Chương 40: Bạn gái cũ

1.5K 77 2
                                    




"Haiz, hôm nay các người thấy không, Kim tổng ở đại sảnh dưới lầu bị ép tường."

"Có người dám ép tường Kim tổng cơ à?"

"Bạn gái sao?"

Jennie ngồi trên bồn cầu liếc mắt. Bạn gái đây này, đang bị các người chặn ở phòng trong nhà vệ sinh đây.

"Là bạn gái cũ."

"Thật ư?"

"Dáng người nhỏ, làn da rất trắng, bên khóe mắt có nốt ruồi giọt nước. Chính xác là cô ấy rồi, công chúa nhỏ của tập đoàn Tinh Huy, Park Rael."

"Hả? Có chuyện cũ à, mau nói mau nói."

"Cũng không có gì để nói cả, bọn họ cũng coi như môn đăng hộ đối. Nghe nói Rael thích Kim tổng từ nhỏ. Sau đó hai người bắt đầu yêu đương, người nhà đều rất coi trọng, nghe nói đã bàn đến việc cưới gả rồi, nhưng không biết tại sao sau lại chia tay."

"Không phải trong nhóm hóng hớt có ảnh chụp sao, tự đi xem lại đi..."

Jennie cúi đầu mở điện thoại, từ trong đống tin nhắn tìm được một group chat bị cô để chế độ im lặng. Tên của group chat rất bá đạo: "Hôm nay cũng muốn đập Kim tổng."

Nàng ấn mở, quả nhiên có một tấm hình. Cách cửa kính, có hơi mờ, Jisoo đứng bên tường, một tay nhét vào quần. Nàng gái nhón chân, nắm lấy cánh tay cô, ngẩng đầu nói chuyện với cô, cũng không phải khoa trương kiểu ép tường.

Cái tay nắm lấy tay Jisoo kia trắng đến kinh người.

Jennie cúi đầu nhìn đùi mình một chút, rõ là rất trắng nhưng hiển nhiên vẫn kém so với cánh tay của cô gái kia.

Mũi cô gái vừa nhỏ vừa cao, môi chu lên, dáng vẻ mềm yếu, gương mặt trẻ con, khóe mắt có một nốt ruồi giọt lệ, càng lộ ra vẻ yếu đuối, đặc biệt có thể làm dấy lên ý muốn bảo vệ của người khác.

Jennie mở máy chụp ảnh, soi soi. Gương mặt thanh tú, khóe mắt mang theo một chút quyến rũ, tướng mạo lại thiên về vẻ lạnh lùng, không hề dính dáng đến nửa điểm mềm yếu.

Cô mở app màu cam ra, lướt xem, cho đến khi bên ngoài không còn tiếng động gì, cô mới tắt điện thoại, đi ra khỏi gian phòng.

Jisoo nói giữa bọn họ phải thẳng thắn. Jennie thật muốn hỏi chuyện liên quan đến Rael, nhưng ngẫm lại thì cảm thấy không cần thiết. Đều là người trưởng thành, ai chẳng có một, hai cô bạn gái cũ, mình tính toán chi li như vậy để làm gì?

Nếu như đã xác định được tâm ý của nhau thì phải hoàn toàn tin tưởng đối phương.

***

Hôm nay là thứ bảy, buổi sáng Jisoo kéo cô đi leo núi, giữa trưa về nhà nấu cơm cho cô ăn.

Jennie đang tắm vòi hoa sen, leo núi về làm cả người dính đầy mồ hôi.

Đang tắm được một nửa, cửa phòng tắm bị đẩy ra. Jennie giật mình, quay người lại, phát hiện Jisoo đang khoanh hai tay trước ngực, tựa người vào cửa.

"Làm gì thế? Không phải chị tắm xong rồi à?" Jennie nhìn dáng vẻ nhẹ nhàng khoan khoái của cô, lúc này đã đổi một bộ quần áo bằng bông mặc ở nhà, chói sáng, sạch sẽ.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ