Jisoo đóng hộp xúc sắc lại, ngón tay dài ấn lên đỉnh nắp, lắc lư mấy lần rồi mở ra.
Hai cái bốn là tám điểm.
"Một, hai, ba, bốn..." Hanbin chỉ tay đếm lần lượt.
Jennie,.
"Ồ... Lại là thư ký Jennie..." Anna lại lắm lời nói.
"Jennie rất nhẹ, thế thì đơn giản rồi." Heejin vỗ vai cô.
Trùng... hợp như thế à?
Jennie mở to mắt nhìn cô.
Jisoo nhướn mày, đứng lên, đi tới chỗ rộng rãi một chút rồi vẫy tay với Jennie: "Thư ký Jennie, tới đây."
Jennie lập tức hoảng hốt. Có khi cô tắm xong đi ra, Jisoo nằm ở trên giường cũng sẽ vẫy tay với cô, dùng giọng nói dịu dàng gọi cô qua, cùng cô ân ái.
Nàng lấy lại tinh thần, đi tới bên cạnh cô, hơi ngẩng đầu nhìn cô.
Jisoo vươn tay vòng lấy eo cô, một tay khác thì đặt ở phần bắp chân, nhẹ nhàng nhấc lên, bế cả người cô lên cao.
Bế kiểu công chúa.
Cô làm rất nhanh, Jennie vừa mới bám hai tay vào áo jacket của cô, nhưng phát hiện cơ thể mình chưa vững, thế là chỉ đành ôm lấy cổ cô.
Tư thế này đối với cô rất quen.
Có lúc Jisoo cũng bế cô thế này, đến ghế sô pha, đến bên bàn ăn, đến bên giường. Sau đó, đè lên cô, cùng cô làm chuyện yêu đương. Có khi xong rồi, cũng sẽ bế cô thế này đến phòng tắm rửa.
Jennie cực kỳ rõ ràng về năng lực thể chất của cô, ôm nàng làm hai mươi lần đứng lên ngồi xuống chỉ như bữa ăn sáng. Cho dù độ khó tư thế có lớn hơn thì cũng không đáng kể với cô, thường sẽ đứng ôm nàng làm tình, làm đến khi nàng cầu xin tha thứ.
"Mười bảy... mười tám... mười chín... Hai mươi!"
"Sếp quá đỉnh!"
Làm xong hai mươi cái, Jisoo khom lưng buông Jennie ra, nhẹ nhàng miết qua cái mông của cô.
Jennie run lên một cái, bên trong cô vốn là trống không.
Đồ lót nằm trong túi áo khoác của Jisoo!
Cô vừa định đi nhanh về chỗ ngồi, liền nghe thấy Jisoo mượn động tác đứng ghé vào bên tai mình, dùng âm giọng chỉ có hai người nghe thấy được, nói nhanh một câu: "Đây mới gọi là yêu thương nhung nhớ rồi."
Sắc mặt Jennie đỏ bừng, nhanh chóng chạy về.
Jisoo nhìn đồng hồ: "Tôi về trước, mọi người cứ từ từ chơi."
Dù sao cô ở đây sẽ không làm cho bọn họ tự nhiên được.
Với cả... Jisoo nắm túi áo khoác, rời đi.
"Nào tiếp tục, sếp đi rồi, chúng ta chơi kích thích hơn chút đi." Hanbin gào to.
"Thôi, mọi người chơi đi, tôi muốn đi tắm suối nước nóng." Haeun đứng dậy, vừa rồi nhìn Jisoo bế Jennie làm động tác đứng lên ngồi xuống, ôm cô ấy vào lòng như thế khiến cho cô ta thấy khó chịu, thế là chào hỏi mọi người rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc