Ngoại truyện 1: Quốc tế Thiếu Nhi vui vẻ

1.4K 52 0
                                    




Đại khái là hai ngày trước bị Jisoo làm đến chảy nước, cảm thấy mất mặt quá, mấy ngày nay Jennie vẫn luôn tự hỏi làm sao để lật lại được một ván.

Cô ngồi trên bồn cầu lướt điện thoại, nhìn tin nhắn khuyến mãi gửi tới liên tục, mới nhớ ra hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu Nhi.

Ách, nghỉ lễ gì vậy, thứ trẻ con chơi à.

Cô để di động sang một bên, cởi quần áo đi vào gian tắm rửa.

Tắm xong, trùm khăn tắm đi vào phòng, nhưng không có ai.

Vẫn chưa họp xong à?

Cô đi tới phòng sách, Jisoo đang ngồi trên ghế, gọi video họp với trưởng phòng của đội nghiên cứu nước ngoài.

Cho cô tăng ca này.

Nàng đi chân đất, giẫm trên sàn nhà, nhẹ nhàng đi tới trước bàn sách. Hai tay chống bên cạnh bàn, nghiêng người nhìn người đối diện.

Hai ngực vì động tác này mà ép vào, lộ ra rãnh sâu dụ người.

"Tổng giám đốc Kim." Nàng nhìn cô, làm một cái khẩu hình.

Jisoo rời mắt khỏi màn hình ngước lên nhìn cô. Ánh mắt dừng ở khe rảnh quyến rũ kia một chút, nhíu mày.

Lá gan không nhỏ nhỉ.

Hừ.

Jennie hạ mình, quỳ gối trên thảm trước bàn, dùng cả tay và chân, từ từ bò xuyên qua cái bàn đến trước ghế.

Jisoo đang nghĩ xem nàng chơi cái trò gì, đã thấy cô quỳ gối dưới bàn, ngẩng đầu lên từ giữa hai chân cô.

Tóc thả trên bả vai trần, khăn tắm trắng bao lấy bộ ngực nàng, bởi vì bị kéo xuống một chút, nên khó khăn lắm mới che được hai núm vú hồng. Phần eo ép xuống, cái mông nhếch lên, đôi mắt phủ hơi nước, ngước lên nhìn cô, dáng vẻ đúng là một cún con khát tình.

Jisoo gần như cương ngay lập tức. Hai tay nắm chặt thành ghế, ánh mắt nhìn chằm chằm cô.

"Sếp?" Trưởng phòng của tổ nghiên cứu nước ngoài John đang báo cáo một cách say sưa, bỗng phát hiện chẳng hiểu sao sếp đột nhiên cụp mắt, tưởng là mình nói chỗ nào không đúng.

"Anh nói đi, tôi đang nghe." Cơ thể Jisoo ngồi thẳng lên, nghiêng về phía trước, điều chỉnh tư thế ngồi, lại ngẩng đầu nhìn về phía màn hình máy tính.

Jennie nhìn thứ nhô lên trong quần tây, cười gian xảo một tiếng, vươn tay chọc vào.

Jisoo im lặng không động.

Xem cô có thể chịu được bao lâu.

Jennie quỳ xuống, vươn tay, từ từ kéo khóa quần tây, kéo đồ lót xuống. Dương vật to dài gần như nảy lên, đập vào mặt cô.

Nàng ngẩng đầu nhìn Jisoo. Ở góc độ này, có thể nhìn thấy cằm cô, kéo căng, đường cong hoàn hảo.

Nàng nhẹ nhàng cầm côn thịt của cô, lè lưỡi, liếm một vòng quanh quy đầu, dường như đang ăn một miếng kem.

Jisoo rên một tiếng, cúi đầu, thấy nàng đang đỡ côn thịt của cô, vươn đầu lưỡi hồng hồng chăm sóc dương vật từ trên xuống dưới. Quy đầu bị nước bọt bôi trơn bóng, phía đỉnh chảy ra chất lỏng trong suốt. Nàng lè lưỡi, chui vào chỗ mã mắt, dùng đầu lưỡi liếm.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ