Jennie thích làm tình với Jisoo, dáng người cô cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn, mỗi lần đều chọc tới nàng muốn ngừng mà không ngừng được. Sau đó làm cho cô vừa lòng thỏa ý.
Nhưng mà bây giờ, cô khó chịu.
Bởi vì Jisoo muốn cô ở lại buổi tối.
Ở lại tăng ca.
Nàng bĩu môi liếc cô một cái, Jisoo đương cúi đầu xem hai phương án.
Cô ngẫm nghĩ, Jisoo đã thỏa mãn cô lúc ở trên giường, có qua có lại, cô hẳn cũng nên báo đáp lại một chút. Huống chi mấy ngày này dục vọng của cô cực kỳ mạnh, gần như mỗi ngày đều muốn làm. Jisoo thường vừa tan làm là mang cô đi mây mưa.
Sếp chăm sóc cho nhu cầu của cô như vậy, cô cũng nên bày tỏ đôi chút.
Thế là cô ôm laptop tới, bắt đầu nghiêm túc làm một bản nháp thuyết trình
Hai người thi thoảng trao đổi ý kiến, cà phê đặt ở một bên, sớm đã nguội lạnh. Bảo vệ đi tuần một vòng cuối cùng cũng xong rồi, chỉ còn lại hai người trong vòng làm việc.
Đồng hồ chỉ chín giờ rưỡi.
Jisoo định ra phương án cuối cùng, đẩy bàn phím, nhéo mi tâm, nghiêng đầu, chống cằm nhìn cô.
Jennie mặc áo sơ mi vừa người, váy ngắn, lưng thẳng, eo thon đang ngồi, đôi mắt nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính.
Cô không còn đeo kính nữa, từ khi áo lót rơi xuống cũng không cần đóng vai nghiêm túc cứng nhắc gì nữa. Dù sao trên giường cô có tính tình thế nào, Jisoo đều biết cả.
Ngón tay dài tung bay trên bàn phím, bàn tay trắng nuột thỉnh thoảng di con chuột, ngón tay mảnh khảnh đặt trên con chuột đậm màu, làm cô nhớ tới, mấy ngày trước, nàng cầm thứ to dài của mình, nhẹ nhàng nắm chặt, vuốt ve lên xuống.
Cổ của cô nhấp nhô, mở một nút áo sơ mi ra, đứng dậy đi tới bên cạnh Jennie, một tay đặt trên thành ghế, nhìn chằm chằm màn hình một hồi. Cô đang chỉnh sửa lại phần cuối cùng.
Tư thế này dường như ôm cô vào trong lòng, hô hấp nóng ẩm phả bên tai cô: "Tỷ lệ phân bổ tài sản của hai tài khoản này khác nhau và không thể sử dụng trực tiếp. Em lấy tỷ lệ vốn chủ sở hữu riêng, làm lại lần nữa."
Cô chờ mấy giây, thấy Jennie không có động tác gì, bèn nghiêng đầu, nhìn cô.
Jennie hé miệng, gương mặt đỏ ửng, đôi mắt nhìn thẳng cô. Nàng không nhìn được nhất chính là hình ảnh cô mặc âu phục phẳng phiu, đứng đắn mà nghiêm túc, chuyên nghiệp và chững trạc. Mỗi lần thấy dáng vẻ tập trung gây sự nghiệp của cô, nàng lại muốn lột quần áo của cô ra.
"Nhìn tôi thế, đang nghĩ gì hả?" Jisoo cười nhéo mặt cô, thấp giọng nói.
Jennie xích lại gần, đôi mắt nhìn chằm chằm vào bờ môi cô, nuốt nước miếng.
"À... Thì ra đang nghĩ cái này." Jisoo cười ra tiếng, bế cô lên, để cô vòng chân lên eo mình, nụ hôn nóng bỏng ép xuống.
Cô liếm láp môi nàng, từng chút từng chút trêu chọc nàng. Kể từ khi ngủ với Jisoo, cơ thể cô liền trở nên cực kỳ mẫn cảm. Có khi chỉ bị cô tùy tiện sờ một chút, hoa huyệt cũng chảy ra ái dịch, chứ nói chi bây giờ được anh ôm vào lòng, được hôn thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc