Chương 34: Không có ai khác, chỉ có em

1.6K 73 2
                                    

Jennie đột nhiên muốn cười. Dáng vẻ đang quỳ gối giữa hai chân cô của nàng bây giờ đúng là chuyện cười.

"Thế là không có hứng thú với tôi rồi đúng không?" Cô cười mỉa mai một tiếng: "Kim tổng muốn kết thúc rồi à?"

Nàng gọi cô là Kim tổng, nghe xa lạ đến vậy.

"Cái gì? Em lặp lại lần nữa." Giọng cô mang theo vẻ nguy hiểm.

"Tôi nói Kim tổng muốn kết thúc đúng không, vậy tôi giúp chị hoàn thành ước nguyện." Jennie ngẩng đầu đối mặt với cô: "Chán rồi ư? Giống như cà phê ấy, chị muốn đổi khẩu vị rồi. Hay là tôi gọi trưởng phòng Haeun đến cho chị thử, cô ấy trước sau lồi lõm như vậy, nói không chừng chị thấy rồi... A!"

Jennie còn chưa nói xong đã bị hai tay Jisoo nhấc lên, xoay người lại ấn trên bàn làm việc rộng. Cô xốc váy của nàng lên, đẩy viền ren ra, ngón tay đi vào dò xét: "Chị có được hay không, em sẽ biết ngay thôi."

"Chị làm gì đấy!" Jennie chống người muốn dậy, lại bị Jisoo đè lại.

"Không phải em muốn sao?" Jisoo bị ánh mắt lạnh lùng cùng câu nói "muốn kết thúc" kia của nàng làm cho tức giận. Thấy nàng còn giãy dụa không ngừng, cô rút cà vạt ra, kéo hai tay nàng ra sau lưng, trói lại.

"Chị buông tôi ra! Dừng lại!" Jennie bị đặt trên bàn, hai tay trói sau lưng, chỉ còn hai chân có thể động, liền muốn đá cô.

Chân dài của Jisoo chặn lại, chen vào giữa hai chân cô: "Nếu còn để cho chị nghe thấy cái miệng này nói hươu nói vượn..."

"Tôi nói hươu nói vượn thế nào." Jennie ngắt lời cô, nàng hừ lạnh một tiếng: "Trưởng phòng Haeun xinh đẹp bao nhiêu, tài giỏi bao nhiêu. Hai người có thể cùng nhau thảo luận công việc, cùng nhau tăng ca, nhân tiện có thể cùng nhau lên..."

Chữ "giường" còn chưa kịp thốt lên, đã bị từng cái thúc vào của Jisoo đáng gãy.

Lửa nóng của Jisoo cứ như vậy đẩy vào đường đi có vẻ hơi khô khốc của cô. Jennie bị thúc đến không nói lên lời, bên dưới không thích ứng được làm cô nhíu chặt mày.

"Jennie! Chị và Haeun chỉ là công việc, từ bao giờ mà em học được cái kiểu cố tình gây sự thế?"

Trong mắt cô, nàng vẫn luôn biết tiến lùi, có chừng mực, thỉnh thoảng tùy hứng nghịch ngợm, nhưng đó đều là tình thú giữa hai người, chưa bao giờ như hôm nay.

"Đúng, tôi cố tình gây sự, tôi không biết nguyên tắc, tôi không đảm đương nổi vị trí thư ký của chị. Chị cho trưởng phòng Haeun làm đi, tôi không làm nữa, không làm nữa!"

Bốp.

Jisoo hung hăng đánh vào cái mông của cô.

Cô thực sự bị chọc tức điên rồi. Mấy hôm nay cô bận rộn như vậy, không có thời gian ở bên chăm sóc nàng. Cũng không biết trong đầu nàng bắt đầu suy nghĩ lung tung cái gì, bây giờ lại khóc lóc om sòm nói ra chuyện không có chừng mực đến thế.

"Jisoo, chị là tên khốn khiếp! Chị là tên khốn nạn!" Jennie chưa từng bị người ta coi như trẻ nhỏ mà đặt lên bàn đánh đòn thế này. Cô bướng bỉnh, nói ra mấy lời lỗ mãng.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ