Chương 18: Thứ giành được... cực kì ngọt

2.1K 84 0
                                    




"Đàn chị." Bogum đi tới, Jennie ngẩng đầu nhìn cậu ta: "Bogum à, chào cậu. Bây giờ Kim tổng đang có khách tới thăm." Jennie cười với cậu ta, lịch sự nhắc nhở.

"À, em không tìm Kim tổng." Bogum khoát tay, ngượng ngùng nở nụ cười: "Em tìm chị. Lần trước đàn chị ủng hộ em đưa phương án cho Kim tổng. Hôm qua Kim tổng xem rồi, cảm thấy khá được, nói có thể xem xét áp dụng."

"Vậy chúc mừng cậu nhé." Jennie ngẩng đầu. Nhìn cô từ góc độ này, Bogum chỉ cảm thấy đôi mắt kia của cô quá rực rỡ.

"Cho nên, em muốn mời đàn chị một bữa cơm để cảm ơn. Dù sao, nếu như không có chị cổ vũ, em cũng sẽ không có dũng khí để đi bước kia."

"Không cần đâu..."

"Đi mà, coi như bạn bè chung trường tụ tập một bữa nhé." Bogum cong môi, lộ ra hàm răng đều trắng sáng, nụ cười xán lạn.

"Thế được rồi." Jennie cũng không kiểu cách nữa, gặp được bạn cùng trường làm chung công ty cũng là duyên phận.

"Vậy hôm nay tan làm xong chúng ta đi nhé."

"Được." Jennie gật đầu.

Buổi chiều, Jennie nhận điện thoại nội tuyến.

"Kim tổng." Cô nghe điện thoại.

"Tan làm đi ăn cùng nhau nhé, sau đó đến chỗ tôi." Đầu dây bên kia vang lên giọng nói của Jisoo , xuyên qua ống nghe, đặc biệt có từ tính.

Jennie vốn tưởng cô cần giao phó công việc, lại không ngờ cô lại nói chuyện này, nên thấy hơi không hợp.

"Tối nay không được, em có hẹn rồi." Jennie quấn dây điện thoại, nhỏ giọng nói.

"Với ai?" Jisoo có chút khó chịu.

"Bogum." Jennie thành thật trả lời: "Cậu ấy nói cảm ơn em, muốn mời em ăn cơm."

"Được, biết rồi." Nói xong thì cúp máy.

Ống nghe truyền tới âm thanh tút tút, sau mấy giây, Jennie mới phản ứng được, nhún vai, cúp máy.

Thời gian trôi qua rất nhanh, tới gần lúc tan làm, Jennie nhận được tin nhắn của Bogum: "Đàn chị, phương án lần trước nói với Kim tổng, Kim tổng nói cần gấp, cho nên tối nay em phải tăng ca, không thể ăn cơm với chị được, thực sự xin lỗi chị."

Jennie lập tức trả lời tin nhắn của cậu ta: "Không sao đâu, đây là chuyện tốt. Chúc mừng nha."

Bogum trả lời lại kèm theo nhãn dán: "Vậy hẹn lần sau nhé đàn chị."

Jennie: "Được."

Xong xuôi, Jennie tiếp tục công việc. Làm nốt phần công việc cuối cùng để chuẩn bị tan làm, sau đó là cuối tuần vui vẻ.

Đúng năm giờ.

Cô xách túi rời đi, tới thẳng nhà để xe.

Vừa tới bên cạnh xe, eo thon liền bị kéo qua. Cô giật nảy mình, bỗng nhiên quay người lại.

Phát hiện Jisoo đang đứng phía sau cạnh cô, cúi đầu nhìn cô.

Cô biết giờ này nhất định sẽ tóm được nàng.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ