn cát thẳng tắp đứng sừng sững, xa xa nhìn lại tất cả đều là chạy dài không dứt có thể so với thời Trung cổ phương tây lâu đài "Tiểu sườn núi". Nơi này chỉnh thể hình tượng cực kỳ giống một tòa thời Trung cổ cổ thành, này tòa đặc thù "Lâu đài". , có tường thành, đường phố, đại lâu, quảng trường, giáo đường cùng các loại điêu khắc. Thiên nhiên kiệt tác, có thể nói điêu luyện sắc sảo.

A Ninh cẩn thận quan sát một chút chung quanh hoàn cảnh, mở miệng: "Nơi này có thể tránh gió sa, đại gia phân tán hạ trại."

Không nghĩ tới ở hạ trại trong quá trình thế nhưng ngoài ý muốn phát hiện mất tích bốn người chi nhất, thực nhanh có người đem hắn bào ra tới cũng tiến hành cứu viện.

Hắc mắt kính ôm hai tay, chọn môi cười, "Này hơn hai mươi km, đi cũng đến đi ban ngày, này anh em đỉnh phong đi rồi xa như vậy? Trát tây, nơi này có phải hay không có cái gì lối tắt a?"

Trát tây biểu tình ngưng trọng nhìn người nọ, cẩn thận ở trong đầu tự hỏi một cái chớp mắt, tiện đà lắc đầu kiên định phủ quyết: "Không có khả năng."

Lúc này, người nọ đã tỉnh lại, sặc thanh ho khan.

A Ninh sắc mặt khẩn trương, hỏi: "Ngươi đi như thế nào đến nơi đây tới?"

"Ta vì trốn bão cát, liền một đường đi, đi tới đi tới, cũng không biết như thế nào liền đến nơi này tới."

A Ninh: "Vậy ngươi nhìn đến lão cao bọn họ sao?"

"Lão cao bọn họ đi tận cùng bên trong, ta như thế nào kêu, bọn họ cũng không quay đầu lại."

Mọi người nghiêng mắt nhìn về phía sa mạc bên trong, ma quỷ thành, người chỉ cần đi vào, cửu tử nhất sinh.

"Nâng qua đi đi." An bài hảo người nọ, A Ninh vỗ vỗ trên người không tồn tại tro bụi, đứng lên xoay người phân phó, "Tiểu ca, hắc mắt kính, ô lão tứ, các ngươi ở phụ cận tìm tòi một chút, có chuyện gi dùng bộ đàm liên hệ."

"Trát tây, lão giả, A Hổ, đao tử, các ngươi theo ta đi, tiến ma quỷ thành tìm người." A Ninh làm chủ yếu tổ chức giả tự nhiên không thể buông tha cơ hội này, quyết định đi tìm dư lại người.

Ngô tà thấy không chính mình chuyện gì, xoay người đang chuẩn bị tìm tiểu ca đi, A Ninh lại trảo một cái đã bắt được hắn tay: "Ngô tà, ngươi cũng theo ta đi."

Ngô tà: "Vì cái gì nha?"

A Ninh liếc mắt một cái mặt vô biểu tình trương khởi linh, thấy đối phương không có phản đối mới yên tâm nói, "Bởi vì tiểu ca có thể mặc kệ bất luận kẻ nào, nhưng là sẽ không mặc kệ ngươi."

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ