Jennie bắt đầu mất tập trung.
"Thư ký Jennie, thông báo với mọi người, hai giờ chiều họp." Giọng nói lạnh lùng của Jisoo truyền từ điện thoại nội tuyến tới, trong lòng Jennie run lên, đáp một tiếng: "Vâng."
Chỉ nghe đến tiếng cô lạnh lùng gọi nàng, nàng sẽ nhớ tới tiếng gầm khẽ đầy gợi cảm lúc cô xuất tinh.
Cúp máy, Jennie thở dài.
Cuối cùng Jisoo chọn Quản lý tài sản Kim Thị. Buổi chiều họp, mọi người bắt đầu thảo luận về phương án hợp tác với Kim Thị. Jisoo và mấy thành viên nòng cốt của Bộ phận đầu tư thảo luận sôi nổi trong phòng họp nhỏ, khí thế ngất trời.
Jennie nghe giọng nói của cô, đứng ngồi không yên. Nàng không thể tưởng tượng nổi, bản thây bây giờ có vẻ mặt gì.
Cô luôn thẳng thắn đối diện với dục vọng của mình, lúc một mình cũng thường dùng đồ chơi giải sầu, nhưng chưa bao giờ giống như bây giờ. Chỉ khi nhìn Jisoo, cô cảm thấy mình trở thành một con chó cái có thể phát tình bất cứ lúc nào.
Trong phòng họp này, dường như cũng tràn ngập hơi thở mạnh mẽ của cô.
Nếu như từng chỉ có ý nghĩ bất chính chủ quan với cô, vậy bây giờ, mỗi lời nói, hành động của cô đều gợi lên sự thật rằng hôm qua đã xảy ra quan hệ khách quan.
Nghe cô trình bày rõ ràng điểm đầu vào của phương án, trong đầu nàng không nhịn được lóe lên dáng vẻ anh tiếng nói này, ghé vào lỗ tai nàng, gọi nàng là "bé lẳng lơ", hỏi nàng "có thích hay không".
Nàng chỉ cảm thấy sự chuyên nghiệp, nghiêm cẩn của mình lúc này như bả cành khô khi đối mặt với cô. Thậm chí, nàng còn nghi ngờ bản thân có thể ngồi vững không, cứ vài phút nàng lại muốn chạy trốn.
"Từ cách đầu tư trước đây của Quản lý tư sản Kim Thị, chưa chắc do tổng giám đốc Park cầm lái, có lẽ có lẽ vẫn do Song Suneo đứng đầu." Jang Haeun chỉ ra đúng thách thức lớn nhất của kế hoạch lần này.
"Mặc dù Song Suneo từng có công trạng sáng chói, nhưng không có trải qua chu kỳ hoàn chỉnh, người đầu tư chưa hẳn đã thừa nhận thực lực của đối phương." David, trưởng phòng đầu tư tổ hai cũng đồng ý với quan điểm của Haeun.
Jisoo không nói gì, nghe bọn họ phân tích. Tay trái gấp vào rồi miết ra mép trang giấy của sổ ghi chép, đây là thói quen nhỏ của cô. Nhìn ngón thon dài chơi đùa mép giấy, nàng không tự chủ nhớ tới cảnh cô trêu chọc mình.
Lúc chăm chú suy nghĩ, lông mày cô khẽ nhíu lại. Jennie nhớ ra đêm đó khi cô bắn vào trong người mình, cũng khẽ nhíu mày như vậy, mắt hơi lim dim, lại muốn rồi.
"Thư ký Jennie, lát nữa đặt lịch hẹn với Quản lý tài sản Kim Thị giúp tôi. Tôi muốn gặp mặt quản lý đầu tư." Môi của cô lúc này khẽ đóng khẽ mở, cổ nhấp nhô. Cánh môi mỏng đầy gợi cảm, đêm đó tham luyến cơ thể cỡ nào, gần như hôm khắp người cô, đặc biệt là bầu ngực đầy đặn. Nó lưu luyến, bồi hôi ở chỗ đó, cho đến khi bọn chúng đều nhiễm mùi của anh.
"Thư ký Jennie." Jisoo lại gọi cô một tiếng. Jennie bỗng hoàn hồn, cả gương mặt đỏ bừng.
"Vâng, Kim tổng có yêu cầu gì ạ?" Nàng lúng túng nhìn cô, vẻ mặt khẩn trương, sợ bị cô nhìn ra manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc