Lái xe một đường như vũ bão, cũng may đêm rồi không nhiều xe, mười phút là tới dưới lầu của công ty. Jennie cúi đầu nhìn điện thoại, chín giờ năm mươi.
Đúng là sếp có thể tăng ca vào cái giờ này.
Xuống xe, đứng trước toàn cao ốc, cảm thấy hơi lạnh. Cúi đầu nhìn xuống, cô mới phát hiện, bản thân vẫn còn mặc váy ngủ chất tơ, chỉ mặc thêm chiếc áo hoodie rộng rãi, lộ ra đôi chân dài. Cô run cầm cập.
Nhưng cũng không quan tâm được nhiều, giải quyết việc cho Kim tổng nhanh còn về nhà ngủ.
Thang máy tới tầng 19, quả nhiên chỉ còn văn phòng của Jisoo vẫn sáng đèn.
Cô đi tới máy tính trên bàn mình xem, phần tài liệu vốn được gửi từ sớm bây giờ vẫn còn lẳng lặng nằm trong hòm thư, con trỏ lơ lửng chỗ nút gửi đi.
Tự xấu hổ một hồi vì bản thân sơ ý, rồi ấn nút gửi đi.
Jennie đứng dậy đi tới văn phòng của Jisoo.
Cửa không khóa, dưới ánh đèn, trước bàn làm việc rộng, người con gái nghiêng người đối diện với màn hình máy tính. Áo khoác âu phục đã cởi, cà vạt bị ném trên ghế dựa, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, tay áo xắn tới khuỷu tay, lộ ra đường cong căng đầy.
Cô chưa từng nhìn thấy Jisoo tăng ca, bởi vì cô... Ách, làm ba tháng mà chưa từng làm thêm giờ.
Jisoo cởi âu phục, giống như tháo ra chiến bào trên người, toát lên dáng vẻ buông thả và lười nhác. Tay gãi cằm, híp mắt nhìn màn hình máy tính trước mặt.
Cúc áo cổ đã cởi, lộ ra làn da nơi đó. Nhìn một cái, vậy mà người trước mặt giống hệt như trong giấc mơ. Jennie đột nhiên thấy miệng đắng lưỡi khô, nuốt một ngụm nước miếng.
Thậm chí cô muốn trốn khỏi nơi này, nhưng vừa nhấc chân lên, dưới bụng co rút một trận, vết tích nóng ướt, dinh dính trong mộng cảnh vẫn còn. Cô đứng ở cửa ra vào không biết làm sao, tiến thoái lưỡng nan.
Dường như cảm nhận được tầm mắt của cô, Jisoo ngẩng đầu, thấy người đang đứng cạnh cửa.
Dưới áo hoodie màu trắng, lộ ra một đoạn váy màu xanh sẫm, cùng với đôi chân thẳng nuột nà.
Cô sững sờ, nhìn hai giây mới ngớ ra là Jennie.
Không có đồng phục màu xám và kính đen, suýt thì cô không nhận ra rồi.
"Thư ký Jennie." Jisoo lên tiếng.
Jennie lấy lại tinh thần, rời ánh mắt đang đặt trên người trước mặt đi, giọng nói ổn trọng: "Tổng giám đốc Kim, tôi đã gửi báo cáo thẩm định vào mail của chị. Xin lỗi, là tôi sơ sót trong công việc."
Tnhìn cô vặn ngón tay, nghiêng đầu, mái tóc có hơi rối. Lần đầu tiên thấy được dáng vẻ này của cô, bỗng thấy nhỏ đi vài tuổi, giống như học sinh bị giáo viên phê bình, khác một trời một vực với hình tượng trưởng thành, cứng ngắc ngày thường của cô.
"Không sao." Jisoo mở tài liệu ra xem, như nghĩ tới gì đó: "Sức khỏe của cô không sao chứ?" Mặt cô đỏ đến không tưởng.
"Hả?" Jennie hoang mang hỏi.
"Vừa rồi trong điện thoại..."
"À!" Jennie xấu hổ, mặt như bị lửa đốt: "Không sao, không sao. Cổ họng không ổn lắm." Dứt lời, để che giấu thì giả bộ ho hai tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc